x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Phim Tiêu Chiến - Dương Tử sắp lên sóng, Châu Tấn đẹp vượt thời gian

Nguỵ Anh Lạc Đà 00:01 - 09/07/2021

Quãng đời còn lại xin chỉ giáo nhiều hơn của Dương Tử - Tiêu Chiến dự kiến phát sóng vào giữa tháng 8 năm nay

>>>Xem thêm: Cúc Tịnh Y, Đồng Dao và dàn sao Cbiz đọ sắc tại giải Bạch Ngọc Lan

Sáng 8/7, Nguỵ Anh Lạc Đà thấy trên weibo có lan truyền thông tin, bộ phim Quãng đời còn lại xin được chỉ giáo nhiều hơn do Dương Tử, Tiêu Chiến đóng chính sẽ lên sóng vào giữa tháng 8 trên đài Hồ Nam và Tencent Video. Phim đã âm thầm hoàn tất công tác chiêu thương và xác định lịch phát sóng. Thông tin này ngay lập tức được dân mạng nhiệt tình hưởng ứng và tỏ ra vô cùng vui sướng.

Về việc phản ứng của cư dân mạng có phần "nhiệt tình thái quá" cũng là điều dễ hiểu. Bởi lẽ, dự án lần này của Tiêu Chiến đã khởi quay từ tháng 8 năm 2019 và khâu đóng máy hoàn thành vào tháng 11 cùng năm. Như vậy Nguỵ Anh Lạc Đà nghĩ cũng đã gần hai năm chờ đợi nên sự kỳ vọng, theo đuổi bộ phim của fan hâm mộ ngày càng nồng nhiệt. Vì vậy mà, khi haytin phim sẽ ra mắt vào tháng 8 năm nay, không ít khán giả đã mừng muốn "rớt nước mắt."

Dư sinh xin chỉ giáo nhiều hơn là một bộ phim thiên về chủ đề thần tượng, tuy nhiên cốt truyện phim hoàn toàn khác những bộ phim webdrama như trước đây. Không chỉ tập trung vào chủ đề tình yêu mà còn có cả niềm nhiệt huyết, theo đuổi ước mơ.

 

>>>Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh và dàn mỹ nhân cuối 8x bị réo gọi sau giải Bạch Ngọc Lan

Theo như tìm hiểu, Nguỵ Anh Lạc Đà còn phát hiện ra sức hot của bộ phim này không chỉ nằm ở hai diễn viên chính mà nó còn thể hiện rõ nhất ở những con số tăng vọt trên trang Douban. Dù chưa phát sóng, nhưng bộ phim đã hơn 33 nghìn với đủ sự háo hức, mong chờ trong những lời bình luận dành cho bộ phim.

 

Chưa dừng lại ở đó, số lượt phát sóng của những đoạn video trong bộ phim này cũng đạt được những con số trên cả "khủng bố". Cách đây không lâu, trên trang mạng Tencent công bố số lượt xem các trailer, đoạn phim cắt của Dư sinh xin chỉ giáo nhiều hơn đã đạt 280 triệu lượt. Mặc dù phim vẫn chưa hề lên sóng.

Trong Quãng đời còn lại xin chỉ giáo nhiều, Dương Tử vào vai cô sinh viên năm cuối tên Lâm Chi Hiệu đang phải đối mặt với thời điểm khó khăn nhất trong cuộc đời. Không chỉ đứng trước nguy cơ từ bỏ cơ hội làm việc ở nước ngoài vì cha ruột bị bệnh, Lâm Chi Hiệu còn chia tay với người bạn trai mình yêu thương. Trong lúc cuộc sống tuyệt vọng nhất, Cố Ngụy (Tiêu Chiến) đã bước vào cuộc sống Lâm Chi Hiệu và cùng cô vượt qua tất cả.

Quãng đời còn lại xin chỉ giáo nhiều là 1 trong những dự án ngôn tình được mong đợi nhất trong mùa hè năm nay. Đến thời điểm hiện tại, dù  phim vẫn đang thời gian đắp chiếu nhưng với những khoảnh khắc ngọt ngào của bộ đôi vai chính Dương Tử - Tiêu Chiến được tung ra trong những đoạn trailer và hình ảnh hậu trường, nhiều khán giả nhận xét rằng phản ứng hóa học mà Tiêu Chiến - Dương Tử rất tình cảm, như người yêu của nhau thật sự

Bạn có chờ mong sự kết hợp của Dương Tử và Tiêu Chiến không?

'Tiểu Mẫn Gia chính thức đóng máy, Châu Tấn khẳng định nét đẹp vượt thời gian

Theo một nguồn tin đăng tải trên Weibo, cuối cùng bộ phim Tiểu Mẫn Gia - Gia đình Tiểu Mẫn với sự tham gia diễn xuất của Châu Tấn, Huỳnh Lỗi, Đường Nghệ Hân... cũng đã chính thức đóng máy sau 5 tháng vất vả thực hiện các cảnh quay

Bộ phim Tiểu Mẫn Gia - Gia Đình Tiểu Mẫn được sản xuất dưới sự giám chế của đạo diễn Uông Tuấn. Tiểu Mẫn Gia thuộc thể loại tình cảm gia đình xoay quanh cặp đôi mới cưới Lưu Tiểu Mẫn (Châu Tấn) và Trần Trác (Huỳnh Lỗi). Xây dựng dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên của tác giả Y Bắc. "Dưới một mái nhà, hai gia đình hân hoan, ba thế hệ chung sống, tứ vị nhân sinh".

Trong dự án lần này, Châu Tấn sẽ vào vai Lưu Tiểu Mễ. Dù hóa thân vào vai người mẹ nghèo khổ mang trên mình trọng trách nuôi nấng, dạy dỗ nhữn đứa con. Dù vào vai một người mẹ ở độ tuổi trung niên nhưng Châu Tấn vẫn khiến khán giả "chết mê chết mệt" trước vẻ đẹp vượt thời gian.

Bộ phim là câu chuyện kể về quá trình nuôi dạy con cái vất vả của Vương Tố Mẫn. Nhưng sau tất cả, 2 người con gái của cô không may mắn đều bất hạnh rơi vào bế tắc khi hôn nhân không trọn vẹn, đành chấp nhận chọn phương án ly hôn. 

Sau này, 2 cô con gái cũng tìm được hạnh phúc trong cuộc sống và học được bài học lớn nhất của đời người đó chính là sự trưởng thành dưới sự dạy dỗ của người mẹ.

Tính đến thời điểm hiện tại, Châu Tấn là một trong Tứ đại mỹ nhân hoa đán của Trung Quốc vào đầu thập niên 2000. Người ta nói vẻ đẹp của Châu Tấn toả ngát hương thơm khi cô đứng giữa ranh giới của sự ngây ngô và quyến rũ. 

Cũng nhờ vào vẻ đẹp ấy mà nữ diễn viên vinh dự trở thành nữ diễn viên đầu tiên ẵm trọn cả 3 giải Ảnh Hậu của đại lục, Hồng Kông và Đài Loan. Hiện tại, dù đã bước sang tuổi 46 nhưng Châu Tấn vẫn khẳng định được giá trị nhan sắc vượt thời gian của mình.

Nguỵ Anh Lạc Đà nghiêng về phía phim Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn của Dương Tử và Tiêu Chiến, còn phim của Châu Tấn có vẻ hơi nặng nề gia đình, không hợp gu mình lắm. Với sức nóng của hai diễn viên trẻ thì hẳn lúc phim chiếu, dân tình sẽ bàn tán sôi nổi. Còn bạn, bạn chờ đợi phim nào? 

 >>>Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh và dàn mỹ nhân cuối 8x được xếp hạng diễn xuất ra sao?

* Bài đóng góp của Nguỵ Anh Lạc Đà gửi cho DienAnh.Net

Ri rỉ rì ri, “dưa” gì cũng có. Follow Hóng Dưa Bở Cbiz ngay để cập nhật những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.