x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

3 sao Hàn biến tình đầu thành cuối, hôn nhân viên mãn

Hồng Trà Sữa 17:20 - 16/04/2022

Với hiệu ứng từ Tuổi 25 Tuổi 21 thì chắc sẽ có nhiều khán giả lại nghĩ rằng mối tình đầu thường sẽ không đi tới đâu và là một mảng ký ức đẹp nhưng vụn vỡ của mỗi người. Nó không sai nhưng cũng chẳng hoàn toàn đúng vì tôi biết ở ngoài đời có không ít người đã kết hôn với mối tình đầu của họ, biến tình đầu thành tình cuối đấy. Trong showbiz Hàn cũng có vài ngôi sao như thế, hạnh phúc hôn nhân của họ rất đáng để ngưỡng mộ đấy.

Bi Rain & Kim Tae Hee 

Nhắc đến Bi Rain và Kim Tae Hee là người ta nhớ tới ngay đôi vợ chồng nổi tiếng cũng như là quyền lực bậc nhất của làng giải trí xứ sở kim chi. Chàng là sao nam hàng đầu từng là niềm tự hào của Hàn Quốc tại thị trường quốc tế, còn nàng thì là ngọc nữ hoàn hảo của công chúng nước nhà. Cả hai lên xe hoa vào năm 2017 với một đám cưới giản dị và đến nay vẫn hạnh phúc ơi là hạnh phúc cùng 2 cô công chúa nhỏ. 

>> Bạn có biết: Idol nữ thắng mỹ nhân làng phim khi chụp chân dung Marie Claire

Mọi người biết điều khiến tôi bất ngờ nhất ở cặp đôi này là gì không - chính là việc Kim Tae Hee là mối tình đầu của Bi Rain luôn đó. Điều này đã được anh chia sẻ trên một video của kênh YouTube có tên Season B Season. Khi được thành viên Ahn Yujin của nhóm IVE hỏi về mối tình đầu, Bi Rain đã thẳng thắn nói rằng anh đang sống chung nhà với mối tình đầu của mình và dường như ngay từ lúc sinh ra thì trời đã định cả hai phải yêu nhau rồi. 

Ôi một câu trả lời mới ngọt ngào và đầy tình cảm làm sao, vừa đi đúng vào câu hỏi vừa thể hiện được tình cảm với người bạn đời của mình luôn cơ chứ. Tôi nghĩ sau câu trả lời đó, công chúng Hàn Quốc lại được một phen ghen tỵ với Bi Rain nữa cho mà xem. Đã có được Kim Tae Hee - một ngọc nữ hoàn hảo làm vợ rồi lại còn là tình đầu cũng như là tình cuối của bản thân nữa chứ, viên mãn một cách không thể đỉnh của chóp hơn. 

Son Ye Jin & Hyun Bin 

Một mảnh ghép khác trong hội tứ đại mỹ nhân xứ Hàn là Son Ye Jin cũng khiến người hâm mộ thích thú với cuộc đời gần như là điểm 10 của cô. Chuyện tình của cô với Hyun Bin được chúc phúc bởi đông đảo khán giả từ khi công khai hẹn hò vào đầu năm 2021 và hôn lễ của họ vào cuối tháng 3 vừa qua quả thực là được tổ chức trong sự hân hoan của công chúng luôn đấy.

>> Có thể bạn quan tâm: BinJin làm dân tình phát ghen vì cứ phát "cẩu lương" liên tục

Nhìn ảnh cưới của Son Ye Jin qua màn hình thôi là tôi có thể cảm nhận được cô ấy vui sướng và hạnh phúc ra sao rồi. Có khi nào vì Hyun Bin là tình đầu cũng như là bến đỗ cuối cùng của ngôi sao sinh năm 1982 luôn không ta? Trước đó thì Son Ye Jin đã khiến công chúng sửng sốt khi thú nhận rằng Hyun Bin chính là mối tình đầu của cô trong chương trình You Quiz On The Block của đài tvN. Vậy là trong suốt khoảng 20 năm làm việc của mình, Son Ye Jin đã thật sự không hẹn hò cùng ai và Hyun Bin chính là tình yêu đầu tiên đến trong cuộc đời của cô. 

Có người đã nghi ngờ câu nói của Son Ye Jin đúng không? Tôi còn thấy gần đây rộ lên chủ đề rằng 3 năm trước Son Ye Jin đã từng nói mình có bạn trai cũ rồi, còn dẫn mọi người tới địa điểm hẹn hò của của mình nữa. Nhưng tôi muốn đính chính dùm cho chị đẹp chút nha, không có bạn trai cũ nào cả, đấy chỉ là địa điểm mà Son Ye Jin từng đóng bộ phim A Moment To Remember nhiều năm trước với Jung Woo Sung mà thôi. Chị đẹp vui tính nói đùa chút đó.

Taeyang & Min Hyo Rin 

Không chia sẻ trước truyền thông như Bi Rain hay Son Ye Jin, nhưng theo những người hâm mộ trung thành bậc nhất của Taeyang thì Min Hyo Rin chính là mối tình đầu của giọng ca tài năng này luôn đó. Năm 2013 là năm mà Taeyang - Min Hyo Rin bắt đầu qua lại bí mật và phải mất tới 2 năm sau thì họ mới công khai mối quan hệ của mình với mọi người cũng như truyền thông. 

Sau khoảng 5 năm hẹn hò thì cả hai chính thức thành vợ thành chồng vào tháng 2 năm 2018 với một đám cưới riêng tư, chỉ có sự tham gia của gia đình và bạn bè mà thôi. Hiện nay gia đình nhỏ của Taeyang - Min Hyo Rin đã đón chào thêm một thành viên mới vào đầu tháng 12 năm 2021. 

Không quá ồn ào nhưng tình yêu mà Taeyang và Min Hyo Rin dành cho nhau vẫn khiến tôi cảm thấy ấm áp cũng như cảm nhận được họ yêu nhau say đắm tới mức nào. Với tôi thì đây cũng là một trong những cặp đôi đẹp nhất của làng giải trí xứ sở kim chi vào lúc này luôn đó nha. Taeyang chắc hẳn sẽ luôn cảm thấy hạnh phúc khi đã có được Min Hyo Rin là tình đầu và bây giờ cũng đã là mối tình cuối cùng trong cuộc đời của anh.

>> Xem thêm: Tình duyên của hội các chị đẹp làng phim Hàn sinh năm 1980

Chứng kiến sự hạnh phúc của các cặp đôi này, tôi lại hóng xem không biết thời gian tới ở làng giải trí Hàn Quốc có cặp đôi nào là tình đầu sẽ đến với nhau nữa hay không. Không chỉ là một bên là tình đầu của người kia mà phải là hai bên cùng là tình đầu của nhau luôn nó mới gây sốc và đặc biệt nha. Nếu mà có cặp đôi như vậy thật trong làng giải trí xứ sở kim chi thì họ chắc chắn sẽ là OTP số 1 của tôi luôn đó nhé. 

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về Son Ye Jin, Hyun Bin, Bi Rain, Kim Tae Hee… thì ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".