x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Lee Sung Kyung cùng loạt sao trẻ xứ Hàn "đại náo" các tạp chí tháng 5

Trà Thái Xanh 16:35 - 23/04/2021

Tháng 5 sắp tới sẽ là một tháng tuyệt vời khi chưa chiêm ngưỡng xong các trang bìa xuất sắc thì những ngôi sao trẻ của làng phim ảnh Hàn Quốc cũng thi nhau xuất hiện trong các bộ ảnh thời trang riêng. Ai ai cũng xinh đẹp, ai ai cũng khí chất ngút ngàn thế này thì người được lợi nhất là công chúng như tôi đây mà thôi.

>> Bạn có biết: 5 ngôi sao trẻ xứ Hàn được vinh danh trong Forbes 30 Under 30 2021

Lee Sung Kyung 

Xuất hiện trên tạp chí Harper's Bazaar Korea số tháng 5 năm 2021, Lee Sung Kyung đã thể hiện đẳng cấp gương mặt đại diện của thương hiệu CHANEL Beauty tại Hàn Quốc với bộ ảnh đẹp chuẩn chỉnh tới từng góc độ. Với kinh nghiệm làm người mẫu trong quá khứ nên những bộ ảnh yêu cầu chụp chân dung để tôn lên đường nét gương mặt cùng điểm mạnh của sản phẩm như thế này hoàn toàn không thể làm khó được nữ chính Người Thầy Y Đức 2.

Qua bộ ảnh này, có thể thấy rằng dù đã chuyển sang nghiệp diễn viên từ lâu nhưng những kỹ năng người mẫu vẫn chảy trong máu của Lee Sung Kyung. Từng biểu cảm của đôi mắt hay cách tạo dáng tay đều rất khéo léo và đẹp mắt khiến người hâm mộ phải xuýt xoa trước từng hình ảnh riêng biệt từ cô. Dám cá là nếu không chuyển hướng qua diễn xuất mà trung thành với nghề người mẫu thì Lee Sung Kyung vẫn sẽ thành công rực rỡ cho mà xem.

Cha Eun Woo 

Vừa góp mặt trên tạp chí Esquire Korea còn chưa ấm chỗ thì mỹ nam đẹp hơn hoa Cha Eun Woo lại xuất hiện trong bộ ảnh thời trang của tạp chí ELLE Korea. Lần này mỹ nam sinh năm 1997 lên tạp chí cùng với các anh em trong nhóm ASTRO của mình. Đây được xem là một hoạt động quảng bá khi ASTRO vừa tung ra sản phẩm âm nhạc mới cách đây không lâu và có được những thành công nhất định.

Tất nhiên là không thể thiếu những khung ảnh riêng mà ELLE Korea dành cho Cha Eun Woo rồi. Dường như tháng nào cũng chụp hình tạp chí nên nam chính True Beauty đã quá quen với điều này rồi và dần dần nó đã trở thành công việc quen thuộc của anh bên cạnh việc ca hát hay đóng phim. Không giống như bộ ảnh trên Esquire Korea, hình tượng mà Cha Eun Woo mang đến lần này là lạnh lùng và còn có chút gì đó hơi “trai hư” một chút nữa. Nhìn ánh mắt sắc lẹm của Cha Eun Woo mà tự nhiên tôi cảm thấy lạnh người quá đi, nhưng mà vẫn không quên dành tặng hai từ đẹp trai cho chàng mỹ nam này nhé.

>> Có thể bạn quan tâm: Suzy và những sao Hàn lên bìa tạp chí thời trang lớn số tháng 5

Kim Young Dae và Han Ji Hyun 

Trong lúc chờ đợi Cuộc Chiến Thượng Lưu mùa 3 lên sóng thì cặp sinh đôi Ju Seok Hoon - Kim Young Dae và Ju Seok Kyung - Han Ji Hyun đã rủ nhau đi chụp ảnh cho tạp chí W Korea số tháng 5 năm 2021 đây nè. Không hổ danh là những đứa con của bố Ju Dan Tae và mẹ Shim Su Ryeon, visual của Kim Young Dae và Han Ji Hyun mang lại lần này phải gọi là chất phát ngất. Cả hai đã cho ra lò những hình ảnh siêu đẹp không kém gì các người mẫu chuyên nghiệp cả. 

Tôi cảm thấy Han Ji Hyun có khí chất khá hợp để đánh mạnh vào mảng thời trang sau này đấy. Xem cô ấy diện đồ Gucci trong bộ ảnh mà hợp với tinh thần của thương hiệu xa xỉ này vô cùng. Trong Cuộc Chiến Thượng Lưu, mấy thiết kế mà được Han Ji Hyun sử dụng một cái là nhìn sang xịn lên hẳn gấp mấy lần luôn. Còn Kim Young Dae tuy diễn xuất còn non nhưng khi chụp ảnh tĩnh thì lại rất là xuất sắc luôn nha. Tôi đặc biệt thích cái biểu cảm, nhất là ánh mắt của mỹ nam sinh năm 1996 trong hình ảnh dưới đây. Nói chung là cho hai anh em nhà này điểm tuyệt đối 10 trên 10 luôn.

Hwang In Yeop 

Cha Eun Woo lên ELLE Korea thì “tình địch” trong True Beauty là Hwang In Yeop cũng không phải dạng vừa khi cũng xuất hiện trên số tháng 5 năm 2021 của tạp chí Marie Claire Korea. Hình tượng lần này mà Hwang In Yeop mang đến tất nhiên vẫn là kiểu “trai hư” thôi nhưng có thêm chút sự gợi cảm, mạnh mẽ và trưởng thành của một người đàn ông tuổi 30. Nói chung thì nhìn rất là đẹp trai và cuốn hút đó.

Mà số tháng 5 này các tạp chí chọn trùng hợp ghê khi hết Lee Sung Kyung và Kim Young Dae là cựu người mẫu thì Hwang In Yeop cũng là thành viên trong hội “chân dài đi đóng phim” luôn. Nhưng mà cũng may là “chân dài” diễn xuất ổn định quá nên công chúng ai cũng yêu mến và mong anh mau mau thoát kiếp phụ để làm nam chính. Dù vậy thì chuyện đó để sau đi còn giờ lo mà ngắm hình ảnh đẹp tuyệt vời đẹp xuất sắc của Hwang In Yeop trên Marie Claire Korea thôi nào. 

>> Xem thêm: Những mong ước mà bất kỳ "mọt phim" Hàn nào cũng đang ấp ủ thầm lặng

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Đừng quên việc ấn follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh, chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.