x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Suzy và những sao Hàn lên bìa tạp chí thời trang lớn số tháng 5

Hồng Trà Sữa 11:00 - 20/04/2021

Những tạp chí thời trang lớn của Hàn Quốc đã bắt đầu tung gần hết trang bìa cho ấn phẩm tháng 5 sắp tới của họ rồi. Không làm cho sự mong chờ của tôi bị phí phạm, các trang bìa số tháng 5 đều vô cùng đẹp mắt theo những phong cách riêng cùng các gương mặt đều là dàn sao có tiếng của đất nước củ sâm.

>> Bạn có biết: Diện suit đẹp xuất sắc như Jeon Yeo Bin và dàn quý cô trong phim Hàn

Cha Eun Woo 

Tranh thủ lúc nhóm nhạc ASTRO của mình đang đánh chiếm sàn đấu K-pop với Full Album thứ 2 thì mỹ nam đẹp hơn hoa cũng nhanh chóng “bỏ túi” trang bìa của tạp chí Esquire Korea số tháng 5 năm 2021. Cha Eun Woo có vẻ là “con cưng” của tạp chí này khi vừa góp mặt vào tháng 9 năm ngoái, giờ đây lại trở thành người mẫu trang bìa tiếp tục cho họ. Với mái tóc vàng nổi bật, gương mặt thiên tài của Cha Eun Woo càng trở nên xuất sắc và khiến người hâm mộ mê không lối thoát.

Bên cạnh nhan sắc lúc nào cũng đẹp, Cha Eun Woo còn gây ấn tượng với việc truyền tải cảm xúc qua ánh mắt ngày càng tiến bộ trong hai chiếc ảnh trang bìa lần này. Có lẽ những lời góp ý của khán giả đã là động lực để mỹ nam 24 tuổi tập luyện và phấn đấu để thoát khỏi mấy danh xưng như “bình hoa di động” hay đại loại thế. Với mức độ danh tiếng càng lúc càng tăng như thế này, chắc chắn Cha Eun Woo sẽ còn tiến xa hơn nữa trong sự nghiệp của mình.

>> Có thể bạn quan tâm: Vincenzo, Ju Dan Tae và những kiểu nam thần phổ biến trong phim Hàn

Sunmi & Chungha

Cùng xuất hiện trên trang bìa tạp chí Marie Claire Korea số tháng 5 năm 2021 là hai nữ thần tượng với kỹ năng sân khấu tốt nhất hiện nay đó là Sunmi và Chungha. Thật trùng hợp làm sao khi sự xuất hiện của hai cái tên này dường như cũng là đại diện cho thế hệ thứ 2 và thứ 3 của làng nhạc K-pop. Nhiếp ảnh gia Kim Hee June và các thiết kế từ thương hiệu Gucci là những yếu tố tạo nên trang bìa đầy tính trừu tượng lần này cho Sunmi cùng Chungha.

Có lẽ do là đàn chị với tuổi đời lẫn tuổi nghề hơn hẳn nên trông Sunmi có phần lấn át và thể hiện tốt hơn cô em Chungha trong lần “chạm trán” này. Nét quyến rũ và lạnh lùng của giọng ca Gashina vô cùng phù hợp với tinh thần bí ẩn của bộ ảnh giúp mang đến một kết quả rất chi là ưng ý. Chungha tuy chụp cũng không tệ nhưng có lẽ cần phải cố gắng và trau dồi nhiều hơn để có thể xuất sắc được như cô chị Sunmi.

Lee Jung Jae

Gương mặt có cơ hội lên trang bìa số tháng 5 năm 2021 của tạp chí DAZED Korea chính là một trong những “ông chú” độc thân quyến rũ nhất của Hàn Quốc - Lee Jung Jae. Không chỉ có 1 mà lần này tạp chí DAZED Korea còn ưu ái cho Lee Jung Jae xuất hiện tới 3 phiên bản bìa vô cùng ấn tượng và mang tính nghệ thuật cao. Không hổ danh là diễn viên thực lực của phim ảnh xứ Hàn, tài tử họ Lee đã thể hiện những biểu cảm cực kỳ chất lượng và đắt giá trong ấn phẩm lần này.

Năm nay đã bước qua tuổi 49 nhưng Lee Jung Jae vẫn rất phong độ và sở hữu thân hình săn chắc đáng ghen tỵ. Và đương nhiên là sự nghiệp của anh vẫn thuận lợi như bình thường. Vai diễn trong phim Ác Quỷ Đối Đầu đã mang về cho tài tử sinh năm 1972 giải Grand Prize - Daesang tại Asia Artist Awards 2020 cùng hai đề cử Ảnh đế ở Buil Film Awards 2020Rồng Xanh 2021. Lee Jung Jae cũng đang là một trong những ứng cử viên nặng ký nhất cho giải Ảnh đế tại Baeksang Arts Awards sắp tới đây.

Bae Suzy 

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng chính là mỹ nhân xinh đẹp sinh năm 1994 - Bae Suzy với 3 phiên bản bìa trên Harper's Bazaar Korea số tháng 5 năm 2021. Vẫn là những thiết kế đến từ nhà mốt quen thuộc Dior, Suzy đã thể hiện được sự trưởng thành và xinh đẹp mặn mà của mình ở tuổi 27 cũng như là lời khẳng định về vị thế sao nữ hàng đầu của cô suốt hơn thập kỷ qua. 

Trong số 3 chiếc bìa này thì có lẽ phiên bản bìa trắng đen là để lại nhiều ấn tượng nhất vì trông Suzy không khác gì là một người mẫu chuyên nghiệp với thần sắc sắc lạnh và chuyên nghiệp. Nói gì đi chăng nữa thì địa vị của nữ chính Khởi Nghiệp trong mảng thời trang quả thực không phải dạng vừa khi cô đã xuất hiện tổng cộng hơn 60 lần cho Big 6 tạp chí thời trang của Hàn Quốc (VOGUE - Harper's Bazaar - ELLE - Marie Claire - Cosmopolitan - W) và hai tạp chí cũng có tiếng không kém khác là DAZED cùng Allure. Đúng là một con số ấn tượng với một nghệ sĩ nữ chưa tròn 30 như cô.

>> Xem thêm: Suzy và tạo hình cực đỉnh trong 5 năm làm MC Baeksang Arts Awards

Đáng yêu đã có Cha Eun Woo, bí ẩn gọi tên Sunmi & Chungha, nghệ thuật gọi tên Lee Jung Jae còn thời thượng chính là Suzy, các trang bìa tạp chí thời trang số tháng 5 của Hàn Quốc thật biết chiều lòng công chúng quá đi. Vậy là những người yêu thích tạp chí thời trang như tôi lại phải chờ thêm một tháng nữa mới được chiêm ngưỡng những sự xinh đẹp mới rồi. Nhưng trước hết thì cứ hãy ngắm nhìn cho đã các trang bìa tuyệt đẹp của tháng này đi đã nhé. 

*Bài đăng từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.