x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Siêu sao Hàn tái xuất nửa đầu 2022: Lee Min Ho chuyển mình thành công

Mỳ Quảng 11:05 - 17/05/2022

Những tháng vừa qua chắc chắn là khoảng thời gian hạnh phúc của mọt phim Hàn, bởi hàng loạt diễn viên đình đám đều lần lượt tái xuất. Không cần suy nghĩ nhiều tôi cũng có thể kể ra một loạt cái tên như Son Ye Jin với Thirty Nine, Park Min Young với Forecasting Love And Weather, Kim Tae Ri với Twenty Five Twenty One, Lee Min Ho với Pachinko, Ji Chang Wook với Sound Of Magic… Vậy hãy cùng tôi đánh giá xem màn tái xuất của những ngôi sao hàng top đó ra sao nhé.

Lee Min Ho

Sau  năm 2021 nghỉ ngơi, Lee Min Ho đã tái xuất trong năm 2022 với Pachinko cùng một hình ảnh hoàn toàn khác với những vai diễn trước đây. Mặc dù chỉ là phim chiếu mạng chứ không lên sóng truyền hình nhưng tôi thấy lần trở lại này của siêu sao Hallyu thành công hơn cả bộ phim Quân Vương Bất Diệt được dự đoán sẽ rầm rộ nhưng rồi lại thành “bom xịt” hồi 2 năm trước. 

Vai diễn Koh Han Su trong Pachinko là một sự chuyển mình mạnh mẽ của chàng nam thần sinh năm 1987. Anh rũ bỏ hẳn những nhân vật hào nhoáng, quý tộc, trở thành một người đàn ông gai góc, từng trải, trải qua thăng trầm rất lớn trong cuộc đời. Đặc biệt hơn, Koh Han Su cũng không là một chính nhân quân tử trong chuyện tình cảm. 

Với tôi, màn tái xuất của Lee Min Ho là vô cùng thành công và ấn tượng, chứng minh được khả năng diễn xuất và không hề một màu, chỉ cần anh dám thử thách thì kết quả sẽ thật ngọt ngào.

Son Ye Jin

Cũng tái xuất sau 2 năm, đặc biệt còn là trong bộ phim cuối cùng của đời độc thân, Son Ye Jin đã có màn thể hiện ổn với Thirty Nine. Nói về diễn xuất thì chắc chắn là dù cảm xúc đòi hỏi tới đâu, vai diễn khó tới đâu thì chị đẹp họ Son cũng cân đẹp thôi. Chị đã diễn vai Cha Mi Jo rất hoàn hảo, rất trọn vẹn, sống động, thu hút, tỏa sáng và đáng xem.

Chỉ có một điều đáng tiếc là Thirty Nine không thành công như mong đợi, vì màu sắc phim buồn hơn dự đoán quá nhiều, nội dung cũng có điểm gây tranh cãi nên rating hay độ nhận diện bị ảnh hưởng theo. Tuy nhiên, Thirty Nine không hề flop mà ở mức khá, vẫn có một lượng khán giả nhất định đón xem và yêu thích tác phẩm này rất nhiều. Sau khi phim kết thúc cũng vẫn lưu lại dấu ấn trong lòng người xem.

>>>> Xem thêm: Song Joong Ki và những sao Hàn có khả năng diễn bằng mắt đỉnh cao

Park Min Young

Cũng tái xuất sau 2 năm vắng bóng, Park Min Young lại tiếp tục trở thành quý cô công sở trong Forecasting Love And Weather, kết hợp cùng mỹ nam kém tuổi Song Kang. Đóng đúng sở trường, nàng Park vẫn xinh đẹp và vô cùng cuốn hút, thế nhưng lần tái xuất này chẳng vang dội như tôi đã mong. Nội dung phim khá đơn giản và không có nhiều biến cố, cao trào nên lượng khán giả xem giảm dần đều. 

Park Min Young cũng không phải quá khó khăn gì khi nhập vai một trưởng phòng khí tượng xinh đẹp, thời thượng, màn tái xuất của chị đẹp khá an toàn và không bứt phá, thế nên nói là thắng lớn thì không phải, chỉ ở mức tạm ổn. Tôi chờ đợi một sự chuyển mình mạnh hơn ở Park Min Young trong dự án mới.

Kim Tae Ri

Nếu để chọn ra màn tái xuất đỉnh nhất dàn sao nữ hàng top trong nửa đầu 2022 thì chắc chắn là Kim Tae Ri rồi. Cô nàng quay lại đóng truyền hình sau 5 năm vắng bóng, vào vai một nữ sinh trung học tuổi 18 và đã hoàn toàn chinh phục khán giả cả ở ngoại hình lẫn diễn xuất. Twenty Five, Twenty One cũng là một trong những bộ phim đứng top đầu nửa năm 2022 với thành tích tốt và phản hồi tích cực từ khán giả.

Bản thân Kim Tae Ri nhập vai một cô nữ sinh (kém mình trong hiện thực tới tận 14 tuổi) với nhiệt huyết, đam mê và hết mình với tình yêu cực kỳ thành công. Từng cung bậc cảm xúc của nhân vật đều được Kim Tae Ri lột tả chi tiết và rất chân thật. So với những diễn viên khác thì tuổi nghề của Kim Tae Ri chưa nhiều nhưng xét về diễn xuất thì cô gái này không thua kém ai cả. Nhờ màn diễn xuất đỉnh cao ấy, Kim Tae Ri đã giành về cho mình giải thưởng Thị hậu danh giá tại Baeksang năm nay, một phần thưởng vô cùng xứng đáng.

Kim Woo Bin

Đánh dấu lần tái xuất sau kỳ nghỉ dài hơi từ năm 2016, Kim Woo Bin trở lại trong Our Blues với vai diễn chàng thuyền trưởng ít nói nhưng chung tình Jung Joon. Đóng cặp với Han Ji Min, tuy rằng đất diễn khá ít vì tác phẩm này có nhiều câu chuyện, nhiều vai chính nhưng Woo Bin vẫn mang đến cho nhân vật của mình một màu sắc riêng biệt. 

Our Blues tuy không bùng nổ trên mạng xã hội nhưng vẫn đang lên sóng rất thành công, rating tăng và các câu chuyện đều gây chú ý. Diễn xuất của Woo Bin sau nhiều năm nghỉ vẫn rất nội lực, nét diễn tự nhiên, từ ánh mắt tới biểu cảm đều lôi cuốn. Màn tái xuất này có thể gọi là thành công và thỏa được sự chờ mong của fan với Woo Bin sau biến cố và sau nhiều năm. Hy vọng sau bộ phim này, anh chàng sẽ sớm nhận phim mới nữa.

Ji Chang Wook

Ji Chang Wook cũng đã chọn nửa đầu 2022 để trở lại màn ảnh nhỏ sau gần 2 năm im hơi lặng tiếng. Đây là tác phẩm khởi động cho một năm chăm chỉ gấp nhiều lần của chàng nam thần điển trai bởi sau Sound Of Magic, Ji Chang Wook đã nhận thêm tới 2 dự án nữa. Sound Of Magic là bộ phim độc quyền của Netflix nên không rầm rộ như các dự án truyền hình nhưng cũng đã ra mắt với những thành tích nhất định, dẫn đầu lượng người xem ở nhiều quốc gia. 

Đặc biệt là Ji Chang Wook đã được thể hiện sở trường của mình, đó là khoe vẻ quyến rũ cùng những những bước nhảy uyển chuyển trong phim. Có lẽ tìm thấy một vai diễn khác biệt mà lại đúng sở trường nên nam thần đã diễn rất nhập tâm, giúp nhân vật tỏa sáng hơn bao giờ hết.

>>>> Xem thêm: 5 sao nữ "cân" đẹp cả vai giàu lẫn nghèo trên màn ảnh phim Hàn

Năm 2022 này đúng là năm nở rộ của truyền hình xứ Hàn khi phim hot ra mắt nhiều và các ngôi sao lớn cũng tái xuất rất rầm rộ. Tuy có màn tái xuất thành công, cũng có màn tái xuất ảm đạm nhưng tôi vẫn luôn chờ đợi sự trở lại của những ngôi sao lớn, bởi họ sẽ thu hút và khiến khán giả đón chờ phim nhiều hơn. Hy vọng nửa cuối năm 2022 cũng sẽ đông đảo những tác phẩm hay và các ngôi sao đình đám nữa trở lại nữa.

*Bài đóng góp của fan Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về làng giải trí Hàn Quốc tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé. Ở đây có đầy đủ thông tin về những phim và các ngôi sao đấy.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.