x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Phim Hàn có một loạt nhân vật "không phải người" siêu thu hút

Mỳ Quảng 07:50 - 12/02/2023

Ngoài những tác phẩm đề tài lãng mạn, tình cảm hiện đại hay cổ trang đơn thuần thì thể loại kỳ ảo, siêu thực đang ngày càng có ưu thế ở làng phim Hàn. Cũng phải thôi, tôi thấy thể loại phim đó mang đến cho chúng ta rất nhiều nhân vật siêu nhiên đầy sức hút với điểm chung là đều đẹp và ngầu. Để tôi điểm lại sơ sơ cho nè.

Hội linh hồn bất tử

Nhắc tới những nhân vật bất tử trong phim Hàn thì tôi nghĩ không quá khó nhớ hay xa lạ, ngược lại còn nhiều người nữa là đằng khác. Nào là chàng Yêu Tinh Kim Shin (Gong Yoo) trong Goblin sống gần ngàn năm để kiếm tìm tân nương định mệnh của mình, rồi tới bà chủ Jang Man Wol (IU) trong Hotel Del Luna vì mang tội mà phải quản lý khách sạn ánh trăng thoắt ẩn thoắt hiện trong đêm, chuyên phục vụ những vị khách đặc biệt. Đây chính là 2 nhân vật nổi tiếng nhất, đông fan nhất, cũng đẹp nhất, ngầu nhất. 

Gần đây, chúng ta lại có thêm anh chàng nửa người nửa quỷ tên Van (Kim Nam Gil) trong Island, với khả năng chiến đấu tuyệt vời. Anh đã sống qua 2 kiếp để chờ đợi thần nữ của mình chuyển sinh. Tôi thấy chàng Van lợi hại chẳng thua gì 2 vị phía trên, xem tới đâu là mê tới đó.

>>>> Xem thêm: 6 gương mặt xuất sắc chắc chắn sẽ lọt đề cử Đế/Hậu Baeksang 2023

Hội yêu tinh

Đã nói đến thần thoại hay kỳ ảo thì sao có thể thiếu đi hội yêu tinh vừa siêu phàm vừa ma mị, quyến rũ được. Riêng dàn hồ ly trong phim Hàn đã khiến tôi choáng váng rồi. 

Cô nàng hồ ly Gumiho (Shin Min Ah) trong Bạn Gái Tôi Là Gumiho siêu đáng yêu và hồn nhiên, mang đến cảm giác ngọt ngào mê đắm không thể rời mắt. Chàng hồ ly Choi Kang Chi (Lee Seung Gi) có nửa dòng máu người trong Gu Family Book lại dũng mãnh, chân thành, xem đến đâu là mê đến đấy. Hai nhân vật này thực sự là đi sâu vào tim tôi, khiến tôi quên luôn hồ ly tinh trong truyền thuyết thường là vai phản diện.

Sau đó là tới Lee Dong WookKim Bum với vai diễn 2 anh em Lee Yeon - Lee Rang trong Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly, hay Jang Ki Yong với vai Shin Woo Yeo trong Bạn Cùng Phòng Tôi Là Hồ Ly thì lại quá ma mị. Ba chàng hồ ly này có chính có tà, nhưng đều siêu quyến rũ, lại còn thần thông quảng đại nữa, khiến tôi không thể rời mắt được.

Ngoài hồ ly ra thì Lee Seung Gi còn từng trở thành tề thiên đại thánh Gon Oh Gong trong Hwayugi nữa, nguyên hình là một con khỉ đẹp trai, thông minh, lém lỉnh và thú vị. Nhân vật này thì miễn bàn luôn, từ ngoại hình tới năng lực nếu đứng thứ 2 chắc không ai có thể đứng thứ 1 đâu, tôi đảm bảo.

Sau cùng là nàng tiên cá Shim Cheong (Jun Ji Hyun) trong Huyền Thoại Biển Xanh vừa khiến tôi mê mẩn với nhan sắc đỉnh cao, lại bật cười vì tính cách hài hước và sự ngây thơ khó ai có được. Nàng tiên cá này hoàn toàn khác với truyền thuyết nha, từ biển xanh lên bờ tìm người yêu, cô nàng dần dần tiếp xúc với cuộc sống loài người, bao lần bỡ ngỡ, hồn nhiên không hiểu sự đời và lòng người thâm sâu, nhưng nhờ có tình yêu chân thành cô đã chiến thắng mọi kẻ ác. 

Hội thần

Nhắc tới thần trong phim Hàn thì tôi đảm bảo chúng ta gặp nhiều nhất chính là thần chết. Trong trí nhớ của tôi, sơ sơ thôi đã nghĩ ra tới 4 nhân vật rồi: Thần chết Wang Yeo (Lee Dong Wook) trong Goblin, Han Moo Gang (Song Seung Hun) trong Black, Goo Ryeon (Kim Hee Sun) trong Tomorrow và gần nhất là anh chàng Kokdu (Kim Jung Hyun) trong Kokdu: Season of Deity

Điểm chung của hội thần chết này chính là thường hay xuất hiện với trang phục màu đen, cực kỳ lạnh lùng, nghiêm nghị, hành động dứt khoát và ra tay nhanh gọn. Mà hội thần chết cũng toàn là trai đẹp gái xinh gây thương nhớ thôi, lại còn hay làm ngược sứ mệnh nữa chứ, toàn đi cứu người, thiệt là thương hết sức.

Thần chết thì lắm nhưng thiên thần thì phim Hàn có một thôi, chính là anh chàng Dan (L) trong Sứ Mệnh Cuối Của Thiên Thần. Đúng với cái tên, thiên thần này vừa tốt bụng, đáng yêu, vừa có đức hy sinh to lớn và cực kỳ chung tình, hết mình với người mình yêu. Xem cũng khá lâu rồi mà tới giờ tôi vẫn nhớ như in luôn này, chàng thiên thần ấy quá tuyệt vời.

>>>> Xem thêm: Hội nhân vật bất tử phim Hàn bên ngoài xuất chúng, bên trong phi phàm

Phim Hàn ngày càng phát triển, sức tưởng tượng và xây dựng kịch bản của các biên kịch ngày càng cao nên chúng ta lại càng có nhiều nhân vật độc đáo hơn. Mọi người có công nhận là hội nào trong số những nhân vật “không phải người” này cũng đều rất đẹp, rất giỏi không. Vì những nhân vật thế này nên tôi ngày càng thích phim kỳ ảo của Hàn đấy.

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Phim Hàn Quốc

Yêu thích Island và loạt phim kỳ ảo cực thú vị xứ Hàn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Island? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.