x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Lee Young Ah và dàn mỹ nhân Hàn hóa thân cực ngọt thành gái Việt

Hoa Le 21:45 - 30/11/2021

Tôi còn nhớ cách đây mấy tháng, bộ phim Nữ Thanh Tra Tài Ba bỗng hot rần rần và được netizen Việt truyền tay nhau với tốc độ ánh sáng. Lý do là bởi Hoa hậu Honey Lee thể hiện trình độ bắn tiếng Việt cực đỉnh. Chỉ một yếu tố đan cài văn hóa của nước nhà vào mà đã khiến fan sung sướng, tự hào vô cùng. 

Thế nhưng các bạn có biết, đã từng có nhiều mỹ nhân Hàn không chỉ nói tiếng mà còn hóa thân thành gái Việt cực ngọt trên màn ảnh chưa? Nếu vẫn còn đang ngơ ngác, thì để tôi điểm qua giúp các bạn nhé. 

Shin Hyun Bin giống đến mức bị nhầm quốc tịch 

Mỹ nhân “Vườn Đông” của Hospital Playlist từng xuất sắc nhận giải Baeksang danh giá cho vai diễn trong bộ phim He’s On Duty. Và điểm khiến tôi ấn tượng nhất trong tác phẩm này đó là Shin Hyun Bin đã hóa thân thành góa phụ người Việt cực ngọt. 

Cô không những mặc áo dài, nói tiếng rõ ràng mà còn biết tiếng lóng cực chất luôn nhé. Nói như vậy không phải để cổ súy việc “văng tục ngữ” đâu, nhưng mà tôi thấy để làm được điều này cả diễn viên và ê-kíp đã phải tìm hiểu rất rõ về đời sống, văn hóa của Việt Nam để đưa lên màn ảnh những thước phim chân thực nhất. 

Chính vì vậy, mà nhiều người còn nhầm Shin Hyun Bin là gái Việt “hàng real” luôn. Nhìn cô nàng xinh đẹp trong tà áo dài thế này, thì bảo sao khán giả không mê mẩn cơ chứ. 

>>> Xem thêm: Song Hye Kyo và hội chị em vào vai nhà thiết kế thời trang phim Hàn

Lee Young Ah 

Trong bộ phim Golden Bride (2008), Lee Young ah hóa thân thành Jin Ju - con lai Việt - Hàn phải chấp nhận lấy người mình không yêu để có thể từ Việt Nam sang Hàn Quốc tìm cha. Chính nhờ bộ phim này, mà nữ diễn viên người Hàn thường xuyên diện áo dài, nón lá và phô diễn mặt mộc cực phẩm, visual thuần khiết, thanh thuần của mình. Đồng thời, cô cũng có khoảng thời gian sống ở Việt Nam để làm quen với văn hóa của nước ta. 

Kim Ok Bin 

Không chỉ có Cô Dâu Vàng mà còn Hàn Quốc còn làm hẳn bộ phim Cô Dâu Hà Nội luôn nha. Trong phim, nữ diễn viên Kim Ok Bin hóa thân thành thiếu nữ Việt Nam có tên Lý Thị Vũ - sinh viên khoa tiếng Hàn và có chuyện tình éo le với chàng bác sĩ điển trai Park Eun Woo. 

 Mà điều khiến tôi bất ngờ nhất đó chính là bộ phim này có sự tham gia của tài tử Lee Dong Wook trong vai nam chính. Bộ phim này còn được chiếu trên sóng của nhà đài SBS, chao ôi tự hào làm sao. 

Bên cạnh đó, tôi phải dành lời khen đặc biệt cho ê-kíp khi giúp mỹ nhân Ok Bin biến hóa quá xuất sắc. Với tà áo dài thướt tha, gương mặt mộc thuần khiết, đậm nét Á Đông, nữ chính Cô Dâu Hà Nội như hớp hồn khán giả trong từng khung hình. 

>>> Xem thêm: 3 nữ hoàng nước mắt "đỉnh" nhất màn ảnh Hàn: Choi Ji Woo là tượng đài

Tạo hình gái Việt của các mỹ nhân Hàn phải nói là quá đỉnh. Đây là một sự đầu tư, nghiên cứu chỉn chu của cả đoàn phim lẫn diễn viên, giúp đem văn hóa của Việt Nam đến gần hơn với bạn bè quốc tế. Tôi thì chỉ hy vọng rằng các nhà làm phim nước ngoài sẽ đến Việt Nam và đem hình ảnh tươi đẹp của nước ta đi xa hơn nữa, lan tỏa đến khắp các kinh đô điện ảnh trên toàn thế giới. 

Bài viết của Hoa Lê trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Hàn và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.