x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Dàn nữ chính bước vào đường đua rating trên màn ảnh nhỏ Hàn tháng 9

Hồng Trà Sữa 11:20 - 22/08/2022

Trải qua tháng 8 có sự chênh lệch khá lớn về mặt thành tích hay diễn xuất giữa các nữ chính, bước sang tháng 9, cuộc đua rating của dàn sao nữ sẽ trở nên đáng trông chờ hơn rất nhiều. Đây đa số đều là các gương mặt còn trẻ, có tài năng, có nhan sắc và sở hữu kha khá thành tích ở loạt phim liền trước của họ. Cùng khám phá ngay với tôi để xem đường đua rating màn ảnh nhỏ xứ sở kim chi tháng 9 chuẩn bị chào đón các cái tên nào nha. 

Kwon Yuri

Sau khi bom tấn Extraordinary Attorney Woo kết thúc thì Good Job sẽ là bộ phim nối sóng tác phẩm này trên sóng của nhà đài ENA. Good Job sẽ chính thức phát sóng tập đầu tiên vào ngày 24 tháng 8 và Kwon Yuri sẽ là ngôi sao đảm nhiệm vai nữ chính ở bộ phim này. Sánh vai bên cô là Jung Il Woo - bạn diễn cũ trong bom tấn của MBN năm ngoái mang tên Bossam: Steal The Fate

Trong bộ phim này, Kwon Yuri sẽ vào vai một cô gái có năng lượng rất tích cực và sở hữu “siêu thị giác”. Nhờ năng lực trời cho này mà cô sẽ cùng nam chính đi điều tra, phá án và hứa hẹn đem đến những tập phim hấp dẫn cho người xem. Kwon Yuri từng giúp Bossam: Steal The Fate trở thành bộ phim thành công nhất lịch sử đài MBN cùng sức hút trước đó của Extraordinary Attorney Woo, thế nên tôi nghĩ Good Job cũng sẽ gây được ít nhiều chú ý khi lên sóng mà thôi. 

Lee Yoo Mi

Với danh tiếng được nâng cao từ Squid GameAll Of Us Are Dead, Lee Yoo Mi đã chính thức có được vai nữ chính trung tâm đầu tiên trong sự nghiệp của mình. Cô sẽ tham gia vào bộ phim đề tài thể thao và sức khỏe tâm lý mang tên Mental Coach Je Gal Gil, được lên sóng đài tvN từ ngày 12 tháng 9 với tập mới được chiếu vào thứ 2 - thứ 3 hàng tuần. 

Nhân vật mà Lee Yoo Mi đảm nhận là một vận động viên trượt băng cự ly ngắn đẳng cấp thế giới, nhưng bị sa sút phong độ để rồi tự làm đau bản thân mình. Mọi chuyện chỉ thay đổi khi cô gặp bác sĩ tâm lý cũng là nam chính của bộ phim. Đề tài thể thao nhưng lại khai thác khía cạnh tâm lý của vận động viên khá là làm tôi tò mò đó nha. Ngoài ra đây cũng là lần đầu lên chính trên màn ảnh nhỏ của Lee Yoo Mi nữa nên rất có nhiều thứ đáng để khán giả kỳ vọng và dõi theo nè. 

>> Bạn có biết: Yoona & Choi Sooyoung - 2 diễn viên từ SNSD cùng các điểm tương đồng

Lee Se Young

Đối đầu với Lee Yoo Mi sẽ là Lee Se Young - người đảm nhận vai một cô luật sư với vẻ bề ngoài xinh đẹp, gu thời trang vừa bắt mắt vừa độc đáo và tính cách thú vị trong The Law Cafe của nhà đài KBS2. Bộ phim này cũng sẽ lên sóng vào thứ 2 - thứ 3 hàng tuần nhưng chiếu trước tác phẩm của Lee Yoo Mi một tuần - ngày 5 tháng 9. 

Ở lần tái xuất này, Lee Se Young diễn cặp với Lee Seung Gi - người mà cô đã từng hợp tác trước đó vào năm 2018 trong A Korean Odyssey. Sau thành công vang dội của The Red Sleeve vào năm ngoái thì Lee Se Young đã được chú ý hơn rất nhiều. Vì người “chị em cây khế” Park Eun Bin đã rất thành công với hình tượng luật sư trong Extraordinary Attorney Woo, thế nên tôi cũng hy vọng Lee Se Young có được thành quả tương tự như thế cùng The Law Cafe

Jung Eun Ji

5 năm kể từ Untouchable của JTBC thì Jung Eun Ji mới quay lại đóng phim trên truyền hình với tác phẩm đề tài luật pháp mang tên Blind trên sóng tvN. Xuất hiện bên cạnh Jung Eun Ji trong tuyến chính còn 2 nam diễn viên khác là Ha Seok Jin và Ok Taec Yeon. Blind sẽ được phát sóng tập đầu tiên vào ngày 16 tháng 9 và lên sóng vào tối thứ 6 - thứ 7 hàng tuần. 

Theo như những gì tôi được biết thì Blind là một bộ phim tập trung vào những nạn nhân của các vụ xét xử thiếu công bằng. Câu chuyện của phim sẽ là cuộc hành trình đi tìm lại sự thật cho họ và bắt những kẻ xấu xa phải chịu hậu quả cho việc làm của mình. Tôi nghĩ vai diễn lần này của Jung Eun Ji sẽ mang tính thử thách lắm đây và cũng thật nóng lòng muốn xem cô sẽ thể hiện ra sao sau thời gian dài không đi đóng phim trên truyền hình. 

>> Có thể bạn quan tâm: Gong Hyo Jin và nhóm bạn xinh đẹp quyền lực đều qua cửa hôn nhân

Kim Go Eun - Nam Ji Hyun - Park Ji Hoo

Bom tấn đáng chờ đợi nhất của tháng 9 này chính là bộ phim Little Women - tác phẩm lên sóng 2 ngày cuối tuần của đài tvN và sẽ bắt đầu cuộc hành trình của mình từ ngày 3 tháng 9. Đây cũng có thể được xem là một bộ phim tam nữ chủ khi xoay quanh 3 chị em ruột do Kim Go Eun, Nam Ji Hyun và Park Ji Hoo thủ vai. 

Ba chị em này sẽ thay đổi cuộc đời họ mãi mãi khi vướng vào một vụ việc với gia đình giàu có nhất đất nước. Chỉ cần nhìn vào tên 3 diễn viên nữ chính thôi là tôi đã thấy mùi bom tấn của bộ phim này rồi. Kim Go Eun và Park Ji Hoo trở lại màn ảnh nhỏ lần 2 sau Yumi's Cells 2 cùng All Of Us Are Dead. Còn với Nam Ji Hyun thì đây là lần trở lại sóng truyền hình đầu tiên của cô sau 365: Repeat The Year vào năm 2020. Little Women chắc chắn sẽ nằm trong danh sách phải xem của tôi vào tháng 9 này. 

Park Min Young

Nhập cuộc hơi trễ hơn một tẹo vào thứ 4 - thứ 5 hàng tuần bắt đầu từ 21 tháng 9 là mỹ nhân Park Min Young cùng bộ phim mới trên sóng tvN mang tên Love In Contract. Đây là lần xuất hiện thứ 2 trong năm nay của Park Min Young sau Forecasting Love And Weather hồi đầu năm của nhà đài JTBC. Love In Contract là một bộ phim theo hướng nữ chủ, có một chút gì đó khá rom com nên tôi nghĩ Park Min Young cũng sẽ làm tốt thôi, vì đây là sở trường của ngôi sao sinh năm 1986 này mà. 

Dù vậy thì tôi thấy Park Min Young chắc hẳn cũng sẽ cảm thấy khá áp lực đó, khi các tác phẩm những năm qua của cô không mấy thành công như mong đợi, kể cả Forecasting Love And Weather luôn. Để xem khi không còn làm nhân viên văn phòng nữa thì vận may có đến với mỹ nhân họ Park này không nha. 

>> Xem thêm: 2 lần MBC cho SBS "hửi khói" ở khung phim cuối tuần

Trong danh sách này thì tôi đặt nhiều niềm tin nhất vào bộ ba Kim Go Eun - Nam Ji Hyun và Park Ji Hoo của Little Women. Còn Jung Eun Ji của Blind có lẽ sẽ là nữ chính mà phim của cô ấy có thể nhận thành tích thương mại “hẻo” nhất nha. Tuy nhiên dự đoán cũng chỉ là dự đoán mà thôi, phải vào cuộc thì mới biết phim nào hay hơn phim nào thế nên mọi người đừng quên ghi chú lại lịch phát sóng của các bộ phim này và hóng xem dàn nữ chính trên đây sẽ có màn thể hiện diễn xuất ra sao nhé. 

* Bài viết của Hồng Trà Sữa chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn yêu thích Park Min Young, Kwon Yuri cùng những ngôi sao đình đám khác của làng phim ảnh Hàn Quốc , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Love In Contract? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.