x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Bom tấn

Liên Minh Siêu Thú DC và loạt hoạt hình về siêu anh hùng ngầu hết cỡ

Salonpas 21:00 - 10/06/2022

Không chỉ riêng Marvel có siêu anh hùng, thể loại hoạt hình của chúng ta cũng có nhiều nhân vật chính nghĩa ngầu và đáng yêu hết cỡ. Bài viết hôm này sẽ điểm lại loạt hoạt hình về siêu anh hùng hay nhất mà mình đã biết đến.

1. Gia Đình Siêu Nhân

Bộ phim xoay quanh gia đình siêu anh hùng Bob, không chỉ anh mà mọi thành viên trong gia đình đều sở hữu một khả năng đặc biệt. 

Cũng như bao siêu anh hùng khác, sau khi bị ép phải sống ẩn dật vì sức ép khủng khiếp từ phía người dân và chính phủ. Bob cùng gia đình phải sống những ngày tháng tẻ nhạt với công việc văn phòng buồn chán.

Sức sống được tái sinh lại khi Bob nhận được lời đề nghị quay trở về làm siêu anh hùng, thực hiện nhiệm vụ đặc biệt từ một người phụ nữ bí ẩn. Nhưng thực chất đó chỉ là cái bẫy của kẻ thù ngày xưa của Bob đã tạo dựng nên.

Nhận thấy Bob gặp nguy hiểm, Helen đã cùng hai con lên đường giải cứu chồng. Từ đây, gia đình siêu nhân sẽ dẫn chúng ta đến một cuộc hành trình đầy mạo hiểm và thú vị.

Dù đã gần 20 năm trôi qua, nhưng khi xem lại thì Gia Đình Siêu Nhân vẫn để lại cho mình nhiều cảm xúc như ban đầu vì những thước phim mãn nhãn và câu chuyện gia đình đầy ý nghĩa.

>> Xem thêm: Liên Minh Siêu Thú DC: Hé lộ dàn siêu anh hùng thú đáng yêu hết nấc

2. Biệt đội Big Hero 6

Nghe cái tên chắc hẳn các bạn cũng đã đoán được chủ đề chính của bộ phim rồi nhỉ. Phim xoay quay nhân vật chính Hiro Hamada – một thiên tài công nghệ nhưng lãng phí thời gian vào những trận đấu robot trái phép.

Sau nhiều thử thách để được học tại Viện Công nghệ San Fransokyo, Hiro đã gặp gỡ được GoGo, Wasabi, Honey Lemon, và Fred. Sau này, nhóm 6 người đã tạo thành biệt đội siêu anh hùng thực hiện nhiệm vụ truy tìm danh tính thực sự của kẻ đeo mặt nạ bí ẩn – người liên quan đến sự ra đi của anh trai Hiro.

Cuộc hành trình gian nan và “biệt đội X6” đã khám phá ra được nhiều bí mật động trời. Vậy có uẩn khúc gì sau những sự việc trên, mời các bạn xem phim sẽ rõ nha.

Biệt đội Big Hero 6 là hoạt hình của nhà Walt Disney Animation Studios dựa theo bộ truyện tranh cùng tên của hãng Marvel Comics. Bộ phim lập tức nhận được sự ủng hộ nhiệt liệt và tạo riêng cho mình được một thương hiệu nổi tiếng.

Nhân vật “khổng lồ trắng” đáng yêu sau đó cũng trở nên viral và là hình tượng nhân vật quen thuộc, gần gũi với cả trẻ em và người lớn. Đặc biệt, “chú béo” còn được tái hiện lại qua loạt thú nhồi bông, game điện tử,… phổ biến rộng rãi trên khắp thế giới.

3. Megamind

Megamind là bộ hoạt hình khá đặc biệt vì sự đối lập giữa hai hình tượng siêu anh hùng và siêu tội phạm - Metro Man và Megamind.

Đây là phần phim hài hước xoay quanh nhân vật chính Megamind – một ác nhân lại luôn bị siêu nhân Metro Man ngăn chặn hành vi xấu xa. Trong khi Metro Man được người đời tung hô kính trọng thì Megamind lại bị chửi rủa vì tội ác của mình. Điều này đã thôi thúc Megamind hạ gục Metro Man bằng mọi cách.

Nhưng khi thành công tiêu diệt được Megamind thì Metro Man lại trở nên trầm cảm vì không ai để chiến đấu. Thậm chí hắn đã phải tự tạo ra một siêu anh hùng khác để chống lại mình. Nào ngờ bản tính phản diện của Megamind lại tạo ra một tên dã nhân khác, đe dọa đến an nguy của thành phố.

Lúc này, Megamind buộc phải trở thành “anh hùng” bất đắc dĩ để cứu lấy những con người nơi đây.

Theo mình đánh giá thì ý tưởng của bộ phim đặc biệt sâu sắc, nó không chỉ dành riêng cho thiếu nhi mà người lớn cũng có thể ngẫm nghĩ những thông điệp sâu xa về cái thiện – cái ác mà Megamind truyền tải.

4. DC League of Super-Pets (Liên Minh Siêu Thú DC)

Nếu như những phim kể trên đều là những siêu anh hùng người thật việc thật thì ở Liên Minh Siêu Thú DC lần này sẽ khác hơn khi nhân vật chính lại là “hậu duệ” của những anh hùng lẫy lừng.

Đó là Krypto – chú chó cưng của Superman và Ace – “boss” thân cận của Batman. Hai chú cún hài hước đã cùng nhóm bạn bao gồm nàng Heo PB, Rùa Merton và Sóc Chip thành lập một liên minh siêu thú để giải cứu chủ nhân của mình.

Những anh hùng thực thụ như Superman, Batman, Wonder Woman hay Flash đều đã bị bắt cóc trong một phi vụ xấu xa mà tên chủ mưu chính là chuột Lulu tàn độc. Giờ đây, liên minh thú phải trải qua một hành trình thật gian lao nhưng đầy anh dũng để giải cứu chủ nhân của mình.

Nếu trước kia bạn chỉ thấy Superman và Batman đi hành hiệp cứu người thì nay hai anh hùng này lại trở thành “nạn nhân” và mong chờ sự giải cứu của biệt đội đáng yêu kia. Dù có chút “lạ đời” nhưng đây là một sự đổi mới độc đáo khiến mình khá thích thú và mong đợi ở phần phim này.

 >> Xem thêm: Liên Minh Siêu Thú DC: Hội thú cưng siêu anh hùng xuất trận

Liên Minh Siêu Thú DC là phim hoạt hình với màu sắc tươi sáng và hài hước, hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm đầy thú vị khiến các fan đứng ngồi không yên vào dịp hè tới đây.

* Bài viết của Salonpas chia sẻ tại box Phim chiếu rạp

Nếu bạn quan tâm đến những phim hoạt hình thiếu nhi đầy màu sắc , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim DC League of Super-Pets (Liên Minh Siêu Thú DC)? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.