x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

2022 - Năm "ăn nên làm ra" của dàn Miu Miu Girl

Hồng Trà Sữa 14:20 - 06/09/2022

Miu Miu Girl là tên gọi quen thuộc mà khán giả dành cho những ngôi sao là đại sứ hay từng tham gia vào các chiến dịch quảng bá của thương hiệu Miu Miu nổi danh đấy. Ở Hàn Quốc thì dàn Miu Miu Girl hiện nay bao gồm có Yoona, Jang Wonyoung và Lee Yoo Mi. Không biết có phải do được “thương hiệu độ” hay không mà tôi thấy cả 3 cô nàng này đều đang hoạt động hết sức thành công và tỏa sáng rực rỡ trong năm 2022 luôn nè. 

Yoona 

Nữ thần sinh năm 1990 đình đám Yoona chắc chắn là một trong những ngôi sao được nhắc đến nhiều nhất năm 2022 này. Cô phủ sóng mạnh mẽ và thu được những thành tựu vô cùng ấn tượng ở cả mảng âm nhạc lẫn phim truyền hình và phim điện ảnh. 

Đầu tiên là màn trở lại cùng SNSD để kỷ niệm 15 năm ra mắt của nhóm và chứng minh cho khán giả thấy sức hút không đổi của cô nói riêng cũng như của toàn nhóm nói chung. Cái tên của Yoona liên tục được lên hot topics với những chủ đề về nhan sắc hay khí chất center của cô. 

>> Bạn có biết: Sự nghiệp của nữ thần Yoona thăng hoa trọn vẹn ở năm thứ 15

Với tư cách diễn viên, Yoona cũng đang tận hưởng những tháng ngày rực rỡ nhất cùng thành công vang dội ở cả trên màn ảnh nhỏ lẫn màn ảnh rộng. 

Bộ phim truyền hình Big Mouth cô đóng chính được khen ngợi hết lời về nội dung và đang nằm ở nhóm dẫn đầu trong danh sách những miniseries ăn khách nhất của xứ Hàn năm 2022. 

Còn trên màn ảnh rộng, Yoona vinh dự có mặt trong đề cử Ảnh hậu cho Miracle: Letters To The President Baeksang Arts Awards 2022 và chuẩn bị phá đảo phòng vé cùng Confidential Assignment 2: International

Đã bước tới năm thứ 15 trong sự nghiệp nhưng tôi thấy Yoona không những không giảm nhiệt mà ngược lại sức hút và độ thành công của cô còn tăng dần theo thời gian nữa. Yoona xứng đáng là một tấm gương sáng chói cho lớp hậu bối sau này tại làng giải trí Hàn Quốc có thể học tập và noi theo. 

Jang Wonyoung 

Nếu được hỏi thần tượng Gen 4 nào đang là gương mặt nổi tiếng nhất hiện nay thì tôi chắc chắn đa số mọi người sẽ trả lời là Jang Wonyoung. Cô bé sinh năm 2004 này hiện đang bỏ xa các đồng nghiệp khác trong Gen 4 cả về thành tích cá nhân lẫn sự thành công trong nhóm nhạc của mình. Nhóm nhạc nữ 6 thành viên IVE của Jang Wonyoung đang là nhóm nhạc Gen 4 đỉnh nhất của năm 2022 với siêu hit Love Dive cùng After Like cũng có tiềm năng được như vậy trong thời gian tới. 

>> Có thể bạn quan tâm: Bộ phim truyền hình nâng tầm diễn xuất của dàn idol nữ lấn sân

IVE hứa hẹn sẽ là nhóm nhạc càn quét các giải tân binh cuối năm nay và thậm chí có khi là cả Grand Prize - Daesang nữa đấy nha. Jang Wonyoung hiện cũng là thần tượng Gen 4 có nhiều hợp đồng quảng cáo cá nhân nhất với sơ sơ khoảng 9 thương hiệu, trong đó có Miu Miu rồi các thương hiệu về giày, đồ uống, mỹ phẩm hay viễn thông nữa nè. “Thiên thời địa lợi nhân hòa” - mọi thứ đều đang rất thuận lợi cho Jang Wonyoung vào thời điểm này và cô bé sẽ còn tỏa sáng dài lâu hơn nữa cho mà xem. 

Lee Yoo Mi 

Trong suốt 12 năm đi diễn của mình, có lẽ Lee Yoo Mi cũng không thể ngờ rằng đã lập nên kỳ tích cho làng phim ảnh quê nhà khi trở thành diễn viên Hàn Quốc đầu tiên thắng giải thưởng Emmy. Cụ thể, Lee Yoo Mi đã chiến thắng hạng mục “Outstanding Guest Actress In A Drama Series” tại Primetime Emmy Awards 2022 cho vai diễn trong bom tấn Squid Game. Một lần nữa Lee Yoo Mi đã giúp cho bộ phim đình đám này trở thành niềm tự hào của phim ảnh xứ sở kim chi. 

Trước đó thì nữ diễn viên sinh năm 1994 cũng được vinh danh tại Baeksang Arts Awards 2022 cùng giải thưởng Tân binh nữ Điện ảnh xuất sắc nhất cho bộ phim Young Adult Matters. Năm 2022 càng trở nên ngọt ngào hơn với Lee Yoo Mi khi cô sẽ lần đầu tiên làm nữ chính 1 trong một bộ phim truyền hình mang tên Mental Coach Jegal được phát sóng trên tvN. 

Với những nỗ lực không biết mệt mỏi của Lee Yoo Mi trong suốt hơn chục năm qua, tôi thật sự cảm thấy vô cùng ấm lòng và vui sướng thay cho cô khi nhận được những “quả ngọt” đáng tự hào này. 

>> Xem thêm: Dàn nữ chính bước vào đường đua rating trên màn ảnh nhỏ Hàn tháng 9

Hiếm có thương hiệu nào mà những đại sứ - đại diện của họ đều có một năm “ăn nên làm ra” tuyệt vời như Miu Miu thế này. Yoona, Jang Wonyoung hay Lee Yoo Mi vẫn còn đang “chạy” rất tốt với những dự án riêng của mình, thế nên tôi nghĩ sẽ không chỉ là năm 2022 đâu mà 2023, 2024 hoặc xa hơn nữa có khi vẫn là năm “đại thắng” của họ đấy. 

* Bài viết của Hồng Trà Sữa chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn yêu thích Lee Yoo Mi, Yoona, Jang Wonyoung cùng những ngôi sao đình đám khác của làng phim ảnh Hàn Quốc , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Big Mouth? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.