x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Lee Jong Suk cùng loạt sao nam khoe nét nam tính cùng áo ba lỗ

Trà Thái Xanh 13:15 - 09/02/2021

Áo ba lỗ được xem như loại trang phục đại chúng khi mà hầu như sao nam nào cũng có. Đặc biệt, món đồ này giúp họ khoe được vẻ gợi cảm, cơ bắp săn chắc. 

>> Bạn có biết: Cha Eun Woo và loạt mỹ nam thế hệ mới gây sốt vì ảnh trên Instagram

Không quá “vai u thịt bắp” như nhiều đồng nghiệp nam khác nhưng Lee Jong Suk vẫn có nét quyến rũ rất riêng khi diện áo ba lỗ. Nước da trắng như sữa khiến vẻ ngoài của anh trở nên hấp dẫn và cuốn hút lạ thường. 

>> Có thể bạn quan tâm: Lee Jong Suk hay Jungkook mới là sao nam Hàn Quốc để tóc dài đỉnh nhất

Có gương mặt của học sinh nhưng Nam Joo Hyuk lại sở hữu cơ bắp như phụ huynh khi vô cùng săn chắc và mạnh mẽ. Những hình ảnh thời còn làm người mẫu khi xưa đã cho thấy được sự gợi cảm khó mà chối từ đến từ chàng mỹ nam này. Vấn đề là Nam Joo Hyuk hiếm khi diện ba lỗ quá nên người hâm mộ chỉ đành lôi hình cũ ra mà xuýt xoa thôi.

Ngôi sao Tầng Lớp Itaewon chưa bao giờ khiến công chúng thất vọng mỗi khi khoe cơ bắp cùng áo ba lỗ cho dù là cảnh trong phim, ảnh quảng cáo hay ảnh đời thường của anh. Cơ bắp của Park Seo Joon có độ to và săn chắc vừa phải, tạo nên một tổng thể cực kỳ đẹp mắt mỗi lần anh xuất hiện với áo ba lỗ.

Mỹ nam thế hệ mới Jang Ki Yong cũng có nhiều dịp khoe nét quyến rũ của mình thông qua những chiếc áo ba lỗ tiện dụng. Jang Ki Yong sở hữu tạng người cao ráo và cơ bắp của anh cũng thuộc dạng săn chắc vừa đủ nên nhìn rất thuận mắt. Không chỉ vậy mà anh còn rất ra dáng “bạn trai nhà người ta” trong tạo hình này nữa.

Đã bước qua tuổi tứ tuần nhưng Gong Yoo chứng tỏ bản lĩnh “gừng càng già càng cay” khi gợi cảm không kém gì các đàn em trong loại trang phục quen thuộc này. Thậm chí, nét rắn rỏi và đàn ông của nam chính Yêu Tinh còn giúp anh trông nổi bật cũng như quyến rũ hơn gấp bội phần. Gong Yoo đúng là không hổ danh “quý ông độc thân đắt giá nhất” của Hàn Quốc.

>> Xem thêm: Ảnh đẹp của sao Hàn trong phim: "Quân vương" Lee Min Ho đầy khí chất

“Mỹ nam cao hơn tủ lạnh” Rowoon không chỉ cao tới 1m92 mà còn làm “đốn tim” không ít người hâm mộ bởi vẻ ngoài rất quyến rũ của mình. Dù chỉ là ảnh hậu trường thôi nhưng Rowoon và áo ba lỗ có vẻ rất phù hợp với nhau khi nó khiến cho chàng mỹ nam này có được thần thái trưởng thành hơn rất nhiều. Mỹ nam sinh năm 1996 đang đảm nhiệm vai chính trong bộ phim She Would Never Know của đài JTBC.

Với lợi thế về chiều cao cũng như thần thái, Kim Woo Bin dù có diện trang phục nào đi chăng nữa cũng sẽ khiến nó trở nên đắt giá hơn hẳn. Diện chiếc áo ba lỗ, khoe sắc hững hờ dưới ánh nắng chiều, Kim Woo Bin biến một tấm ảnh chụp vui nhìn không khác gì hình tạp chí thời trang hàng đầu vậy. 

Tất nhiên không thể nào bỏ qua nam chính Chị Đẹp Mua Cơm Ngon Cho Tôi - Jung Hae In, người không thường xuyên khoe cơ bắp nhưng mỗi lần khoe là khiến dân tình choáng váng. Sở hữu gương mặt non tơ nên Jung Hae In mà có dịp diện áo ba lỗ khoe vẻ gợi cảm là thế nào cũng khiến các diễn đàn giải trí sôi sục bàn tán không thôi. Jung Hae In cùng áo ba lỗ là sự kết hợp hoàn hảo giữa nét đáng yêu và quyến rũ của một người đàn ông.

Kbiz hôm nay lại có tin gì hot nhất? Đã có Phim Hàn Quốc cập nhật giúp bạn. Follow ngay để bắt nhịp xu thế!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.