x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hàn

So kè nhan sắc dàn sao nữ từ truyện bước ra: Se Jeong hợp vai

Pitaya 11:00 - 27/06/2022

Chuyển thể webtoon lên phim ảnh đã không còn xa lạ ở xứ sở kim chi. Thông thường, đối với những bộ truyện tranh quá nổi tiếng, khi chuyển thể thành phim, khán giả thường sẽ nghi ngờ về chất lượng và sợ rằng phim sẽ không được xuất sắc bằng truyện. 

Tuy nhiên, có nhiều bộ phim chuyển thể lại thành công hơn cả mong đợi, một trong những lý do đó là nhờ diễn viên được nhận xét quá hợp vai và giống với tưởng tượng của fan nguyên tác. Cùng mình tìm hiểu xem những sao nữ nào được khán giả đánh giá là hợp vai đến nỗi như “xé truyện bước ra” nhé.

>>Xem thêm: So kè dàn cast Tomorrow với webtoon: Kim Hee Sun như bước ra từ truyện

Kim Se Jeong

 Hẹn Hò Chốn Công Sở (A Business Proposal) có thể coi là một trong những tựa phim hot nhất màn ảnh Hàn đầu năm 2022. Mặc dù nội dung không có gì mới mẻ, thậm chí còn chứa đựng nhiều tình tiết phi lý, nhưng bộ phim vẫn “làm mưa làm gió” nhờ nhan sắc lung linh của dàn diễn viên.

Trong đó, nữ chính Kim Se Jeong được đánh giá là có ngoại hình tương đồng đến 80% so với nhân vật gốc trong nguyên tác. Biểu cảm đáng yêu, lanh lợi và nét diễn duyên dáng của Kim Se Jeong khiến khán giả ưu ái đặt cho cô những biệt danh mỹ miều như “nàng thơ của phim webtoon”, “mỹ nhân bước ra từ truyện tranh”. 

Ngoài ra, gu thời trang đẳng cấp và khả năng biến hóa liên tục cũng khiến Se Jeong được ngợi khen còn hơn cả bản gốc.

Sau sự thành công bất ngờ của bộ phim, Kim Se Jeong nhận thêm nhiều lời mời đóng phim. Dự án tiếp theo cô sẽ góp mặt là Today's Webtoon, đóng cặp cùng nam diễn viên Nam Yoon Su.

Park Min Young

Sau khi bộ phim Thư Ký Kim Sao Thế lên sóng, Park Min Young được khán giả nhận xét là vô cùng phù hợp với tưởng tượng của họ về nhân vật nữ chính trong bộ webtoon ra mắt trước đây. Thậm chí, cô còn được ngợi khen là phiên bản người thật của Kim Mi So (tên nhân vật mà Park Min Young thủ vai trong phim) bởi ngoại hình không có gì để chê.

Mình thấy rằng, với ngoại hình xinh đẹp như vậy, Park Min Young hoàn toàn có thể “cân” được mọi vai diễn mỹ nhân từ truyện tranh. Tuy nhiên, khí chất thanh lịch, vẻ xinh đẹp dịu dàng của Park Min Young quả thực rất phù hợp với các vai diễn là nhân viên công sở.

Có lẽ chính vì nắm được ưu điểm này nên cô thường xuyên chọn các dự án phim về đề tài công sở, khiến mình đôi khi cũng cảm thấy hơi nhàm chán và muốn cô thử sức với những hình tượng mới để không bỏ phí nhan sắc trời ban này. 

Moon Ga Young

Bộ phim Vẻ Đẹp Đích Thực (True Beauty) được chuyển thể từ bộ webtoon nổi tiếng cùng tên. Trong phim, nữ diễn viên Moon Ga Young thủ vai cô nàng sống ảo Lim Joo Kyung, vốn có nhan sắc bình thường nhưng cố tình trang điểm thật lộng lẫy để trở thành hiện tượng mạng.

Ban đầu, khi biết Ga Young sẽ vào vai nữ chính trong dự án chuyển thể, nhiều khán giả cho rằng cô không hợp vai. Tuy nhiên, sau khi phim lên sóng, nhiều khán giả dành cho Moon Ga Young lời khen khi thấy màn hóa thân xuất sắc của cô trong phim.

 Mình thấy rằng, dù không thực sự giống với những gì nhân vật được miêu tả trong truyện, nhưng vẻ xinh đẹp, trẻ trung và rạng rỡ của Ga Young giúp cô xây dựng một nhân vật Joo Kyung vô cùng đặc biệt trên màn ảnh. 

Trước đó, Ga Young cũng được nhiều người yêu thích nhờ đóng rất đạt các vai phản diện, “ác nữ” trên màn ảnh. Với mình, Moon Ga Young chính là kiểu diễn viên vừa có sắc vừa có tài, và chỉ cần dự án nào có cô góp mặt thì chắc chắn bộ phim sẽ thành công vang dội.

>>Xem thêm: IU đẹp hút hồn trong dự án mới của Kakao Webtoon

Kim Hee Sun

Ngay khi bộ phim Tomorrow (Ngày Mai) tung poster các diễn viên bản đầu tiên, mình suýt chút thì “xỉu ngang” bởi tạo hình nhân vật vô cùng sát với nguyên tác. Theo mình, tất cả các nhân vật đều có tạo hình tương đồng với nhân vật trong truyện, trong đó, nhân vật “chị đại” do nữ diễn viên Kim Hee Sun thủ vai có lẽ là nhân vật sở hữu ngoại hình sát với webtoon nhất. 

Từ mái tóc hồng “chất chơi” đến gu thời trang “sang, xịn, mịn”, tạo hình “bá cháy” của Kim Hee Sun khiến mình vô cùng thích thú. Trong lần comeback với màn ảnh nhỏ này, Kim Hee Sun khiến mình không khỏi trầm trồ bởi ngoại hình xinh đẹp ngày càng thăng hạng qua thời gian. 

Tạo hình trong phim của Kim Hee Sun được đánh giá là sát đến 90% so với nguyên tác. Điều khác biệt duy nhất đó là phong cách ăn mặc của nàng trưởng phòng trên phim có chút trưởng thành hơn, đây cũng là điều hợp lý so với tuổi thật của nhân vật.

Seohyun

Nếu xét về visual đậm chất nàng thơ như từ truyện tranh bước ra, có lẽ khó ai đánh bại được Seohyun trong bộ phim The Jinx's Lover (Người Tình Của Jinx) mới lên sóng gần đây. Là idol Kpop nổi tiếng thế hệ gen 2, nhan sắc của Seohyun là điều không ai có thể phủ nhận. 

Với mái tóc dài vàng óng, làn da trắng như trứng gà bóc, visual trong trẻo của Seohyun khiến mình mê đắm ngay từ cái nhìn đầu tiên. Thậm chí, mình thấy tạo hình của Seohyun trong phim còn có phần vượt trội hơn cả hình ảnh trong nguyên tác ấy chứ. 

Khuôn mặt xinh đẹp, vóc dáng thon thả cùng diễn xuất chắc tay, Seohyun quả thực đã thể hiện vô cùng xuất sắc trong dự án chuyển thể webtoon này. Bằng chứng là rating của bộ phim đang rất khả quan dù mới chiếu được vài tập. 

Hy vọng, càng những tập sau Seohyun càng giữ vững phong độ, không ngừng mang đến những tạo hình mới mẻ, xinh đẹp như thần tiên để mình cũng như fan hâm mộ của bộ phim được chiêm ngưỡng.

 >>Xem thêm: Loạt phim chuyển thể webtoon Hàn Quốc gây bão trong năm 2022 (P1)

Mình thấy mỗi mỹ nhân trên, mỗi người một vẻ và điểm chung là họ đều vô cùng hợp với tạo hình trong truyện tranh. Còn bạn, bạn thấy nữ diễn viên nào xinh đẹp với tạo hình giống nguyên tác truyện tranh nhất, cùng chia sẻ với mình tại đây nhé.

* Bài viết của Pitaya chia sẻ tại box Blog phim Hàn

Nếu bạn là mọt phim Hàn Quốc và không bỏ qua bất cứ tác phẩm nào của xứ sở kim chi , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Hẹn Hò Chốn Công Sở? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.