x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Lily Chen: “Tôi thường bị hấp dẫn bởi người đàn ông trưởng thành"

Đức Nguyên 21:29 - 01/09/2021

Lily Chen là nữ ca sĩ chuyên hát dòng nhạc Bolero được đông đảo khán giả yêu mến. Ít ai biết được để có được sự nghiệp thành công như hiện tại, cô đã từng trải qua tuổi thơ kém may mắn. Bố không có, mẹ mất sớm nên cô sống cùng bà ngoại dựa vào số tiền trợ cấp ít ỏi.

Đam mê nghệ thuật nhưng không có tiền theo học chuyên nghiệp nên Lily Chen đã tự học và quay video đăng lên mạng, dần dần cô được nhiều người biết đến và bắt đầu đi hát kiếm tiền. Nắm bắt cơ hội, người đẹp này tham gia chương trình Tình Bolero và xuất sắc giành ngôi vị Á quân. Đó chính là “quả ngọt” sau những cố gắng, nỗ lực của Lily Chen trong suốt một quá trình.

Thời gian gần đây, tôi thấy Lily Chen vấp phải những tin đồn tình ái liên quan đến Ngọc Trình và một vị đại gia giấu tên. thế những nữ ca sĩ này chọn cách im lặng để giữ sự bình yên trước ồn ào và luôn khẳng định mình độc lập tài chính và số tài sản cô có được nhờ vào việc kinh doanh, tích lũy trong thời gian dài. Mới đây, tôi đã có cuộc trò chuyện với Lily Chen  trong thời điểm giãn cách xã hội để hiểu hơn về người đẹp sinh năm 1995 này.

>> Xem thêm: Công Lý và các sao Việt chịu chi tiền đầu tư cho vai diễn

Chào Lily Chen, trong thời gian dịch bệnh kéo dài, công việc của bạn bị ảnh hưởng như thế nào? 

Dịch bệnh kéo dài, không chỉ tôi mà hầu hết chúng ta đều bị ảnh hưởng với những mức độ nhẹ tới nặng. Tôi nhớ sân khấu, thèm được đi chơi và mong được về quê để gặp Ngoại. Tôi cũng may mắn dành dụm được một ít trang trải trong thời gian không kiếm ra tiền. 

Tôi đang xây nhà mặt đất vì hiện tại tôi ở chung cư. Tôi muốn thay đổi để cuộc sống tốt hơn. 

Trong thời gian giãn cách xã hội, Lily Chen thường làm gì? 

Tôi nấu ăn, đọc sách tìm hiểu về tâm lý con người. Thi thoảng, tôi bất giác nhận ra cơ thể có chút nặng nề, uể oải thì sẽ đi tập thể dục. Tôi nấu ăn ngon nên ăn hơi nhiều một chút. Có lẽ cần điều chỉnh lại vì làm nghệ thuật phải giữ gìn hình ảnh đẹp trên sân khấu mà (Cười)

Liệu có phải sau những ồn ào về đời tư liên quan tình ái thì Chen muốn bình yên bên một người phù hợp? 

Ồ, đó là nhu cầu của tất cả chúng ta mà, ai mà chẳng muốn được ở cạnh người mình yêu thương, tìm được cảm giác bình yên, tôi cũng vậy. Chẳng ai muốn phải trải qua những cảm xúc tồi tệ nhưng mà chính những điều đó lại giúp chúng ta trưởng thành và tìm được người phù hợp hơn. 

Mẫu đàn ông lọt vào “con mắt” của Chen là gì? Hiện tại Chen đang sở hữu khối tài sản đáng ngưỡng mộ, vậy liệu có phải người đàn ông bạn chọn phải giàu hơn hay ít nhất là ngang tầm để cho “xứng đôi vừa lứa” không? 

Tình yêu khó nói và cảm xúc cũng vậy, có thể nó đến bất ngờ vào một ngày Sài Gòn đổ mưa. Tôi thường để cảm xúc dẫn lối để không làm mất đi “vị” tình yêu ban đầu. Sau đó, sẽ tìm hiểu sâu hơn rồi mới quyết định gắn bó hay không. Tiêu chí của tôi là người yêu phải hơn mình 1 cái đầu. Con gái thường bị chinh phục bởi những người đàn ông trưởng thành, thông minh và có chí hướng. 

>> Xem thêm: Phương Oanh và những ngôi sao VFC "phất" lên hậu trùng tu nhan sắc

Lily Chen có đặt ra mục tiêu cho bản thân về tài chính? 

Nhiều người gọi tôi là “cô gái mệnh thần tài” vì năm 18 tuổi tôi đã có 10 tỷ. Còn tôi thì thích cuộc sống phiêu lưu chút, không nghĩ quá xa. Tài sản vô giá nhất mà tôi đang có chính là sự hậu thuẫn từ bà Ngoại. 

Thành công ở dòng nhạc Bolero, Lily Chen đã từng “làm mới” mình, thử sức với Balllad và R&B nhưng tôi thấy cũng chưa tạo được hiệu ứng lớn. Vậy Chen có tiếp tục theo đuổi để hướng đến một nghệ sĩ đa di năng?

Tôi có, nghệ thuật chông gai lắm chứ đâu trải sẵn hoa hồng. Hơn nữa, dòng nhạc Bolero ít người nghe nên sự chuyển đổi cần có thời gian. Tôi sẽ cố gắng thật nhiều và hết mình để được khán giả công nhận. Ngoài hát, tôi còn tham gia diễn xuất và tìm kiếm những vai diễn phù hợp trong tương lai.

Tôi nhận được hiệu ứng tốt từ vai diễn trong phim Thất Sơn Tâm Linh và nhiều vai diễn nữa. Bản thân mình là “tay mơ” bước vào nghề nên cần phải học hỏi nhiều kỹ năng diễn xuất. Nếu có cơ hội tôi sẽ cố gắng hết mình. Tôi muốn được trải nghiệm trong nhiều dạng/tuyến nhân vật khác nhau. Chỉ cần được khán giả nhớ tới Lily Chen là tôi vui và hạnh phúc lắm rồi. 

Trong thời gian dịch bệnh diễn biến phức tạp, nhiều nghệ sĩ đang tích cực hỗ trợ cùng giúp đỡ đồng bào chống dịch, vậy Lily Chen đã làm gì?

Tôi có quỹ từ thiện của riêng mình và tự đóng góp cho các bếp ăn mùa dịch tại Sài Gòn. Mới đây, tôi cũng giải cứu hơn 100.000 trứng để giúp bà con ở quê Tây Ninh. Tôi tặng thêm gạo và các nhu yếu phẩm thiết yếu, mong muốn giúp bà con một phần nào đó. 

Tôi tâm niệm cho đi là còn mãi nên cứ âm thầm làm từ thiện thôi. Việc làm xuất phát từ tâm nên không cần ai công nhận hay tung hô. Tôi may mắn có Ngoại và các dì hỗ trợ gửi tặng quà tới tay từng người. Vì dịch nên tôi không về quê được.

>> Xem thêm: Những hội chị em “ghét nhau trên phim ngoài đời tíu tít”

Khi hết dịch, Lily sẽ làm gì đầu tiên?

Tôi sẽ đi chơi để giải toả tâm lý sau nhiều tháng ở nhà. Sau đó, tôi nhanh chóng hoàn thành những dự án còn dang dở. 

Qua những câu hỏi nhỏ có tôi đã hiểu hơn về nữ ca sĩ sinh năm 1995. Có thể nói Lily Chen là tấm gương sáng về nỗ lực, cố gắng vượt qua hoàn cảnh để khẳng định bản thân. Hiện nay cùng với sự nghiệp nghệ thuật khá thành công, Lily Chen sở hữu khối tài sản mơ ước với nhà đẹp, xế sang khiến nhiều người ngưỡng mộ. Nếu bạn có câu hỏi cho nữ ca sĩ này hãy để lại dưới phần bình luận nhé!

 *Bài viết của Đức Nguyên trên DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".