x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

6 gương mặt xuất sắc chắc chắn sẽ lọt đê cử Đế/Hậu Baeksang 2023

Mỳ Quảng 09:50 - 07/02/2023

Baeksang là lễ trao giải uy tín hàng đầu mỗi năm trong làng phim Hàn. Vì không phân biệt nhà đài, không phân biệt phim chiếu mạng hay chiếu đài, tất cả những tinh túy được chọn lọc lại và tổng hợp trao giải nên ai giành được giải thưởng chính là một sự công nhận cao nhất, đồng thời những người lọt vào danh sách đề cử cũng vô cùng vẻ vang. Tôi thấy có không ít cái tên được cư dân mạng dự đoán sẽ lọt vào đề cử nhiều nhất, nhưng tôi chỉ lọc lại 6 người mà tôi cho rằng khả năng chiến thắng cao thôi. Cùng xem nhé.

Lee Sung Min 

Người đầu tiên được gọi tên chính là nam diễn viên gạo cội Lee Sung Min, linh hồn của siêu phẩm Reborn Rich ra mắt 2 tháng cuối năm 2022. Trong phim, Lee Sung Min vào vai ngài chủ tịch Jin Yang Chul, mặc dù không phải là nhân vật trung tâm nhất của câu chuyện nhưng anh đã diễn xuất một cách tinh tế, tỏa sức hút mà cả dàn sao trẻ cũng không ai đọ lại. 

Sự lạnh lùng, nghiêm túc, lõi đời nhưng hết mình vì tập đoàn của gia đình khiến khán giả khóc cười, thổn thức cùng anh. Ngoài ra, Lee Sung Min cũng thể hiện hoàn hảo sự chuyển đổi của nhân vật, từ một doanh nhân quyết đoán và tàn nhẫn sau đó dần dần học được cách tin tưởng cháu trai nhỏ. Mối quan hệ ông cháu của Lee Sung Min và Song Joong Ki khiến tôi vô cùng cảm động. 

Mọi mặt từ biểu cảm, nói thoại, chuyển biến tâm lý đều được Lee Sung Min thể hiện rất sống động, xuất sắc tới nỗi làm người xem nổi da gà. Với tôi Lee Sung Min hoàn toàn xứng đáng được Thị Đế tại Baeksang năm nay.

Namgoong Min

Namgoong Min đã rất nhiều lần lọt đề cử Thị Đế tại Baeksang nhưng anh chưa từng có cơ hội nhận giải. Năm nay lại tiếp tục có One Dollar Lawyer và tôi hoàn toàn tin tưởng rằng nam diễn viên thực lực này sẽ tiếp tục được đề cử Thị Đế bởi anh diễn xuất quá tuyệt vời, hài ra hài, bi ra bi làm người xem phấn khích. Thêm nữa One Dollar Lawyer rất hot, mọi mặt đều tốt nên cơ hội cho Namgoong Min lại càng tăng lên.

Namgoong Min đã diễn xuất 2 mặt của nhân vật nam chính rất đỉnh, bình thường thì là một luật sư phá cách, khi cần thiết thì vô cùng lạnh lùng, nghiêm túc. Bên ngoài ồn ào nhưng nội tâm thâm trầm, bình tĩnh, sự tương phản này chính là sức hút của nhân vật, cũng là mị lực của Namgoong Min. Tuy rằng năm nay nhiều đối thủ nặng ký nhưng tôi vẫn đặt một hy vọng cho nam diễn viên, chúc anh may mắn.

>>>> Xem thêm: Những sao Hàn diễn hài cực duyên dáng, vai nào cũng dễ thương vô đối

Lee Byung Hun

Diễn xuất của Lee Byung Hun thì khỏi cần phải bàn cãi, giải thưởng cũng chẳng thiếu gì, dù là vậy nhưng khi anh diễn đỉnh thì vẫn cần được công nhận. Diễn xuất đỉnh cao trong Our Blues thực sự đã nâng Lee Byung Hun lên cao hẳn so với những diễn viên khác, khiến tôi xem xong mà chỉ nghĩ tới một mình nhân vật của anh.

Our Blues là một bộ phim có nhiều câu chuyện và nhiều nhân vật, Lee Byung Hun là một trong số đó. Dù vậy, diễn xuất của anh từ bần cùng, khó tính, cáu bẳn cho tới tình cảm, đau đớn, tỉnh ngộ, cố chấp… đều mang đến những phân cảnh gây sốt nhất phim. Thực ra Our Blues hot và có thành tích tốt như vậy có công lớn nhất của nam diễn viên này. Đương nhiên Lee Byung Hun thiếu đi chiếc cúp Thị Đế năm nay thì cũng không có gì nhưng tôi vẫn muốn anh sẽ được công nhận và ghi nhớ thêm một lần cho thực lực của mình.

Park Eun Bin

Năm 2022 là năm của Park Eun Bin với vai diễn Woo Young Woo cực hot và cực đáng yêu. Cô nàng đã diễn ra hình ảnh một luật sư mắc bệnh tâm lý vô cùng hoàn hảo, từ thói quen, giọng điệu, kể cả cách bước đi, phản ứng, ánh mắt… đều rất tự nhiên và đi vào lòng người. Nhân vật này hoàn toàn không hề dễ diễn, vì thế nên thật may là nó được Park Eun Bin đảm nhận, nếu không thì khó lòng có thể gây sốt tới vậy.

Không chỉ riêng tôi mà tất cả khán giả đều cảm thấy rằng Park Eun Bin hoàn toàn đồng bộ với nhân vật Woo Young Woo, cứ như đó chính là cô nàng vậy đấy, một cô gái độc đáo, thông minh và dễ thương. Với sức hút và độ hot cao chót vót của Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo, tôi thấy Park Eun Bin là ứng cử viên nặng ký nhất cho giải Thị Hậu Baeksang năm nay đấy.

Song Hye Kyo

Bất ngờ xuất hiện và trở thành hắc mã năm nay chính là nữ thần Song Hye Kyo. Với The Glory, chị đẹp đã biến mình trở thành một cô nàng u ám, đầy hận thù, muốn khiến kẻ thù phải gục ngã như mình đã từng chịu đựng trong quá khứ. Đây là một vai diễn khác hoàn toàn trước đây, là một hình ảnh đảo ngược ngoạn mục của Song Hye Kyo khiến cho mọi khán giả đều kinh ngạc, tôi cũng không ngoại lệ.

Từ nội tâm đau thương, ánh mắt căm phẫn, nụ cười khinh khỉnh nguy hiểm, những thủ đoạn chầm chậm nhưng tàn nhẫn, mọi thứ đều được Song Hye Kyo diễn rất rõ nét. Nhờ sự xuất thần của chị đẹp, tôi vừa sợ lại vừa thương nhân vật, mong kết quả của cô sẽ không buồn. Còn nàng Song thì hoàn toàn có đầy đủ lý do để lọt đề cử Thị Hậu Baeksang năm nay, đây là một phần thưởng lớn cho sự chuyển mình ngoạn mục của chị đẹp.

Kim Hye Soo

Một ứng cử viên siêu nặng ký nữa cho lễ trao giải năm nay đó chính là Kim Hye Soo cùng với Dưới Bóng Trung Điện. Hình ảnh một trung điện nghiêm khắc nhưng cũng tinh tế, một người mẹ thương con, dạy con rất kỹ càng với tình yêu vô bờ đã thực sự khiến khán giả xem phim thổn thức và mê đắm.

Có thể nói Kim Hye Soo “gánh team” hoàn toàn ở bộ phim cổ trang đình đám này. Diễn xuất chân thật và tự nhiên của Kim Hye Soo khiến khán giả nhìn ra hình ảnh một người mẹ vĩ đại, cũng đồng cảm với từng phút giây đấu tranh của chị giữa chốn cung đình. Kim Hye Soo đã rất lâu rồi mới đóng cổ trang, lại vào vai một người mẹ nhưng không ai ngờ chị lại diễn đỉnh như vậy, hợp vai như vậy, đúng là một diễn viên thực lực có thể đóng mọi loại vai. 

Theo tôi thì 6 diễn viên trên đây là những ứng cử viên nặng ký nhất cho 2 giải thưởng lớn Thị Đế và Thị Hậu của Baeksang 2023 này. Ngoài ra, Lee Jong Suk, Song Joong Ki, Suzy, Lee Bo Young… cũng đều có biểu hiện tốt, đột phá lớn và làm khán giả thích thú theo dõi, tuy nhiên cơ hội của họ nhỏ hơn những người này một chút. Tôi không biết danh sách đề cử thực sự sẽ có những cái tên nào nhưng tin chắc là cạnh tranh sẽ vô cùng gay cấn vì năm nay có quá nhiều ngôi sao xuất sắc. Cùng chờ tới khi có danh sách đề cử chính thức xem tôi dự đoán có đúng không nhé.

>>>> Xem thêm: Dàn phát thanh viên nhan sắc dư thừa, khí chất cực đỉnh trong phim Hàn

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Sao Hàn

Yêu thích Song Hye Kyo, Park Eun Bin và dàn sao xuất sắc trong phim Hàn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim The Glory? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.