x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Lee Min Ho và dàn sao nhận vai chính mà đất diễn chẳng khác gì vai phụ

Mỳ Quảng 14:20 - 20/05/2022

Một nhân vật được gọi là “chính” do nắm giữ vai trò chủ đạo, câu chuyện của cả bộ phim đều tập trung, xoay quanh nhân vật này. Vậy nên, thời lượng xuất hiện của nhân vật chính cũng là nhiều nhất. Trong các dự án phim, để được đóng chính thì diễn viên cũng phải trải qua quá trình thử vai gắt nhất. Ấy vậy mà vẫn có những vai chính đất diễn lèo tèo, mờ nhạt tới nỗi tôi đôi lúc đã nghĩ họ chỉ đóng phụ thôi đấy.

Cha Seung Won (Our Blues)

Từ đầu, tôi đã biết Our Blues là bộ phim có nhiều câu chuyện và xoay quanh nhiều nhân vật. Tuy nhiên, tôi không nghĩ rằng sự phân chia đất diễn giữa các diễn viên chính lại có sự chênh lệch lớn và Cha Seung Won là người có ít đất diễn nhất. Tôi đã rất háo hức chờ màn tái xuất màn ảnh nhỏ của nam thần tuổi 50 này nhưng không ngờ anh lại xuất hiện ngắn như vậy, hơi buồn đấy.

Kim Woo Bin, Han Ji Min, Lee Byung Jun, Lee Jung Eun… dù chưa tới câu chuyện của mình thì họ vẫn thi thoảng xuất hiện và có vai trò chung trong bối cảnh chính của phim. Còn Cha Seung Won với vai diễn Choi Han Soo, một giám đốc chi nhánh ngân hàng được điều chuyển về Jeju làm việc, chỉ xuất hiện ngắn ngủi 3 tập là tôi không còn được thấy anh nữa vì nhân vật này đâu còn sống ở Jeju.

Lee Min Ho (Pachinko)

Pachinko được quảng bá là “tác phẩm đánh dấu màn chuyển mình của Lee Min Ho” nên mỗi khi có ai nhắc đến phim này đều gắn kèm tên anh. Song, Lee Min Ho không phải là nhân vật trung tâm duy nhất của Pachinko, anh chỉ là 1 trong những nhân vật chính mà thôi. Ngoài tập 7 là dành riêng cho Lee Min Ho thì ở những tập khác, sự xuất hiện của anh thực sự rất ít và không có câu chuyện gì xoay quanh.

Cũng còn may khi đây đúng là vai diễn chuyển mình của Lee Min Ho thật. Anh vào vai một chàng trai phong trần nhưng không hào nhoáng rất ấn tượng. Theo tôi thì đây chính là vai diễn đỉnh cao trong sự nghiệp diễn viên của Lee Min Ho đấy.

>>>> Xem thêm: Ahn Hyo Seop gia nhập hội tổng tài "cao, phú, soái" hoàn hảo của Kbiz

Kim Ji Eun (Again My Life)

Vẫn biết nhân vật của Lee Jun Ki mới là trung tâm nhất trong Again My Life, nhưng Kim Ji Eun cũng được giới thiệu là nữ chính mà tôi cứ nghĩ cô là nữ phụ làm nền cho 2 nam chính không vì đất diễn hơi bị ít luôn.

Trong phim, Kim Ji Eun vào vai con gái út của chủ tịch một tập đoàn lớn. Bên cạnh cô còn cả một dàn nhân vật với những ảnh hưởng lớn nhỏ tới cuộc đời nam chính Kim Hee Woo khiến cho vai trò của Kim Ji Eun trong phim càng yếu hơn. Hình như số phận của nữ chính đóng cặp Lee Jun Ki chính là vậy thì phải, chỉ đơn giản là người phụ nữ mà nam chính yêu thôi.

Ahn Bo Hyun (My Name)

My Name khi giới thiệu dàn diễn viên chính đã viết theo thứ tự thế này, Han So Hee, Ahn Bo Hyun, Park Hee Soon. Vì thứ tự này mà lúc đầu tôi cứ nghĩ nhân vật của Ahn Bo Hyun phải nổi bật hơn của Park Hee Soon, từ đất diễn cho đến cốt truyện… Ai mà có ngờ, coi phim rồi tôi mới nhận ra mình lầm.

Vai diễn của Ahn Bo Hyun trong phim là một chàng cảnh sát hình sự, đất diễn không nhiều mà vai cũng không hay, dễ gây mất thiện cảm, không có điểm nhấn hay sức hút lớn. Có lẽ gọi anh là người nữ chính yêu thì đúng hơn là nam chính đấy. Còn nam chính thực sự phải là “ông chú” Park Hee Soon cơ.

Park Ha Sun (The Veil)

Tham gia vào bộ phim The Veil bên cạnh Namgoong Min, Park Ha Sun rõ ràng nhận vai nữ chính Seo Soo Yeon, ấy vậy mà đất diễn thì ít, vai diễn còn mờ nhạt hơn cả nữ thứ Kim Ji Eun nữa. Chưa kể, cô nàng này mới tập 6 đã ngã ra trong vòng tay của nam chính rồi “bay màu” luôn từ đó.

Sự xuất hiện của Park Ha Sun như là cơ sở để cho nửa sau của phim phát triển và sự thay đổi của nam chính thôi đấy. Park Ha Sun trong The Veil đúng là trường hợp đầu tiên của phim truyền hình Hàn khi mà nữ chính “lãnh cơm hộp” từ giữa phim.

Park Shin Hye (Memories Of Alhambra)

Đóng nữ chính, bắt cặp với nam thần Hyun Bin trong Memories Of Alhambra nhưng ai xem phim cũng sẽ cảm thấy như tôi rằng Park Shin Hye đúng là làm nền cho tác phẩm, đất diễn của cô quá chênh lệch so với nam chính.

Bộ phim khai thác câu chuyện nam chính bị mắc kẹt trong thế giới game nên phần nội dung này chiếm nhiều thời lượng nhất trong phim. Nữ chính là một cô chủ khách sạn và cũng là 1 nhân vật trong game, nhưng sức nặng của vai diễn này không nhiều, cũng không liên quan lắm đến biến cố của nam chính ngoại trừ chuyện cả hai yêu nhau. Đất diễn ít, vai diễn nhạt, diễn xuất của Park Shin Hye lại kém nữa, thế là cô luôn là đầu mối của mọi chỉ trích về tác phẩm này, đáng thương hết sức.

Park Hae Jin (Cheese In The Trap)

Trường hợp của Park Hae Jin trong Cheese In The Trap thì tôi nghĩ là rất nhiều người biết vì từng xôn xao mạng xã hội trong quá trình phim này lên sóng rồi. Mặc dù anh vào vai nam chính Yoo Jin nhưng từ đoạn giữa phim tới cuối thì lại bị nam thứ Baek In Ho của Seo Kang Joon lấn lướt. Câu chuyện phim của chàng nam phụ họ Baek được khai thác còn nhiều hơn cả nam chính khiến vai trò và sức nặng của nhân vật Yoo Jin giảm sút hẳn.

Đỉnh điểm là ở tập 14, cả tập hơn 60 phút, nam chính chỉ xuất hiện đúng 10 phút. Chuyện này đã gây tranh cãi không ít, có khán giả còn cho rằng Park Hae Jin đã bị biên kịch đẩy xuống phụ rồi chứ nào còn là nam chính nữa. Fan của Cheese In The Trap đã rất tức giận với động thái này nên bộ phim từ thành công cũng trở thành thất bại ở nửa cuối.

>>>> Xem thêm: 3 sao Hàn biến tình đầu thành cuối, hôn nhân viên mãn

Lên được chính đã không dễ, giữ được đúng vai chính của mình càng không đơn giản. Nhất là với phim Hàn, vì quay cuốn chiếu nên diễn viên không biết trước hết kịch bản cả phim. Vậy mới nói, đôi khi không phải cứ được danh vai chính là ngon đâu, lắm lúc cũng khó xơi lắm à nha.

*Bài đóng góp của fan Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về làng giải trí Hàn Quốc tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé. Ở đây có đầy đủ thông tin về những phim và các ngôi sao đấy.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.