x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Bom tấn

Liên Minh Siêu Thú DC: Hé lộ dàn siêu anh hùng thú đáng yêu hết nấc

Salonpas 09:35 - 11/05/2022

Liên Minh Siêu Thú DC (tựa gốc: DC League of Super-Pets), bộ phim hoạt hình về những siêu anh hùng đáng yêu hết nấc đầu tiên của DC hứa hẹn sẽ làm nên một bước ngoặt lịch sử trong thể loại mới này.

Điều đặc biệt, DC không khai thác mạnh vào những siêu anh hùng nữa mà lần này spotlight lại dành trọn cho những thú cưng mà họ nuôi dưỡng. Đó là chú cún Krypto của Superman, chàng Ace luộm thuộm cùng nàng Heo PB, Rùa Merton và Sóc Chip. Tất cả sẽ tạo nên một liên minh siêu thú đáng yêu và cùng thực hiện nhiệm vụ bất đắc dĩ đầy thú vị.

>> Xem thêm: Liên Minh Siêu Thú DC: Hội thú cưng siêu anh hùng xuất trận

Chuyện bắt đầu xảy ra khi Superman đã bị tên chuột Lulu khống chế bằng chính điểm yếu của siêu anh hùng nhờ vào mảnh đá Kryptonite. 

Khi này, một mảnh đá Kryptonite màu cam rơi xuống trạm cứu hộ động vật và đã vô tình đem đến một sức mạnh thần kỳ đến với những siêu thú nơi đây.

Hay tin không chỉ có Superman mà còn có những anh hùng công lý khác như Batman, Wonder Woman hay Flash đều bị bắt cóc, cún Krypto đã tập trung thuyết phục những người bạn siêu thú mới quen của mình thành lập một biệt đội giải cứu lịch sử.

Liệu liên minh này sẽ đi về đâu, có thành công hoàn thành sứ mệnh giải cứu chủ nhân hay không? Câu trả lời sẽ được hé lộ vào tháng 7 này tại tất cả các cụm rạp nha.

Qua những nhận diện ban đầu, mình nhận thấy Liên Minh Siêu Thú DC là bộ phim ngập tràn màu sắc cùng âm nhạc vui tươi. Song song đó là một không khí hài hước với những hành động đáng yêu lầy lội của đội quân siêu thú cute hột me đến lạ.

Chưa bao giờ trong lịch sử mà mình thấy sự xuất hiện của những siêu anh hùng lại bị lu mờ như vậy, tất cả đều là do những tạo hình quá đỗi dễ thương của biệt đội thú siêu đẳng trong phần phim này. 

Ngoài ra, sự đối lập giữa hai thái cực của Batman – Ace và Superman – Krypto, một bên nghiêm túc chững chạc với một bên lầy lội hết cỡ, chắc chắn sẽ tạo ra những tình huống phim khó đỡ nhưng cũng đầy thú vị, hấp dẫn. 

Mình đánh giá khá cao sự đổi mới sáng tạo của DC trong Liên Minh Siêu Thú DC lần này. Với mình, bộ phim không chỉ thu hút được những khán giả nhí mà còn đặc biệt gây hứng thú với cả một số lượng lớn fan siêu anh hùng.

Liên Minh Siêu Thú DC không chỉ đáng yêu về mặt hình ảnh mà âm thành cũng được đầu tư chỉn chu đến ấn tượng. Nổi bật là dàn tên tuổi đình đám sẽ đảm nhận vai trò lồng tiếng cho các nhân vật như Dwayne Johnson với vai chú chó Krypto, Kevin Hart lồng tiếng cho chó Ace, John Krasinski lồng tiếng cho Superman và Keanu Reeves lồng tiếng cho Batman.

Tất cả đều là những ngôi sao quen thuộc trong làng phim Hollywood thì đủ thấy sự chuẩn bị đầy kỹ lưỡng trong lần “debut” thể loại mới lần này của nhà DC.

 >> Xem thêm: Sự ra đi của Chadwick Boseman sẽ đặt dấu chấm hết cho Black Panther

Sau những siêu phẩm thành công trong thời gian gần đây như Sonic 2, The Bad Guys,… thì Liên Minh Siêu Thú DC dự là sẽ không nằm ngoài danh sách “bom tấn” hoạt hình trong năm 2022 này đâu nha.

Bạn nghĩ sao về bộ phim mới này, hãy comment bên dưới nhé.

Bài viết được Salonpas gửi về cho DienAnh.net

Cập nhật đầy đủ thông tin DC League of Super-Pets (Liên Minh Siêu Thú DC) tại Thư Viện Phim nhé.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.