x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Phương Oanh và những ngôi sao VFC "phất" lên hậu trùng tu nhan sắc

Đức Nguyên 09:45 - 30/08/2021

Nhiều ngôi sao của Vũ trụ VFC khiến tôi bất ngờ khi quyết định đi “trùng tu” nhan sắc trong khi dung nhan của họ đã thuộc dạng “đỉnh của chóp” rồi. Ban đầu khi nhìn thấy gương mặt họ lúc vừa sửa tôi thấy vô cùng tiếc nuối, điển hình là Phương OanhViệt Anh nhưng đến thời điểm hiện tại đã hài hòa, cân đối hơn nhiều. Liệu có phải đúng như câu nói “sửa tướng đổi vận” không mà tôi thấy từ sau khi động chạm chút đỉnh, tên tuổi của các ngôi sao màn ảnh này lên “như diều gặp gió”.

 Việt Anh

Cách đây 2 năm, Việt Anh quyết định qua Hàn Quốc để “tút tát” lại với mong muốn sau khi trở về sẽ “ngon lành” hơn. Là một trong những nam diễn viên được mệnh danh là nam thần màn ảnh kể từ sau phim Chạy Án nên khi Việt Anh đưa ra quyết định này nhiều khán giả trầm trồ, toàn bình luận ngăn cản. Một thời gian sau đó, nam diễn viên công khai gương mặt hậu dao kéo hết 400 triệu đồng khiến nhiều người tiếc nuối bởi những đường nét đã mất đi sự nam tính vốn có. Bên cạnh đó, tôi thấy Việt Anh bị chê vì khuôn mặt không tự nhiên như trước.

Tuy nhiên sau 2 năm trùng tu nhan sắc, khuôn mặt của Việt Anh đã tự nhiên hơn, khán giả cũng đã quen với diện mạo mới này. Việc sửa tướng của nam diễn viên này không làm ảnh hưởng đến hoạt động nghệ thuật của anh thậm chí còn khiến tên tuổi của Việt Anh càng phủ sóng màn ảnh trong thời gian vừa qua.

Sau khi can thiệp thẩm mỹ, Việt Anh tham gia bộ phim Sinh Tử với vai doanh nhân Mai Hồng Vũ, một nhân vật phản diện phản ánh những khía cạnh còn tồn đọng của cuộc sống. Dường như Mai Hồng Vũ chính là “sân sau” của các lãnh đạo chủ chốt tỉnh Việt Thanh. Lối diễn xuất thần đã khiến anh nhận được sự yêu mến của đông đảo khán giả và cũng chính vai này giúp Việt Anh giành Bằng khen Diễn viên nam xuất sắc nhất tại Liên hoan Truyền hình toàn quốc lần thứ 40. 

Tiếp nối thành công đó, nam diễn viên sinh năm 1981 phủ sóng trong các bộ phim ăn khách như Hồ Sơ Cá Sấu, Hướng Dương Ngược Nắng. Mới đây, nam ca sĩ được đề xuất phong tặng danh hiệu nghệ sĩ ưu tú và đang nằm trong top 5 nam diễn viên ấn tượng của giải thưởng danh giá VTV Awards 2021. Đó chính là thành quả cho những cố gắng, nỗ lực cống hiến sau nhiều năm làm nghệ thuật của Việt Anh.

 Phương Oanh

Sau khi tham gia bộ phim truyền hình Quỳnh Búp Bê, tên tuổi của Phương Oanh vụt sáng. Đây cũng là thời điểm nữ diễn viên quyết định đi làm mặt khiến nhiều người ngăn cản bởi cô đã đẹp sẵn. Sau khi “tút tát”, Phương Oanh khiến người hâm mộ tiếc nuối bởi gương mặt cô cũng kém tự nhiên, nữ diễn viên sinh năm 1989 đã “can thiệp” vài vị trí trên gương mặt.

Phương Oanh không ngần ngại xuất hiện trước truyền thông và chia sẻ về quá trình làm đẹp của mình. Cô khẳng định rằng gương mặt của mình đã trở nên đẹp, thanh thoát hơn, thậm chí trẻ ra rất nhiều so với lúc chưa đi “tút tát” và đó là một trong những thành công của cuộc đời: "Tất cả trải qua rất nhẹ nhàng, không đau, dù là tác động đến xương nhưng không hề có cảm giác đau đớn, khó chịu, khác hẳn với điều kinh khủng mà Oanh từng nghĩ. Oanh luôn coi đó như một thành công trong cuộc đời Oanh" - nữ diễn viên nói.

>> Xem thêm: NSND Trung Hiếu trái ngược hẳn ông Phát trong Ngày Mai Bình Yên

Sau 3 năm kể từ khi đi trùng tu nhan sắc, gương mặt của Phương Oanh đã trở nên xinh đẹp và tự nhiên hơn. Cô liên tiếp góp mặt trong nhiều dự án phim truyền hình được khán giả yêu mến như Cô Gái Nhà Người Ta, Những Ngày Không Quên và bộ phim đang được xem nhiều nhất Việt Nam: Hương Vị Tình Thân. Có thể thấy, diện mạo mới cùng lối diễn xuất dày dặn kinh nghiệm giúp cho Phương Oanh có thể “cân” được mọi thể loại vai diễn.

 Thanh Hương

Thanh Hương cũng từng lên tiếng về việc cô “nhấn nhá” để cải thiện nhan sắc. Nữ diễn viên quan niệm thà “đẹp nhân tạo còn hơn xấu tự nhiên”, tôi thấy sau khi được tút lại lại, bề ngoài nữ diễn viên trở nên thanh thoát và trẻ xinh lên rất nhiều. Bên cạnh đó, Thanh Hương cũng cải thiện vòng 1 để trở nên tự tin hơn trong những bộ hình quyến rũ.

Sau khi “động chạm” tí chút để trở nên xinh đẹp hơn, Thanh Hương liên tục ghi dấu ấn với khán giả trong các bộ phim truyền hình Những Ngày Không Quên, Sinh Tử, Lựa Chọn Số Phận, Hướng Dương Ngược Nắng, và gần nhất là Mùa Hoa Tìm Lại. Đây là vai chính đầu tay tạo dấu ấn trong sự nghiệp diễn xuất của nữ diễn viên sinh năm 1988 này. Theo dõi chặng đường hoạt động của cô, chưa bao giờ tôi thấy tên tuổi của Thanh Hương được phủ sóng rộng khắp và nhận được nhiều tình cảm của khán giả đến vậy.

>> Xem thêm: Công Lý và các sao Việt chịu chi tiền đầu tư cho vai diễn

 Quỳnh Nga

Nói về lý do quyết định đi “đại tu”, nữ diễn viên này cho biết sau cuộc đổ vỡ trong hôn nhân, cô muốn quay trở lại làm nghệ thuật nhưng lúc đó cảm giác chơi vơi chưa biết tái xuất như thế nào nên muốn mình thay đổi chút vì bản thân cảm thấy tự ti vì vòng 1.

Chính vì thế cô quyết định thay đổi số đo “đồi núi”, nữ diễn viên chia sẻ sau đó, cô đã trở nên tự tin hơn rất nhiều với ngoại hình để quay lại với màn ảnh nhỏ: "Tôi nghĩ tại sao mình lại không thử nếu nó an toàn. Khi tôi quyết định làm, tôi nghĩ rằng mình đang làm đẹp một cách chính đáng, đâu có gì sai trái đâu nên tôi công khai chuyện này với những người quan tâm, yêu mến tôi".

Sau Về Nhà Đi Con, Quỳnh Nga tiếp tục “phủ sóng” trong Sinh Tử, những cảnh tình cảm của cô và Việt Anh diễn cực ngọt ngào khiến cho khán giả liên tục đẩy thuyền họ đến với nhau. Tôi thấy cặp đôi này cũng không phủ nhận tin đồn hẹn hò, hay đăng ảnh cùng nhau đi du lịch, xuất hiện tại các bữa tiệc thân mật.

>> Xem thêm: Những lần làm cô dâu của Phương Oanh: Hương Vị Tình Thân là đẹp nhất?

Có thể nói những ngôi sao quen thuộc nói trên của màn ảnh Việt đã “phất” lên, đạt được những thành tựu như dấu mốc quan trọng trong sự nghiệp diễn xuất sau khi “tút tát” lại bản thân. Bởi bên cạnh những cố gắng, nỗ lực cống hiến với nghề, tôi cho rằng một gương mặt, hình thể đẹp giúp cho họ tự tin hơn, sẵn sàng nắm lấy cơ hội và tỏa sáng.

*Bài viết của Đức Nguyên trên DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất. 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.