x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Visual đời thực siêu xịn của quý bà hường phấn ở Hẹn Hò Chốn Công Sở

Roses 11:00 - 11/04/2022

Dù đã kết thúc nhưng dư âm của bộ phim Hẹn Hò Chốn Công Sở vẫn chiếm sóng mạng xã hội. Mình thấy hàng loạt thông tin liên quan đến tác phẩm này được khán giả chia sẻ rất nhiệt tình. Nào là cảm nhận của dàn cast về nữ chính Kim Se Jeong hay cảm xúc khi quay cảnh “lăn giường”,... thậm chí thông tin về các diễn viên phụ cũng được khai thác triệt để.

Bạn còn nhớ quý bà “hường phấn” Mi Mo - mẹ của Ha Ri (Kim Se Jeong) không? Trong phim, quý bà Mi Mo được xây dựng hình tượng là chủ một tiệm gà rán, có tính cách nóng nảy và bốc đồng. Ngoại hình cũng chẳng có gì ấn tượng, nếu không muốn nói là là lạ.     

Tuy nhiên mình thấy, quý bà “hường phấn” lại rất yêu chồng, thương con. Chính nét tính cách đặc biệt đấy đã biến nhân vật Mi Mo trở thành tâm điểm của những tràng cười bất tận. 

>>Xem thêm: Seo Ye Ji tuổi 32: Tự tin để mặt mộc khoe làn da trắng mịn

Theo mình tìm hiểu được thì đó là Jung Young Joo - người đã hoàn thành rất tốt vai diễn để đem đến cho khán giả những thước phim thú vị. Và visual ngoài đời thực của nữ diễn viên đảm nhiệm vai này chắc chắn sẽ khiến bạn phải “sốc nhẹ” đấy nhé. 

Trong Hẹn Hò Chốn Công Sở thì là một “thảm họa thời trang” thế thôi, chứ ngoài đời, quý bà “hường phấn” lại mang vẻ đẹp cực cuốn hút. Mình thấy Jung Young Joo có nét đẹp rất riêng, cá tính và nổi loạn. Xem những hình ảnh ngoài đời của nữ diễn viên Jung Young Joo, bạn sẽ phải “choáng” vì không dám tin đây chính là bà mẹ đáng yêu của Ha Ri đâu. 

Mình được biết nữ diễn viên Jung Young Joo sinh năm 1971, mới chỉ bắt đầu đóng phim từ năm 2016. Trước đây, cô hoạt động chủ yếu với tư cách diễn viên nhạc kịch. Sau khi lấn sân sang mảng truyền hình, Jung Young Joo cũng từng gây ấn tượng khi vào vai chị đại trong trại, ở chung phòng và hành tơi bời phản diện Penthouse - Cheon Seo Jin (Kim So Yeon). 

Trong sự nghiệp đóng phim của mình, cô chủ yếu đảm nhận vai phụ ít đất diễn. Nếu bạn theo dõi những bộ phim Hàn đình đám như: High Class, Lọ Lem Và Bốn Chàng Kị Sĩ, Rookie Cop, Vị Linh Mục Nhiệt Huyết,... thì sẽ thấy bóng dáng của “chị đại” Jung Young Joo trong đó. Có lẽ vì ngoại hình và nét diễn tấu hài nên ở vai diễn nào, Jung Young Joo cũng khiến khán giả phải “cười nghiêng ngả” dù ở vai phản diện. 

 >>Xem thêm: Nam thần xứ Hàn U40 vẫn gây sốt màn ảnh với visual chuẩn nam sinh

Thế mới thấy, ê kíp Hẹn Hò Chốn Công Sở đã “dìm” visual của Jung Young Joo khá mạnh tay luôn. Nhưng dẫu sao đó cũng là để phù hợp với hình tượng nhân vật. Mình hi vọng với tài năng diễn xuất, Jung Young Joo sẽ sớm nhận vai chính hoặc trở lại màn ảnh ở hình tượng đúng chuẩn “chị đại” trong thời gian tới. Cùng chờ xem nhé! 

*Bài viết của Roses gửi về cho DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về phim ảnh tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".