x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Sao Hàn ở trời Tây: Lee Min Ho điển trai nhưng kém xa mỹ nam nhà SM

Chan 09:40 - 15/02/2021

Ngay khi xuất hiện, dàn mỹ nam Hàn đã nhanh chóng gây bão truyền thông vì vẻ ngoài điển trai, khí chất ngút trời. Điển hình như Lee Min Ho, Hyun Bin, Sehun... 

Hyun Bin

Hyun Bin là một trong những tài tử hiếm hoi xuất hiện tại hàng ghế đầu của Tuần lễ thời trang Milan năm 2018. Ngay khi vừa xuất hiện, nam tài tử Secret Garden đã được người hâm mộ và truyền thông nơi này săn đón nhiệt tình. Thời điểm đó, dù chỉ diện bộ vest trắng đơn giản nhưng Hyun Bin vẫn nổi bần bật khi ngồi hàng ghế đầu. Diện mạo trẻ trung, phong độ của nam diễn viên được truyền thông trong và ngoài nước ca ngợi không ngớt lời.

Hyun Bin được fan và truyền thông vây kín
Diện trang phục đơn giản nhưng Hyun Bin vẫn nổi bần bật ở hàng ghế đầu

Lee Min Ho 

Năm 2019, sau khi xuất ngũ, Lee Min Ho đã có mặt tại Pháp để tham dự Tuần lễ thời trang Paris. Tại đây, Lee Min Ho xuất hiện vô cùng bảnh bao nhưng lại lộ khuôn mặt mũm mĩm. Nhiều người cho rằng, vì chưa kịp lấy lại vóc dáng hậu xuất ngũ nên anh chàng kém sắc hơn hẳn khi ngồi cạnh nam diễn viên Bành Vu Yến. Dù vậy, ngay khi vừa đến địa điểm tổ chức, nam diễn viên 8x đã được fan vây kín, gọi tên, xin chữ ký dồn dập. 

>>>> Xem thêm: Lee Min Ho và sao Hàn hậu xuất ngũ: Đi sớm về gặp thời, đi muộn khó trở lại hào quang

Sehun 

Sehun luôn được xem là một trong những ngôi sao triển vọng nhất xứ Hàn ở lĩnh vực thời trang. Anh chàng thường xuyên xuất hiện tại các show thời trang đình đám trong và ngoài nước. Theo nhận xét của nhiều cư dân mạng, lần xuất hiện ấn tượng nhất của mỹ nam sinh năm 1994 chính là Tuần lễ thời trang Paris 2020. Sở hữu khuôn mặt đẹp chuẩn tỷ lệ vàng, chiều cao lý tưởng và thân hình cân đối, Sehun gần như có thể “cân” hết mọi loại trang phục. Chưa kể, bộ quần áo lần này còn được nhà thiết kế nổi tiếng “đo ni đóng giày” dành riêng cho anh chàng. Ngay khi Sehun vừa xuất hiện tại địa điểm tổ chức, fan và phóng viên đã vây kín để chụp hình, xin chữ ký, vệ sĩ đã phải vất vả dọn đường để nam tài tử có thể di chuyển. 

Nhan sắc mỹ nam nhà SM chưa bao giờ khiến người hâm mộ thất vọng 
Anh chàng được truyền thông và người hâm mộ săn đón nhiệt tình
Sehun là một trong những ngôi sao triển vọng ở lĩnh vực thời trang nhất xứ Hàn

Yoo Ah In 

Yoo Ah In được nhận xét là một trong những ngôi sao có gu thời trang chất nhất Kbiz. Anh chàng từng cắt tóc siêu ngắn, nhuộm màu sáng chói xuất hiện tại Tuần lễ thời trang London. Hình tượng của mỹ nam này khiến ai nấy đều vô cùng bất ngờ. Nhờ kiểu tóc cá tính, set đồ da của anh chàng vừa lịch lãm vừa bụi bặm lại càng thu hút.

Yoo Ah In gây bão với mái tóc nổi bật, bộ trang phục ấn tượng

>>>> Tin liên quan: Lee Min Ho và những quý ông thời thượng Kbiz luôn biến sân bay thành sàn catwalk

Hwang Minhyun 

Hwang Minhyun cũng từng xuất hiện tại Tuần lễ thời trang Milan vào đầu năm 2020 với nhiều ngôi sao đình đám khác. Tại đây, mỹ nam xứ Hàn diện trang phục tối màu đơn giản. Nhờ đó, khuôn mặt điển trai và chiều cao lý tưởng  của anh chàng càng được tôn lên. 

Hwang Minhyun cũng điển trai không kém các đồng nghiệp khi sang trời Tây dự tuần lễ thời trang

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.