x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Rating Nevertheless tập 9 tăng nhẹ, cặp đôi chính đường ai nấy đi?

Tanpopo 20:25 - 15/08/2021

Nevertheless tập 9 đã chính thức phát sóng lúc 23 giờ ngày 14/8 trong sự mong đợi của Tanpopo. Tanpopo thì vô cùng tiếc nuối vì bộ phim yêu thích chuẩn bị kết thúc. Hãy cùng Tanpopo tìm hiểu xem mối quan hệ của Park Jae Eon (Song Kang) và Yoo Na Bi (Han So Hee) đi đến đâu trong tập này nhé!

Yoo Na Bi và Park Jae Eon ngày càng xa nhau

Tập mới nhất của bộ phim truyền hình JTBC đã đạt được tỷ lệ người xem ngày càng tăng trước khi kết thúc. Theo Nielsen Hàn Quốc, tập 9 Nevertheless có tỉ lệ rating trên toàn Hàn Quốc là 1,4% - đây là một sự gia tăng nhẹ so với con số 0,99% ở tập trước đó. Theo như Tanpopo đã chia sẻ, Nevertheless, phải vật lộn để duy trì tỷ suất người xem sau khi có khởi đầu thuận lợi trong thời gian đầu ra mắt.

Tập 9 bắt đầu với cuộc nói chuyện chân tình giữa (Han So Hee) và Park Jae Eon (Song Kang). Nam chính đã hỏi nữ chính về anh chàng khoai tây Yang Do Hyuk (Chae Jong Hyeop). Dù Na Bi đề cập đến những đặc điểm tốt của Do Hyuk nhưng cô vẫn tiết lộ lý do tại sao không thể hẹn hò vì sợ anh thất vọng bởi Na Bi “không phải là một người tốt".

Xui xẻo thay cho Na Bi, cô bị Do Hyuk bắt gặp khi cùng Jae Eon vào nhà để dọn dẹp những món đồ còn lại. Chàng khoai tây quyết định tạo bất ngờ cho Na Bi cùng với món quà đặc biệt nhưng nhận lại là sự thất vọng. Qua tập 9, Tanpopo phần nào hiểu được tình yêu của Do Hyuk dành cho Na Bi. 

Về phía nữ chính, cô cũng muốn dứt bỏ mối quan hệ với Jae Eon bằng cách từ chối chiếc hôn ngọt ngào của anh. Đến cuối tập 9, cả hai đã có trận cãi nhau trong màn mưa khiến mọi cảm xúc dường như bùng nổ. Liệu Jae Eon sẽ từ bỏ Na Bi hay cố gắng hết mình để giành lấy cô từ Do Hyuk?

>> Xem thêm: Seo Ji Hye và Yoon Kye Sang đàm phán để đóng Sixth Sense Kiss

Cái kết có hậu cho Oh Bit Na và Nam Kyu Hyun?

Không giống như Na Bi, Kyu Hyun biết giá trị của mình và không dễ dàng bị thuyết phục bởi chiến thuật của Bit Na, nhưng trong tập 9 Nevertheless, anh thấy rằng cô xứng đáng có một cơ hội khác. Bit Na dẫn theo một bạn nam với ý định muốn Kyu Hyun phải ghen. Cô liên tục làm phiền anh tại quán game.

Tại quầy, Bit Na gọi cho Kyu Hyun và nhìn thấy chiếc điện thoại của anh với tên cô được lưu là “Oh My Sunshine”. Vì quá xúc động, Oh Bit Na đã dũng cảm ngỏ lời hẹn hò lần thứ 2 với Kyu Hyun. Anh đồng ý và nhấn mạnh rằng Bit Na nên cởi mở về cảm xúc của mình nhiều hơn.

Có thể thấy rằng Oh Bit Na đã nhận ra lỗi lầm của mình và thề rằng sẽ không bao giờ tái phạm. Cặp đôi phụ của phim có một cái kết viên mãn sau thời gian dài dùng dằng giữa yêu và ghét.

>> Xem thêm: Suzy tỏa sáng rực rỡ khi đứng cạnh dàn sao Trung

Chuyện tình đáng yêu của Yoon Sol và Ji Wan là điểm sáng cho tập 9

Sau khi Yoon Sol thổ lộ tình cảm của mình, Seo Ji Wan (Yoon Seo Ah) thừa nhận rằng cô sợ đáp lại người bạn thân nhất của mình Yoon Sol (Lee Ho Jung), bởi nếu họ chia tay có nghĩa là tình bạn cũng sẽ kết thúc.

Tuy nhiên, Sol đảm bảo cô sẽ ở bên Ji Wan mãi mãi. Yoo Na Bi cũng biết về tình cảm của Sol - Ji Wan và gọi mối quan hệ của hai người bạn là “điều kỳ diệu”.

Như vậy hai cặp đôi phụ đã tìm được đường về với nhau nhưng Yoo Na Bi vẫn còn luẩn quẩn trong lưới tình của Park Jae Eon lẫn Yang Do Hyuk. Nữ chính nghĩ rằng cô không có kết thúc có hậu với Park Jae Eon nhưng vẫn ngu ngốc khi đặt hy vọng vào anh. Ngoài ra Na Bi cũng sợ Do Hyuk tổn thương vì cô. Chỉ còn một tập nữa là kết thúc, bạn theo cặp đôi nào?

>> Xem thêm: Soi profile 'Chàng Khoai' Chae Jong Hyub của Nevertheless

*Bài đóng góp từ Tanpopo gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.