x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Shin Se Kyung - IU thành "người 1 nhà"; fan mừng Ji Chang Wook tròn 34

Trà Xanh 15:30 - 05/07/2021

Hôm nay tin tức về phim không nhiều lắm, nên chúng mình cùng nhau điểm qua một vòng xem hoạt động mới của dàn sao thế nào nhé. Nhưng trước hết thì cũng xem tối qua phim nào chiếu và thành tích ra sao đã nhé.

Bossam kết thúc với thành tích lịch sử, The Devil Judge tập 2 rating ổn định

Vậy là bộ phim Bossam: Steal The Fate đã kết thúc và tạo nên lịch sử rating mới cho đài cáp MBN. Series này kể từ khi lên sóng đã gây chú ý cực lớn dù trước đó không mấy ai quan tâm, rating phim cũng luôn đạt mức rất cao và ổn định. Tập cuối lên sóng tối qua cũng đã ghi nhận rating cao nhất của toàn bộ phim cũng như nhà đài này, đạt 9.8%. Chúc mừng Jung Il Woo và Yuri, cặp đôi này quá ấn tượng, có lẽ tôi sẽ nhớ họ cùng câu chuyện tình khổ mệnh rất lâu đây.

The Devil Judge của “ông hoàng rating” Ji Sung cũng vẫn đang đạt mức tỉ suất ổn định với tập 2 là 5.1%. Câu chuyện thẩm phán dám nói dám làm, phán quyết thẳng tay với những kẻ ác trong phim thực sự quá ngầu, Ji Sung có khả năng hóa thân tuyệt vời vào bất cứ vai diễn nào, tôi tin là rating phim sẽ còn tăng cao hơn nữa ở những tập sau với nội dung cuốn hút thế này.

>> Xem thêm: Những diễn viên được các nhà sản xuất phim săn đón nhiệt tình nhất

So Ji Sub tái xuất màn ảnh nhỏ sau 4 năm vắng bóng

Vậy là anh chú So Ji Sub của tôi sắp trở lại rồi. Mới đây nam diễn viên này đã chính thức nhận lời tham gia bộ phim Dr. Lawyer của đài MBC, đánh dấu màn tái xuất màn ảnh nhỏ sau 4 năm vắng bóng. Đây là bộ phim tâm lý cảm động kể câu chuyện về một bác sĩ phẫu thuật thiên tài, thế nhưng vì sơ suất y tế trong một cuộc phẫu thuật mà mất đi tất cả, sau đó anh trở thành một luật sư. Sau khi xác nhận mình bị hại, anh đã cùng với một công tố viên cũng là nạn nhân của cuộc phẫu thuật kia trừng phạt những kẻ thủ ác.

So Ji Sub sẽ là Han Yi Han, luật sư xuất thân từ vai trò bác sĩ. Hành trình tìm lại công lý và trừng phạt những kẻ ác chắc chắn sẽ vô cùng hấp dẫn. Với diễn xuất hoàn hảo của nam thần này, chúng ta hoàn toàn có thể đặt niềm tin vào tác phẩm này. Dr. Lawyer sẽ có độ dài 16 tập và lên sóng vào nửa đầu năm 2022 tới. Cùng chào mừng So Ji Sub trở lại màn ảnh nhỏ thật hào hứng thôi nào.

Shin Se Kyung rời Namoo Actors sau 19 năm gắn bó, về “chung nhà” với IU

Mới đây truyền thông Hàn đưa tin, mỹ nhân Shin Se Kyung đã chính thức rời công ty quản lý đã gắn bó suốt 19 năm qua Namoo Actors để về đầu quân cho EDAM Entertainment, trở thành “người một nhà” với IU. Theo thông tin trong ngành cho biết, Shin Se Kyung hết hợp đồng và đã chọn được nơi mới để gửi gắm sự nghiệp, phía EDAM cũng lên tiếng xác nhận thông tin này. EDAM Entertainment là công ty con của Kakao M và mới chỉ quản lý một nghệ sĩ là IU. Việc Shin Se Kyung thay đổi công ty quản lý tôi thấy là rất đúng đắn, ở 1 nơi quá lâu thì tài nguyên sẽ dễ bị rập khuôn, thay đổi môi trường có thể tạo những bước đi mới mẻ hơn. Tôi tin nếu cô nàng chịu khó chọn kịch bản cẩn trọng hơn và chọn vai diễn phù hợp với mình thì sự nghiệp sẽ phát triển cực tốt. Cá nhân tôi không nghĩ Shin Se Kyung diễn quá thậm tệ, nếu lựa chọn đúng thì mọi thứ sẽ ổn hơn.

>> Xem thêm: Điểm phim Kbiz: Nevertheless rating "cắm đầu"; Ki Yong hot nhất tuần

Fan đẩy hashtag tên lên trending chúc mừng sinh nhật Ji Chang Wook

Hôm nay ngày 5 tháng 7 là sinh nhật tuổi 34 của mỹ nam Ji Chang Wook. Như một món quà dành cho thần tượng, fan của anh chàng đã cùng nhau đẩy tên anh lên bảng top trending của Twitter cùng những lời chúc gửi tới thần tượng. Phía công ty quản lý cũng đăng một tấm ảnh cực đẹp để chúc mừng cho ngôi sao của mình. Sinh nhật năm nay, chàng mỹ nam này vẫn chưa đăng ảnh gì, tuy nhiên tôi chắc chắn rằng Ji Chang Wook sẽ nhận về cực nhiều quà tặng từ fan, ngoài ra fanclub của anh chàng cũng rất hay làm từ thiện trong những dịp này. Chờ tin vui từ anh chàng đẹp trai này thôi nào. Và tôi cũng chờ Ji Chang Wook trở lại với một tác phẩm hoành tráng nữa, từ sau xuất ngũ, các tác phẩm của anh hơi bị đuối so với trước, hy vọng mọi thứ sẽ sớm quay trở lại quỹ đạo như trước. Cuối cùng, chúc mừng sinh nhật anh trai, ngày càng khỏe mạnh, đẹp trai và thành công hơn nhé.

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.