x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

"Lệnh Hồ Xung" Lữ Tụng Hiền chung tình từ phim ra đời dù không con cái

Nhật Nguyệt 16:00 - 20/05/2022

Nhắc đến Lữ Tụng Hiền, Nhật Nguyệt chắc hẳn nhiều người sẽ nghĩ ngay đến vai Lệnh Hồ Xung của anh trong Tiếu Ngạo Giang Hồ. Vậy bạn có biết, Lữ Tụng Hiền có thể coi là Lệnh Hồ Xung của đời thật, chung tình tựa nhân vật này không? Cũng vì sự chung tình ấy mà anh và vợ trải qua biến cố lớn nữa đấy.

Ấy là câu chuyện liên quan đến một nữ đại gia từng đưa cho Lữ Tụng Hiền tờ chi phiếu trị giá 50 triệu HKD với điều kiện đi kèm nhưng bị anh từ chối. Có lẽ lúc đó, anh chẳng thể đoán được nối tiếp hành động ấy là một cú sốc lớn trong đời.

Đầu tiên, Nhật Nguyệt muốn nói đến quá trình thành danh của Lữ Tụng Hiền để mọi người hiểu tại sao nữ đại gia sẵn sàng chi “cả gia tài” chỉ để theo đuổi anh.

>>> Xem thêm: Lý Đình Nghi: Mỹ nhân Bao Thanh Thiên hối hận cả đời vì từ chối Hoàn Châu Cách Cách

Lữ Tụng Hiền từng theo học diễn xuất tại học viện nghệ thuật biểu diễn Hồng Kông. Vốn là dân trường lớp chuyên nghiệp, dĩ nhiên Lữ Tụng Hiền cũng có xuất phát điểm cao hơn nhiều ngôi sao đồng lứa, vừa tham gia tác phẩm đầu tay Quyền Vương đã được đề cử Nam diễn viên mới xuất sắc nhất của Kim Tượng. Cũng vì theo hướng phát triển điện ảnh nên anh chọn đầu quân cho ATV.

Khởi đầu thuận lợi, nhưng quá trình phát triển của Lữ Tụng Hiền chẳng suôn sẻ như thế. Thời gian ở ATV, Lữ Tụng Hiền chẳng tạo được tiếng vang nào cả. Sốt ruột, anh rời ATV để đầu quân cho TVB, chấp nhận mức thù lao thấp hơn với hy vọng có thêm nhiều vai diễn xuất sắc. Không ngờ, đây lại là quyết định cực kỳ đúng đắn của nam diễn viên.

Bởi thời điểm đó, TVB đang đàm phán với Kim Dung để cho ra mắt Tiếu Ngạo Giang Hồ. Không bỏ lỡ cơ hội, Lữ Tụng Hiền tham gia casting rồi được giám chế chọn làm Lệnh Hồ Xung. Thành công của tác phẩm đã giúp Lữ Tụng Hiền nổi lên nhanh chóng, cát-xê cũng tăng đến chóng mặt, từ 500 HKD (1,48 triệu đồng) cho 1 tập phim lên thành 100.000 HKD (~295 triệu đồng) mỗi tập, lời mời quay show hay quảng cáo cũng được gửi đến tới tấp.

Ngoài vai diễn thành công thì diện mạo điển trai, nam tính cũng giúp Lữ Tụng Hiền chinh phục được rất nhiều cô gái, trong đó có một nữ phú bà. Để có được cơ hội gặp mặt Lữ Tụng Hiền, người này vung tay chi đến 5 triệu HKD chỉ để được mời Lữ Tụng Hiền đi ăn cơm. Dĩ nhiên, người quản lý của chàng tài tử chẳng thể nào từ chối được.

Ai mà ngờ được, vị phú bà này không muốn ăn cơm đơn thuần mà đưa ra tờ chi phiếu có giá 50 triệu HKD kèm lời hứa hẹn: "Ăn cơm với tôi xong có thể cầm 5 triệu (~14,8 tỷ đồng), nếu cùng 'xếp hình' có thể lấy đi số tiền còn lại".

Khi đó, số tiền 50 triệu HKD vẫn là con số trên trời, dù là ngôi sao hạng A như Lữ Tụng Hiền cũng phải vất vả làm lụng nhiều năm mới có thể tích cóp được. Ấy vậy mà nam tài tử vẫn từ chối, lý do là vì khi ấy anh đã có bạn gái là nữ diễn viên Mạch Cảnh Đình và cô đang mang thai con chung của 2 người.

Chẳng biết là vô tình hay trùng hợp, chỉ thời gian ngắn sau sự kiện 50 triệu ấy, Mạch Cảnh Đình bất ngờ bị một chiếc xe lạ va trúng dẫn đến sinh linh bé bỏng không có cơ hội hưởng ánh mặt trời mà cô cũng mất luôn khả năng làm mẹ. Thuở ấy, người ta đồn đoán nữ đại gia kia đứng sau vụ việc, nhưng vì không có bằng chứng nên chẳng giải quyết được gì.

Bản thân Lữ Tụng Hiền sau sự kiện này lại càng yêu thương, bảo bọc Mạch Cảnh Đình hơn, cùng cô vượt qua những năm tháng khó khăn trong bệnh viện. Chẳng những thế, năm 2008, Lữ Tụng Hiền còn cầu hôn Mạch Cảnh Đình sau 14 năm hẹn hò, chính thức nên duyên vợ chồng.

Không có con cái nhưng gia đình Lữ Tụng Hiền vẫn khiến người ta phải ngưỡng mộ vì quá hạnh phúc, mặn nồng. 16 năm làm vợ chồng, họ chưa từng bất hòa hay tranh cãi gì. Thậm chí, cả 2 còn tranh thủ thời gian để đưa nhau đi du sơn ngoạn thủy, hưởng thụ không gian riêng của 2 người.

Chẳng biết có phải vì thế mà dù đã bước sang ngưỡng U60, cả Lữ Tụng Hiền lẫn Mạch Cảnh Đình vẫn trẻ trung như mới hơn 30, khỏe mạnh và tràn ngập sức sống khiến người ta phải ghen tỵ.

Lữ Tụng Hiền từng hẹn hò Vạn Ỷ Văn
Nhưng Mạch Cảnh Đình mới là người anh nắm tay cả đời

Nhìn vào hôn nhân của Lữ Tụng Hiền và Mạch Cảnh Đình, mình chợt nghĩ đến một câu nói: "Gặp được đúng người, cả đời sẽ hạnh phúc". Rõ ràng trước Mạch Cảnh Đình, Lữ Tụng Hiền từng hẹn hò với 2 mỹ nhân lừng danh là Ngô Ỷ Lợi và Vạn Ỷ Văn, nhưng cuối cùng anh lại chọn Mạch Cảnh Đình là người để sát cánh suốt cuộc đời dù chẳng có con cái.

>>> Xem thêm: Phàn Diệc Mẫn: Hoa hậu TVB phụ tình Ngô Kinh, cặp kè đại gia tệ để rồi đi bán cá

Nhật Nguyệt hy vọng, Lữ Tụng Hiền và Mạch Cảnh Đình sẽ luôn hạnh phúc, trẻ trung như thế để công chúng hiểu rằng, trong làng giải trí chẳng hề thiếu đàn ông chung tình.

*Bài viết của Nhật Nguyệt gửi về DienAnh.Net.

Nếu bạn yêu thích các ngôi sao Cbiz, còn chờ gì nữa mà không ghé qua trang DienAnh.Net để cập nhật những bài viết hấp dẫn ngay nào!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.