x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Các cặp đôi có sự kết hợp trên màn ảnh Hàn thành công ngoài kỳ vọng

Pitaya 08:00 - 14/07/2022

Đường đua phim Hàn luôn kịch tính và có rất nhiều bất ngờ. Có nhiều bộ phim và cặp đôi không nhận được nhiều sự chú ý ban đầu nhưng lại tạo nên thành công ngoài mong đợi khi phim lên sóng. Hôm nay, hãy cùng mình điểm qua những cặp đôi màn ảnh có sự kết hợp thành công hơn kỳ vọng nhé!

Lee Tae và Yoo Jung - Bloody Heart (Trái Tim Đẫm Máu)

Mặc dù, Lee JoonKang Han Na không còn là những cái tên xa lạ với những mọt phim Hàn Quốc. Tuy nhiên, lần đầu tiên kết hợp của cặp đôi trong tác phẩm cổ trang Bloody Heart vẫn mang đến một làn gió mới mẻ và hấp dẫn.

Bộ phim khởi đầu với rating khá ấn tượng và liên tục giữ vị trí dẫn đầu nhờ cốt truyện ấn tượng, kịch tính. Diễn xuất, nhan sắc và phản ứng hóa học của Lee Joon và Kang Han Na cũng được khán giả hết lời khen ngợi.

Kim So Yong và Lee Won Beom - Mr. Queen (Chàng Hậu)

Shin Hye Sun hay Kim Jung Hyun đều không phải là những diễn viên thực sự quá “hot” và đình đám của làng giải trí Hàn nên khi biết được thông tin về sự kết hợp này, mình cũng như nhiều người không đặt quá nhiều kỳ vọng. 

Tuy nhiên, vượt ngoài dự đoán, Mr. Queen lại tạo được tiếng vang lớn ở cả Hàn Quốc và quốc tế, trở thành một trong những bộ phim cổ trang đặc biệt và ấn tượng nhất trên màn ảnh nhỏ xứ Hàn năm 2020. 

Kim So Yong do nữ diễn viên Shin Hye Sun đóng và Lee Won Beom do Kim Jung Hyun thủ vai đã tạo nên hiệu ứng thú vị, trở thành một trong những cặp đôi hài hước và nhận được tình cảm trên toàn Châu Á. 

Seong Deok Im và Yi San - The Red Sleeve Cuff (Cổ Tay Áo Màu Đỏ)

Dù phải đụng độ với một cặp đôi rất nổi tiếng là Song Hye KyoJang Ki Yong, thế nhưng sự kết hợp mang tên JunhoLee Se Young trong bộ phim cổ trang The Red Sleeve Cuff đã đem lại thành công ngoài mong đợi. 

Dù khởi đầu có phần yếu thế, tuy nhiên kịch bản xuất sắc cùng diễn xuất tuyệt vời của hai diễn viên chính đã giúp The Red Sleeve Cuff trở thành một trong những bộ phim Hàn hay nhất năm.

Mình đặc biệt ấn tượng với diễn xuất xuất thần của Junho và Se Young khi hóa thân vào cung nữ Seong Deok Im và vua Yi San. Đây chắc chắn là cặp đôi khiến cho fan của dòng phim cổ trang không thể nào quên được.

Shin Ha Ri và Kang Tae Moo - A Business Proposal (Hẹn Hò Trốn Công Sở)

A Business Proposal là một bộ phim tình cảm, lãng mạn có cốt truyện đơn giản xoay quay tình yêu công sở với các tình tiết không quá mới mẻ. Mặc dù vậy, bộ phim vẫn tạo nên cơn sốt trên màn ảnh Hàn nửa đầu năm 2022.

Theo mình, thành công của A Business Proposal đến từ diễn xuất và phản ứng hóa học tuyệt vời của cặp đôi chính. Shin Ha Ri với sự thể hiện của Kim Se Jeong và Kang Tae Moo do Ahn Hyo Seop đảm nhận đã khiến khán giả vô cùng rung động bởi câu chuyện tình yêu đơn giản, hài hước nhưng đầy cảm xúc.

Yeom Mi Jeong và Mr. Goo - My Liberation Notes (Nhật Ký Tự Do Của Tôi)

My Liberation Notes là bộ phim có khởi đầu “chậm mà chắc”, càng về sau càng lôi cuốn người xem qua những câu chuyện chân thật về cuộc sống đời thường với nhiều mệt mỏi, lo toan. Cả hai nhân vật chính đều là những người hướng nội, luôn cảm thấy mệt mỏi, chán nản và không có mục đích sống cụ thể. 

Mình thấy rằng chính nhờ nội dung giản dị chân thật nhưng vô cùng gần gũi của My Liberation Notes đã thu hút và tạo sự đồng cảm với công chúng. Yeom Mi Jeong do Kim Ji Won đảm nhận và Mr. Goo qua diễn xuất của Son Seok Koo tưởng như sẽ bị chìm nghỉm giữa một loạt cặp đôi hot, đặc biệt khi phải đối đầu với dàn cast all-stars của Our Blues nhưng cuối cùng lại vụt sáng và nhận được sự yêu mến, đồng cảm của khán giả. 

Trên đây là 5 cặp đôi màn ảnh có sự kết hợp thành công ngoài mong đợi. Theo bạn, đâu là cặp đôi có phản ứng hóa học tuyệt vời nhất? Chia sẻ với mình nhé!

* Bài viết của Pitaya chia sẻ tại box Phim Hàn

Nếu bạn là mọt phim Hàn Quốc và không bỏ qua bất cứ tác phẩm nào của xứ sở kim chi , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Bloody Heart ? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.