x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Có những quý ông Kbiz khi yêu là lãng mạn hơn cả nam chính trong phim

Thích Mỹ Nam 16:00 - 30/03/2022

Xem phim Hàn chắc chắn chúng ta đã quá quen với những tình huống lãng mạn, những nam chính hoàn hảo vừa đẹp trai lại ga lăng, quyến rũ và luôn có những hành động ngọt ngào khó thấy ngoài đời. Nhưng tôi muốn chứng minh là không phải chỉ trong phim mới có những nam thần như thế đâu mà ngoài đời cũng đầy đấy.

Nam Joo Hyuk

Ai xem Twenty Five, Twenty One cũng đều thấy Baek Yi Jin là chàng nam chính vô cùng tinh tế và lãng mạn hết chỗ nói, thế nhưng Nam Joo Hyuk ngoài đời cũng chẳng kém đâu nhé. Anh chàng chia sẻ rằng mình rất thích nghe nhạc bằng máy mp3. Khi còn đi học, anh luôn chép nhạc vào mp3 và thích cùng bạn gái nghe nhạc bằng tai nghe có dây, mỗi người nghe một bên, ngồi cạnh nhau trong không gian chỉ có 2 người. Quả nhiên mức độ lãng mạn chẳng thua gì nhân vật trong phim mà.

>>>> Xem thêm: So kè thần sắc khi để tóc ngắn của dàn mỹ nhân 9x đang gây sốt

Lee Min Ho

Trong phim, Lee Min Ho luôn đóng vai vừa giàu vừa đẹp trai và yêu hết mình, có thể nói là siêu thực luôn đấy. Và thực tế ngoài đời, Lee Min Ho cũng chẳng kém cạnh Goo Jun Pyo, Kim Tan hay Lee Gon (những nhân vật trên phim của anh) chút nào cả. Trước đây khi yêu Suzy, cả hai từng đi công tác nước ngoài, một người ở Anh, còn người kia ở Pháp, Lee Min Ho đã đặc biệt từ Pháp bay sang Anh chỉ để gặp bạn gái thôi đấy. 

Khi cả hai còn hẹn hò, có người nhìn thấy Lee Min Ho quan tâm Suzy rất nhiều, sẵn sàng xuống xe mua cà phê giúp bạn gái, đưa đón cô nàng mọi lúc. Bản thân nam thần còn từng chia sẻ rằng mình muốn có tình yêu giống như Kim Tan trong The Heirs và không ngại tiết lộ: “Nếu tôi yêu say đắm một ai đó, tôi cũng sẽ yêu hết mình như Kim Tan vậy”.

Hyun Bin

Hyun Bin được biết đến là một quý ông lịch thiệp và luôn biết cách chăm sóc người khác. Anh thuộc tuýp người tỉ mỉ và tinh tế, thời còn học cấp 3 Hyun Bin từng hẹn hò với một cô gái, đây là mối tình đầu của anh. Dù không giỏi tạo bất ngờ nhưng Hyun Bin luôn ghi nhớ những lời bạn gái nói trong lòng, dù đôi khi chỉ là lời nói bâng quơ thì anh vẫn lắng nghe và cố gắng thực hiện. Bên cạnh đó, anh cũng để ý những thứ bạn gái thích hay muốn ăn, rồi sau khi cả hai về nhà, anh sẽ chạy đi mua và mang đến tận nhà cho cô ấy. Khi nói về tình đầu, Hyun Bin từng không ngần ngại tiết lộ: “Lúc đó không có gì khiến tôi hạnh phúc hơn nụ cười của bạn gái”.

Trong tất cả những mối tình đã trải qua, Hyun Bin đều rất kín tiếng nhưng tin đồn anh yêu thương và chăm sóc bạn gái hết mực luôn lan truyền khắp nơi. Có tin nói rằng Hyun Bin rất được lòng mẹ của Son Ye Jin. Đặc biệt là sau khi có chút hơi men trong người thì anh sẽ nói đùa và hành động như đứa trẻ, không quá nghiêm nghị, ít nói như thường ngày, điều này làm phụ huynh vô cùng hài lòng luôn.

Jung Kyung Ho

Nói đến quý ông lãng mạn trong Kbiz thì có lẽ không ai qua được Jung Kyung Ho đâu. Nam thần này và cô nàng Sooyoung có mối tình kéo dài nhiều năm mà chắc chắn ai cũng đều ngưỡng mộ. Họ không chỉ là người yêu mà còn như bạn bè, người thân, luôn cổ vũ nhau trong cuộc sống vậy. Jung Kyung Ho là một người rất tinh tế và chu đáo, yêu nhau lâu năm nhưng anh chưa bao giờ thôi làm bạn gái bất ngờ. 

Mỗi khi Sooyoung livestream là Jung Kyung Ho xuất hiện bình luận không ngừng, vô cùng đáng yêu. Hơn nữa còn có thông tin cho hay, dịp kỷ niệm 1000 ngày yêu nhau, anh đã mang đến tận nhà Sooyoung 1000 bông hồng đấy. Nam thần này đã đích thân đi chọn mua và còn choáng ngợp vì không ngờ 1000 bông lại nhiều đến vậy, sau đó anh đành phải để lại địa chỉ để nhờ chủ cửa hàng vận chuyển đến cho mình. Đúng là hành động chỉ có trong phim ảnh thôi nhỉ, nhưng nó lại xảy ra ngoài đời thật đấy. Ờ mà có vẻ cô nàng Sooyoung còn choáng hơn với món quà này và đã “từ chối nhận” vì quá cồng kềnh, chiếm chỗ. Ta nói khi biết được thông tin này, tôi cười rớt nước mắt luôn đó.

Yoon Shi Yoon

Yoon Shi Yoon khiến tôi cực ấn tượng vì ánh mắt rất tình cảm, đóng phim yêu đương phải nói là tuyệt đỉnh. Mà theo tôi biết thì ngoài đời, Yoon Shi Yoon khi yêu cũng vô cùng nhiệt tình và lãng mạn. Chính Yoon Shi Yoon từng tiết lộ rằng anh đã lái xe từ Seoul đi Busan để mua món cơm thịt heo ở cái tiệm mà bạn gái anh yêu thích mặc dù món này không hiếm hay ở ngay thủ đô cũng có. 

Yoon Shi Yoon cho biết: “Yêu đương là vậy mà, đây chính là cách để thể hiện tình yêu giữa đôi bên lớn đến đâu”. Tuy nhiên, so với phản ứng của người yêu thì anh tận hưởng quá trình hạnh phúc này hơn. Bạn gái của nam thần này đã choáng ngợp tới không nói nên lời luôn đấy.

Chưa hết, có lần bạn gái anh muốn đi ngắm hoa anh đào nhưng không tiện ra ngoài, anh chàng đã cùng một vài người bạn của mình đi thu thập một túi lớn cánh hoa anh đào cho vào bồn tắm để làm món quà bất ngờ, khiến cô nàng vô cùng hạnh phúc. Tuy nhiên, cánh hoa anh đào cũng làm tắc cống sau đó khiến cặp đôi “cười ra nước mắt”. Dù vậy Yoon Shi Yoon cũng được chứng nhận là quý ông lãng mạn số 2 thì không ai dám nhận số 1 đâu.

>>>> Xem thêm: 7 mỹ nhân 9x Kbiz cưng xỉu từ bé: Sejeong lanh lợi lắm nhé!

“Có ai bình thường khi yêu” và tôi thấy câu nói này hoàn toàn chính xác với những quý ông điển trai trên đây. Có người yêu như thế này thì chắc chắn là mỗi ngày đều hạnh phúc cười tươi rồi. Chỉ tiếc là tôi chỉ có thể ghen tị với những cô gái là người yêu của các anh mà thôi chứ còn biết làm sao được nữa, ghen tị ghê.

*Bài đóng góp của fan Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về làng giải trí Hàn Quốc tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé. Ở đây có đầy đủ thông tin về những phim và các ngôi sao đấy.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".