x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

10 nam diễn viên lọt top tìm kiếm Google Hàn 4 tháng đầu 2022

Thích Mỹ Nam 10:00 - 27/04/2022

Làng phim Hàn đã có những tháng đầu năm phát triển tưng bừng, rất nhiều tác phẩm hay và hot lên sóng, dàn sao cũng vì thế mà được yêu thích vô cùng. Gần đây, bảng thống kê lượng tìm kiếm Google của các diễn viên nam trong 4 tháng đầu 2022 tại Hàn đã được công bố. Theo tôi thì việc lọt top tìm kiếm chứng tỏ những cái tên này được công chúng trong nước quan tâm rất nhiều đấy. Cùng tôi điểm qua xem những gương mặt nào giành vị trí cao nhé.

Top 10: Park Bo Gum

Mặc dù đã nhập ngũ từ tháng 8 năm 2020 và tới 30 tháng 4 năm 2022 mới xuất ngũ nhưng Park Bo Gum luôn được nhắc tới rất nhiều bất kể là đang hoạt động hay tạm gián đoạn. Vậy nên dù chẳng có phim nào lên sóng, thi thoảng lâu lắm mới đi giao lưu với tư cách một anh lính hải quân nhưng cái tên Park Bo Gum vẫn lọt top 10 tìm kiếm, mỗi tin tức liên quan đến chàng mỹ nam này đều trở thành chủ đề nóng. Tôi tin là sau khi xuất ngũ rồi thì anh chàng có khi thăng hạng lên những top đầu luôn đấy.

Top 9: Junho

Nhờ hiệu ứng rầm rộ của Cổ Tay Áo Màu Đỏ, Junho trở thành cái tên cực hot trong tháng cuối cùng năm 2021 và cả những tháng đầu năm 2022 nữa. Dù chỉ là diễn viên tay ngang có xuất thân idol nhưng anh chàng đã thể hiện hoàn hảo hình ảnh vị hoàng đế Lee San và đi vào lòng khán giả thật nhanh, thật lâu. Top 9 trong bảng tìm kiếm Google có thể không phải vị trí quá cao nhưng cũng cho thấy một sự tăng trưởng mạnh trong sự nghiệp phim ảnh của anh chàng này. Tôi mong ở phim mới King The Land với Yoona, sức hút của Junho sẽ được phát huy mạnh hơn nữa.

Top 8: Lee Jong Suk

Lee Jong Suk cũng là cái tên không hề hạ nhiệt dù là khi đi nghĩa vụ hay hiện tại đã trở về nhưng chưa có phim mới ra mắt. Thế là tên anh vẫn lọt top Google tìm kiếm trong 4 tháng đầu năm 2022 này đây. Lee Jong Suk đã có không ít tác phẩm tiêu biểu và nổi tiếng vì những nhân vật có số phận éo le, phức tạp trên màn ảnh nhỏ. Tháng 7 tới, Lee Jong Suk sẽ trở lại cùng Yoona trong Big Mouth, tôi tin là hạng của anh chàng sẽ tăng cao ở nửa cuối năm nay.

>>>> Xem thêm: Han Ji Min, Sandara Park và mỹ nhân Hàn hoàn toàn bị thời gian bỏ quên

Top 7: Nam Joo Hyuk

Đầu năm 2022 có thể nói là khoảng thời gian ngọt ngào nhất trong sự nghiệp Nam Joo Hyuk nhờ sự thành công của bộ phim Twenty Five, Twenty One. Hình ảnh người bạn trai tinh tế, hiểu chuyện, ân cần của mỹ nam này trong phim đã làm “chao đảo” mạng xã hội, liên tục trở thành chủ đề bàn tán sôi nổi thu hút sự chú ý. Nhân vật Baek Yi Jin đã mang đến cho Nam Joo Hyuk những tháng đầu năm 2022 đáng nhớ, thậm chí tôi thấy top 7 vẫn còn thấp so với danh tiếng nam diễn viên đạt được, hy vọng anh chàng sẽ phát huy sức hút cao hơn nữa ở phim sau.

Top 6: Ahn Hyo Seop

Có diễn xuất, cao ráo, đẹp trai nhưng phải đến đầu 2022 thì cái tên Ahn Hyo Seop mới thực sự gây sốt sau khi tham gia Hẹn Hò Chốn Công Sở. Với vai diễn chàng tổng tài “chim thủy tổ” Kang Tae Moo hoàn hảo và cực tự tin, mỹ nam cao kều này đã khiến hội fan nữ mê đắm không thể rời mắt. Tôi rất vui vì cuối cùng Ahn Hyo Seop cũng được chú ý, chỉ cần phim sau thành tích vẫn tốt thì có khi anh chàng không chỉ dừng ở top 6 đâu, còn lên cao nữa.

Top 5: Song Kang

Mặc dù Dự Báo Tình Yêu Và Thời Tiết không hot bằng những phim khác nhưng Song Kang lại được người dân xứ Hàn tìm kiếm nhiều hơn cả Ahn Hyo Seop và Nam Joo Hyuk phía trên luôn này. Là một trong những mỹ nam thế hệ mới cực nổi bật 2 năm trở lại đây, Song Kang rất chăm chỉ đóng phim và liên tục có tác phẩm mới. Điều Song Kang còn thiếu chỉ là diễn xuất hoàn hảo để tránh rơi vào chỉ trích mà thôi, tôi tin là chàng mỹ nam này sẽ làm được.

Top 4: Park Seo Joon

Những gương mặt hot nhất trong bảng số liệu Google đang dần xuất hiện rồi nè. Liên tục có phim hay ra mắt, Park Seo Joon đã trở thành một trong những nam thần nổi tiếng nhất làng phim Hàn hiện nay. Trong năm 2021 và những tháng đầu 2022, Park Seo Joon không có phim mới ra mắt nhưng sức nặng từ cái tên của anh vẫn không hề sụt giảm chút nào. Chúng ta chỉ việc chờ đợi Park Seo Joon trở lại trong thời gian tới với những dự án mới hoành tráng thôi, anh chàng đã và đang chuẩn bị rất nhiều đấy.

Top 3: Cha Eun Woo

Đẹp trai xán lạn gây choáng cộng đồng mạng, Cha Eun Woo còn vừa hoạt động ca hát vừa đóng phim nữa thì sao mà độ phủ sóng không cao cho được. Nhất là sau thành công vang dội của True Beauty hồi đầu năm 2021 thì danh tiếng của anh chàng càng tăng vọt hơn nữa. Bằng chứng là cũng hơn 1 năm không có tác phẩm mới rồi mà tên tuổi Cha Eun Woo vẫn cứ nổi bật và chiếm luôn top 3 Google đây, phim mới của chàng mỹ nam này chắc sẽ hot lắm đây.

Top 2: Lee Min Ho

“Ông hoàng Hallyu” Lee Min Ho cuối cùng cũng đã xuất hiện. Danh tiếng hay tầm ảnh hưởng của anh trong Kbiz thì đã quá rõ ràng, hầu như các bảng xếp hạng về độ hot, tầm ảnh hưởng, lượng fan… thì Lee Min Ho luôn dẫn đầu và chẳng cho ai có cơ hội vượt lên. Năm 2022, anh chàng còn mạnh dạn thử thách ở thể loại mới, vào vai bad boy rất khác lạ trong phim Pachinko, đây chính là yếu tố giúp cái tên Lee Min Ho muốn hạ nhiệt cũng không được. Khi xem tới thứ hạng của Lee Min Ho, tôi còn tò mò không biết ai đã đánh bại anh để lên top 1 đấy.

Top 1: Hyun Bin

Dẫn đầu bảng xếp hạng lượt tìm kiếm Google 4 tháng đầu 2022 chính là chú rể tháng 3 Hyun Bin chứ còn ai vào đây nữa. Sức nóng từ đám cưới thế kỷ của anh cùng chị đẹp Son Ye Jin đã lấn át mọi sự kiện khác. Cộng thêm danh tiếng đỉnh cao sẵn có, Hyun Bin dễ dàng vượt mặt loạt đàn em, trở thành cái tên hot nhất trên Google Hàn 4 tháng đầu năm 2022 mà chẳng cần có một tác phẩm nào ra mắt. Chúc mừng cho anh nhà, nhưng dù sao tôi cũng chờ phim mới của Hyun Bin lắm nhé, diễn xuất của anh cần phải tiếp tục được phát huy trên màn ảnh.

>>>> Xem thêm: Nữ phụ cũng có ngày vượt mặt nữ chính, 4 ngôi sao này chính là ví dụ

10 mỹ nam với 10 phong cách khác nhau, thuộc những thế hệ khác nhau đã chiếm hết top 10. Tất cả họ đều đang phát triển bản thân và vươn xa hơn. Mới chỉ có 4 tháng đầu năm mà thôi, chúng ta sẽ còn chứng kiến nhiều sự thay đổi trong những tháng sắp tới, nhưng tôi nghĩ sẽ có nhiều cái tên chẳng rơi khỏi bảng này đâu.

*Bài đóng góp của fan Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về làng giải trí Hàn Quốc tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé. Ở đây có đầy đủ thông tin về những phim và các ngôi sao đấy.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.