x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

2 quản gia trong Penthouse, Parasite: Ôm bí mật lớn và "bay màu" nhanh

Chan 13:50 - 24/02/2021

Penthouse được đánh giá là bộ phim truyền hình gay cấn nhất hiện nay. Dù phần 2 chỉ mới lên sóng được ít ngày nhưng những tình tiết trong phim luôn khiến người xem bất ngờ. Trong khi đó, Parasite lại là bộ phim điện ảnh đầu tiên của Hàn Quốc đoạt giải Oscar. Mới đây, cư dân mạng lại trổ tài thám tử, soi ra điểm chung của 2 bà quản gia trong 2 “bom tấn” đình đám này.

Ngay khi lên sóng phần 2, 1 trong những điểm nhấn đầu tiên của Penthouse chính là bí mật động trời của bà quản gia trong nhà Ju Dan Tae (Uhm Ki Joon). Ngay từ những tập đầu, khán giả đã đặt nhiều nghi vấn về người phụ nữ này. Nhưng chẳng ai ngờ rằng bà quản gia Yang lại là người si tình đúng nghĩa, đã đem lòng yêu ông chủ của mình suốt 20 năm. Khi bị Cheon Seo Jin (Kim So Yeon) đuổi đi, người này quỳ sụp xuống để xin được ở lại.

>>>> Xem thêm: Đọ thời trang của 3 chị đại Penthouse: Bà cả vẫn sang, 2 "tuesday" khác xa phim

Khi cảnh sát đến nhà đã phát hiện trong phòng bà có vô số hình ảnh của Ju Dan Tae, đặc biệt là cả chiếc gối ôm in hình ông chủ. Cảnh tượng trên khiến khán giả không khỏi rợn người với tình yêu “điên cuồng” của bà quản gia dành cho Ju Dan Tae. Nhiều người cũng không khỏi thán phục vì bà ta có thể che giấu tình cảm suốt nhiều năm, chỉ âm thầm ở cạnh hoàn thành vai trò chăm lo nhà cửa như bao người quản gia khác. 

Điều này lại khiến nhiều người liên tưởng đến bà quản gia từng xuất hiện trong bộ phim điện ảnh Parasite. Trong phim này, bà quản gia cũng là người ít nói, luôn hoàn thành những công việc của mình một cách hoàn hảo. Tuy nhiên, sau đó nhân vật này cũng bất ngờ bị đuổi việc. 

>>>> Tin liên quan: Dàn sao Penthouse khổ chẳng kém fan: "Muối mặt" với gia đình, đau não đoán tình tiết

Sau đó, khi người phụ nữ này quay lại nhà chủ cũ, mọi người mới bàng hoàng phát hiện bà ta cất giấu một bí mật động trời. Hóa ra, người này ẩn giấu chồng mình dưới tầng hầm bí mật của ngôi nhà để trốn nợ. Cuối cùng, số phận bà cũng giống như người “đồng nghiệp” trong Penthouse, nhận về cái kết bi thảm. 

Nhân vật quản gia trong cả 2 tác phẩm trên đều là những người ít được khán giả quan tâm ngay từ đầu thế nhưng lại ôm trong mình những bí mật động trời. Với Penthouse, dù chỉ là tuyến vai phụ nhưng nhân vật quản gia này lại gây nhiều sóng gió và tạo kịch tính cho tác phẩm. Việc nhân vật này lộ mặt thật nhanh rồi “bay màu” sớm ngay ở đầu phần 2 đã khiến người xem không khỏi tiếc nuối.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.