x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Khán giả "xỉu ngang" với dự đoán về thân phận thật của Oh Yoon Hee

Trà Thái Xanh 08:50 - 28/02/2021

Dự đoán này nghe có vẻ hư cấu nhưng khi xâu chuỗi nhiều dẫn chứng lại với nhau thì khán giả bắt đầu cho rằng chuyện gì cũng có thể xảy ra.

>> Bạn có biết: Cô giáo Cheon gặp nguy vì hôn chồng cũ trong tập 3 của Penthouse mùa 2

Cuộc Chiến Thượng Lưu mùa 2 đã đi qua 4 tập đầu tiên với những tình tiết vô cùng gay cấn và hấp dẫn. Khán giả được phen mãn nhãn khi phe báo thù với đại diện là Oh Yoon Hee đang thắng thế so với phe phản diện của Cheon Seo Jin (Kim So Yeon) và Ju Dan Tae (Uhm Ki Joon). Sự xuất hiện của Oh Yoon Hee làm đảo lộn cuộc sống vừa mới vào nếp của cô giáo Cheon, không còn hấp tấp, ngờ nghệch như trước, lần trở lại này mẹ Ro Na đã thực sự tạo ra sóng gió và nắm hết những điểm yếu của đối thủ.

Trong niềm vui hân hoan đón xem những tình tiết gay cấn, hấp dẫn, người xem của phim lại bất ngờ phát hiện ra một dự đoán cực kỳ sốc về nhân vật Oh Yoon Hee. Cụ thể, một khán giả đã đưa ra dự đoán rằng Oh Yoon Hee xuất hiện trong mùa 2 này chính là do “chị đẹp” Shim Su Ryeon (Lee Ji Ah) phẫu thuật thành để quay về báo thù những kẻ đã hại mình.

>> Có thể bạn quan tâm: Penthouse 2 tập 3 rating tăng thêm 2% so với tuần trước

Dự đoán này có vẻ rất phi lý nhưng một số khán giả khác đã đưa ra những dẫn chứng để bảo vệ cho quan điểm này. Đầu tiên là việc Oh Yoon Hee đi qua Hoa Kỳ sống trong 2 năm liền mà những người ở Hera Palace không biết một chút tin tức gì về cô. Thêm nữa, Oh Yoon Hee quay trở về Hàn Quốc với thần thái sang xịn và vương giả như một người khác hoàn toàn với cô của trước đó.

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng phải nhắc đến vị biên kịch Kim Soon Ok - người chắp bút cho Cuộc Chiến Thượng Lưu cũng đã từng đưa yếu tố này vào trong bộ phim đình đám năm xưa của bà - Sự Quyến Rũ Của Người Vợ. Trong bộ phim này nhân vật nữ chính sau khi bị chồng lừa, nhân tình của chồng hại, đã quay về với ngoại hình cùng thân phận khác để trả thù. Sẽ không có gì là bất ngờ nếu như Kim Soon Ok lại đưa yếu tố này vào Cuộc Chiến Thượng Lưu mùa 2, nhất là khi khán giả đã chứng kiến quá nhiều cú bẻ lái không thể lường trước từ bom tấn này.

Trên các diễn đàn giải trí và phim ảnh, khán giả đã nhanh chóng bàn luận sôi nổi về dự đoán này. Mỗi phe đều đưa ra những ý kiến khác nhau để bảo vệ cho luận điểm mà họ cho là đáng tin cậy:

“Nếu dự đoán này là thật thì chắc phải đội thêm chục cái nón bảo hiểm khác phòng trường hợp biên kịch bẻ lái ác hơn trong tương lai”.

“Nói vậy thì không lẽ người phẫu thuật cho Shim Su Ryeon thành Oh Yoon Hee là bác sĩ Ha hay sao?”.

“Dự đoán này xàm quá à. Nếu mà là Shim Su Ryeon thì sao mà có thể hát lên nốt F được như vậy. Chị đẹp có biết hát đâu”.

“Tới lúc này thì tôi không muốn tin gì hết. Biên kịch Kim Soon Ok muốn làm gì thì làm đi”.

“Nghe vô lý nhưng mà với tài bẻ câu chuyện của Kim Soon Ok thì điều gì cũng có thể xảy ra cả”.

“Sao cũng được nhưng mà Oh Yoon Hee trong mùa này xinh quá. Bùng nổ visual luôn đó”.

>> Xem thêm: Penthouse 2, Vincenzo và những phim Hàn hot nhất tuần 3 tháng 2

Có thể thấy Cuộc Chiến Thượng Lưu mùa 2 chính là bộ phim đình đám nhất hiện nay của truyền hình Hàn Quốc khi mọi chi tiết nhỏ đều có thể tạo thành chủ đề bàn tán sôi nổi và đưa ra những suy đoán khác nhau. Để biết rõ câu trả lời thật hư ra sao thì khán giả chỉ còn cách đón xem phim vào lúc 22 giờ tối thứ 6 và thứ 7 hàng tuần (giờ Hàn Quốc) trên kênh SBS. 

Đừng quên đón xem cũng như theo dõi DienAnh.Net để cập nhật nhanh chóng, đầy đủ nhất những thông tin liên quan đến bom tấn đình đám này nhé. 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.