x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Thần thái đỉnh cao của dàn ác nữ phim Hàn khiến fan vừa sợ vừa thích

Roses 07:50 - 10/01/2023

Xem phim Hàn, mình ngày càng có ấn tượng với loạt vai phản diện đấy nhé. Đặc biệt khi đó là những mỹ nhân mang nét đẹp cao sang, thậm chí có khi còn “ăn đứt” nữ chính. Sự xuất hiện của họ cùng những cảnh quay đắt giá đã giúp phim tăng thêm kịch tính đấy ạ. Thật sự, điện ảnh Hàn chưa khi nào thất bại trong việc xây dựng hình ảnh nữ phụ phản diện “bên ngoài xinh đẹp, bên trong mưu mô”. Dù khiến khán giả sợ hãi, nhưng chưa một ai muốn “tắt ti vi” khi xem dàn ác nữ này diễn xuất đâu. Bạn không tin thì hãy cùng mình kiểm chứng nhé! 

Lim Ji Yeon - The Glory

Vừa lên sóng phần 1, bộ phim The Glory (Vinh Quang Trong Thù Hận) do Song Hye Kyo đóng chính đã trở thành chủ đề nóng hổi trên khắp các diễn đàn. Mình không phủ nhận màn comeback ấn tượng của chị đẹp họ Song trong một hình tượng mới hoàn toàn, nhưng người chiếm spotlight hơi nhiều mà mình muốn nói đến lại là nữ phụ Lim Ji Yeon

Tương tự Song Hye Kyo, Lim Ji Yeon đã được xem là có bước “chuyển mình” thành công ở vai ác nữ đầu tiên trên màn ảnh. Mình nhớ trước đó, người đẹp chỉ từng đảm nhận dạng nhân vật mạnh mẽ, cá tính nhưng tốt bụng hoặc những cô nàng hiền lành duyên dáng mà thôi. 

Lim Ji Yeon của The Glory đã hóa thân thành Park Yeon Jin - thủ phạm của những trò “xoay” kẻ yếu thế hơn khiến khán giả phải rùng mình. Càng xem loạt cảnh có sự xuất hiện của Lim Ji Yeon, mình càng thấy ấn tượng. Ghê sợ cũng có đấy, nhưng phim mà không có chị đẹp sang chảnh Lim Ji Yeon lại cứ thấy trống trải và mất đi kịch tính. 

Từng sắc thái biểu cảm độc ác và mưu mô của Park Yeon Jin được Lim Ji Yeon thể hiện vô cùng sống động. Mỹ nhân 9X đã khắc họa thành công sự xấu tính và nham hiểm của nhân vật. Bằng gương mặt lộ vẻ khinh bỉ, biểu cảm kênh kiệu cùng cách ăn nói hống hách, Lim Ji Yeon thực sự ghi điểm với vai ác nữ này. 

>>Xem thêm: Mỹ nhân Hàn "đụng độ" ở cuộc chiến zombie: Jiyeon làm chưa tới

Kim So Yeon - Penthouse

Nhắc tới ác nữ màn ảnh Hàn, mình không thể quên Kim So Yeon trong bom tấn Penthouse (Cuộc Chiến Thượng Lưu). Theo mình thì Penthouse là tác phẩm không có “lỗ hổng diễn xuất”. Giữa dàn cast cực phẩm ấy, Kim So Yeon đã giành được sự chú ý đặc biệt từ khán giả. Mình rất ấn tượng với cách mà nữ diễn viên lột tả nhân vật Cheon Seo Jin - một phụ nữ quyền lực, sang trọng và sẵn sàng dùng mọi thủ đoạn để thực hiện tham vọng của bản thân. 

Với mình, Kim So Yeon đích thị là “trùm phản diện” trong phim bởi cô đã nhiều phen khiến mình phải “nổi da gà” trước những phân cảnh “ác đến vô cùng”. Mình dám cá rằng, bạn đã phải “rùng mình” trước đầu óc mưu mô, ánh mắt nham hiểm và những cử chỉ, hành động dứt khoát của Kim So Yeon đấy. 

Ác thì ác thật đấy, nhưng ẩn sau vẻ ngoài tàn độc ấy là là một nỗi cô đơn đến cùng cực của nhân vật được Kim So Yeon thể hiện rất tốt. Kim So Yeon đã nhận được nhiều lời khen từ khán giả. Cô còn được người hâm mộ ưu ái đặt cho danh xưng "ác nữ đẹp nhất màn ảnh Hàn Quốc" nữa đấy. Quả là xứng đáng phải không nào?  

Han So Hee - The World of Married 

Năm 2021, hội “ác nữ” của màn ảnh Hàn du nhập thêm Han So Hee - nữ phụ gây ấn tượng đặc biệt trong The World of Married (Thế Giới Hôn Nhân). Mình thấy gọi nhân vật của Han So Hee ở bộ phim này là ác nữ thì cũng hơi quá vì cô nàng chưa đủ độ tàn độc bằng 2 nhân vật kể trên. Tuy nhiên, nữ phụ của chúng ta lại có mác “bé 3”, lên kế hoạch lấy chồng người khác nhưng lại tự nhủ mọi chuyện chẳng có gì là sai cả. 

Han So Hee đã thể hiện rất tốt vai diễn một cô tiểu thư cao sang, quyền quý nhưng lại đi chen chân vào hạnh phúc của người ta. Vẻ đẹp khuynh thành của Han So Hee thực sự khiến mình phải trầm trồ đấy ạ. Thật không ngờ ẩn sau diện mạo đài các ấy lại là một tâm hồn nhỏ nhen với những suy nghĩ ích kỷ. Xem phim mà hội chị em thực sự thấy lo sợ trước thể loại “hồng trà” cao cấp như vậy đấy ạ. 

Seo Ji Hye - Black Knight

Sharon - nhân vật do Seo Ji Hye đảm nhiệm trong Black Knight (Hắc Kỵ Sĩ) dù là vai phản diện nhưng lại khiến nhiều người thương cảm vô cùng. Cô vốn là người vợ kiếp trước, nhưng lại chính là mối đe dọa cho tình cảm của cặp đôi chính ở thời hiện đại. Chính sự ghen tuông vô độ của Sharon đã kéo tất cả vào vòng xoáy ân oán kéo dài nhiều kiếp. Seo Ji Hye ở bộ phim này rõ ràng là chính thất nhưng lại vô tình biến thành “bé 3” và trơ mắt nhìn chồng mình bên người phụ nữ khác. 

Thế thì ghen là đúng rồi! Cô nàng đã có những pha giành giật đáng sợ, khiến nữ chính phải khốn đốn. Vẻ đẹp thanh tú cũng diễn xuất ổn áp đã giúp Seo Ji Hye ghi điểm dù là ác nữ đấy nhé. Mình thấy ở bộ phim này, người đẹp họ Seo thực sự “ăn đứt” nữ chính Shin Se Kyung ở cả phong thái bên ngoài và nội tâm bên trong. 

>>Xem thêm: "Bad girl" Han So Hee và dàn mỹ nhân "bách hợp" của màn ảnh Hàn

Kim Ji Won - The Heir

Thêm một nhân vật mà mình muốn chia sẻ, đó là Rachel Yoo - nữ phụ trong The Heir (Những Người Thừa Kế) được mỹ nhân Kim Ji Won thể hiện xuất sắc. Mình còn nhớ khi phim lên sóng, nhân vật này ban đầu đã bị nhiều người ghét vì bản tính kiêu ngạo. Cũng phải thôi, Rachel Yoo vốn là tiểu thư quyền quý, người thừa kế cả tập đoàn kếch xù và luôn được mệnh danh là ''Paris Hilton của trường trung học Jeguk'' mà lại.

Luôn coi nữ chính là “cái gai trong mắt” khi vô tình cướp đi vị hôn phu của mình, nên suốt các tập phim toàn là thái độ cao ngạo và không ngừng đố kỵ của nàng tiểu thư giàu có. Cô còn nhiều lần tìm cách hạ thấp nữ chính và chia rẽ đôi bạn trẻ nữa đấy. Tuy nhiên, mình thấy phim mà không có vai phản diện của Kim Ji Won thì mất hay luôn ấy chứ. 

Nói là ác nữ nhưng cô nàng cũng không đến mức tàn độc như các đàn chị mà chỉ dừng lại ở lòng ghen ăn tức ở của một cô nữ sinh mà thôi. Mình phải công nhận rằng, vai diễn này sinh ra để dành cho Kim Ji Won đấy ạ. Xinh đẹp, thần thái và kiêu kỳ bậc nhất, khán giả thực sự đã bị mê hoặc bởi chiếc visual đỉnh cao của tiểu thư họ Kim mất rồi. 

Toàn là nữ phụ, toàn là vai phản diện nhưng các mỹ nhân của chúng ta lại ghi điểm trong mắt công chúng. Nhiều người còn đùa vui rằng, ác nữ mà xinh như vậy thì “ăn đứt” nữ chính là đúng rồi. Bạn còn biết nhân vật nào thì hãy chia sẻ cùng mình nhé! 

* Bài viết của ROSES chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn là fan cứng của phim Hàn và dàn sao Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim The Glory ? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.