x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

3 trai đẹp gái xinh Gia Đình Là Số 1 nâng cao danh tiếng khi làm Vlog

Xôi Xoài 12:00 - 12/07/2021

Việc mở kênh YouTube để tới gần hơn với khán giả đang là xu hướng của các sao Hàn hiện nay. Phần lớn các ngôi sao đã có sẵn tên tuổi thì khi mở tài khoản là lập tức gây chú ý ngay, nhưng duy trì được độ nổi tiếng để thu hút fan xem clip, giúp cho độ nhận diện tăng cao lại không phải ai cũng làm được. Cùng xem dàn sao của sitcom đình đám nhất xứ Hàn đang hoạt động ra sao trên nền tảng video clip lớn bậc nhất thế giới này nhé.

>>>> Xem thêm: Những sao Hàn có trong tay hợp đồng quảng cáo trang sức xa xỉ

Shin Se Kyung

Có thể nói, chưa bao giờ Shin Se Kyung lại nổi tiếng và được yêu thích như hiện nay. Nhờ lập kênh YouTube cá nhân mà Shin Se Kyung lấy được hảo cảm, sự hâm mộ cuồng nhiệt của công chúng. 

Vốn không được yêu thích mấy khi đóng phim bởi diễn xuất hạn chế, thế nhưng khi quay YouTube, khán giả lại phải liên tục xuýt xoa và không ngừng xem những clip về cuộc sống hàng ngày vừa nhẹ nhàng, êm dịu, thư thái của Shin Se Kyung. Kết hợp cùng khung cảnh nhẹ nhàng là nhan sắc như tiên nữ, tính cách đáng yêu cùng tài nấu ăn không phải dạng vừa của mỹ nhân này. 

Lập kênh từ tháng 9 năm 2020, kênh của Shin Se Kyung đã nhanh chóng lọt top 10 kênh YouTube được đăng ký nhiều nhất trong năm. Có thể nói mỹ nhân Gia Đình Là Số 1 phần 2 đúng là ngôi sao “đổi đời” nhờ YouTube đấy.

 Jung Il Woo

Chàng mỹ nam của Gia Đình Là Số 1 phần 1 Jung Il Woo cũng không để thua kém bạn bè, anh đã gia nhập vào thế giới vlogger YouTube và cho ra đời những clip độc đáo. Kênh của Jung Il Woo không có chủ đề nhất quán mà làm dựa trên sự ngẫu hứng của nam diễn viên nên có rất nhiều nội dung thú vị bất ngờ. 

Vốn luôn rất kín tiếng và chỉ xuất hiện khi có phim, giờ fan được tới gần Jung Il Woo hơn và cũng được biết nhiều hơn về tính cách ngoài đời của chàng mỹ nam này nên vô cùng thích thú. 

Đây không phải kênh chính để giúp chàng mỹ nam sinh năm 1987 nổi tiếng hơn nhưng cũng là “món ăn tinh thần” rất đáng trân trọng mà anh dành cho các fan của mình.

>>>> Xem thêm: 6 ngôi sao sở hữu ngoại hình rạng rỡ như tưới mát mùa hè nóng nực

 Park Min Young

Là ngôi sao thứ 3 trong Gia Đình Là Số 1 lập kênh YouTube riêng, Park Min Young cũng đã gây chú ý ngay từ clip đầu tiên bởi khoe trọn nhan sắc xinh đẹp hoàn hảo của mình. Cô cũng dùng nền tảng này để chia sẻ về cuộc sống hàng ngày cùng những hoạt động ít người biết đến. 

Clip của Park Min Young rất tươi sáng, ngọt ngào, dễ thương, mang đến nguồn năng lượng tích cực cho khán giả. Đặc biệt, tôi ngắm nhan sắc Park Min Young thôi cũng đủ để ngơ ngẩn rồi. Kênh của mỹ nhân này có thể nói là không chút khuyết điểm ngoại trừ việc cô nàng quá lười, lập kênh ra để đó, lâu lắm mới đăng clip mới. 

Kênh cũng được hơn 9 trăm ngàn lượt đăng ký rồi nhưng clip cuối cùng của mỹ nhân này đăng lên đã là từ 10 tháng trước. Tôi đang đoán mò rằng có phải Park Min Young đã quên luôn sự hiện diện của kênh này rồi hay không ta.

YouTube đang là nền tảng rất được giới trẻ yêu thích, chính vì vậy các ngôi sao cũng tiếp cận và dần lấn sân. Dàn sao Gia Đình Là Số 1 tính cả 3 phần là rất đông thành viên thế nhưng tới nay thì mới có 3 người lập kênh riêng thôi và họ đều tăng độ nổi tiếng lên rất nhiều. Tôi hy vọng là những ngôi sao khác cũng sẽ nối gót lập theo để chúng ta có thật nhiều nội dung thú vị để theo dõi. 

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.