x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Marvel

Sự ra đi của Chadwick Boseman sẽ đặt dấu chấm hết cho Black Panther

Yasha 20:00 - 18/11/2021

Yasha nghĩ có thể ai cũng biết 1 sự thật, đó là đáng ra thì Black Panther đã có thể tỏa sáng trong Phase 4 của MCU, thậm chí được xây dựng để có thể trở thành 1 trong những thành phần cốt cát của biệt đội Avengers thế hệ mới. Tuy nhiên, cuối cùng thì kế hoạch của Marvel Studios đã đổ bể khi Chadwick Boseman mất vì căn bệnh ung thư trực tràng vào ngày 28 tháng 8 năm 2020.

Thật sự, Yasha rất lấy làm tiếc cho sự ra đi của anh, đồng thời tiếc cả cho tương lai của phần phim Black Panther 2. Đó là 1 bộ phim về Black Panther kia mà? Vậy nên Marvel Studios có 2 lựa chọn. Một là hủy bộ phim này, hai là thay thế Chadwick bằng 1 diễn viên này. Ấy vậy mà, họ đã lựa chọn 1 nước đi không ai ngờ tới: Không thay thế Chadwick, tiếp tục thực hiện Black Panther: Wakanda Forever bằng cách thay đổi kịch bản.

Cụ thể thì vào cuối năm 2020, Chủ tịch của Marvel Studios - Kevin Feige khẳng định sẽ không thay thế người đóng vai T’Challa. Ngay sau đó, Disney cũng đã xác nhận trên Twitter rằng: "Black Panther 2 dự kiến khởi chiếu vào 8 tháng 7 năm 2022, sẽ do Ryan Coogler viết kịch bản và đạo diễn. Tôn vinh những gì mà nam diễn viên Chadwick Boseman để lại cho nhân vật T'Challa, Marvel sẽ không đưa diễn viên khác vào vai nhân vật này mà sẽ khám phá thế giới Wakanda và những điểm thú vị khác".

Không chỉ vậy, mới đây thì Nate Moore - Phó chủ tịch Marvel Studios - trong cuộc phỏng vấn mới nhất, xác nhận hãng đã và sẽ kiên định trong việc nói không với chuyện vai diễn T'Challa.

"Bạn sẽ không thấy nhân vật T'Challa trong MCU nữa. Chúng tôi không thể làm điều đó. Phải thú thật, cuộc đối thoại giữa tôi với đạo diễn Ryan Coogler diễn ra rất nhanh, chứ không phải cuộc đối thoại kéo dài trong nhiều giờ hay nhiều tuần như những chuyện khác.

>> Xem thêm: Sức mạnh đáng sợ của những thành viên Eternals trong MCU

Chúng tôi phải mau chóng nghĩ cách thúc đẩy cả franchise phim về phía trước mà không có nhân vật này. Tôi nghĩ tất cả chúng ta đều cảm nhận được sự hiện diện của T'Challa trên màn ảnh rộng, không phải truyện tranh, đều gắn liền với diễn xuất của Chadwick. Anh ấy đã thực sự thổi hồn vào nhân vật này cả trên phim hay ngoài đời. Và mặc dù nghe nó rất khó khăn, thú thực là nó đã để lại một khoảng trống lớn, nhưng chúng tôi chưa bao giờ nghĩ đến việc recast lại nhân vật này cả”.

Nói tóm lại, lời nói này đã khẳng định rằng cuộc phiêu lưu của Black Panther T’Challa đã tới hồi kết. Có thể T’Challa sẽ không “chết”, nhưng anh sẽ không xuất hiện. Chúng ta chỉ đơn thuần là...không bao giờ được thấy anh ấy xuất hiện, mà chỉ được “nhắc tới” thông qua những đoạn hội thoại thôi. Chúng ta phải chấp nhận sự thật rằng “lần cuối” mà chúng ta được thấy T’Challa dưới sự thể hiện của Chadwick chính là mùa đầu của What If?, sẽ chẳng thể có thêm một lần nào khác nữa rồi.

>> Xem thêm: Marvel Comics: Thanos chính thức trở thành vị “vua” của tộc Eternals

Dù sao thì, thật sự rất khó hiểu khi Marvel Studios vẫn muốn thực hiện Black Panther: Wakanda Forever. Làm thế nào để có thể tiếp tục một bộ phim mà diễn viên chính lại không có mặt đây? Yasha thật sự không thể đoán được đội ngũ biên kịch sẽ làm gì, phải thay đổi kịch bản như thế nào để có thể hoàn thiện được nó. Vậy các bạn thì nghĩ sao, hãy nói cho mình biết nhé!

*Bài viết của Yasha gửi về DienAnh.Net.

Nếu yêu thích các phim Marvel - DC thì ngại gì mà không bơi vào mạng xã hội DienAnh.net, nơi có đầy đủ thông tin chia sẻ về những phim siêu anh hùng, các bạn xem thêm tại đây nghen, muốn tìm hiểu phim gì, diễn viên nào đều có hết trong này.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.