x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Mỹ nhân Hàn "đụng độ" ở cuộc chiến zombie: Jiyeon làm chưa tới

Roses 10:50 - 04/01/2023

Mình là fan cứng của dòng phim zombie nên bất cứ một tác phẩm nào ra mắt, mình đều theo dõi. Đặc biệt khi những bộ phim đó có sự góp mặt của dàn mỹ nhân trẻ tuổi. Xem các “đả nữ” đấu tranh trong cuộc chiến sinh tồn mà mình thấy hồi hộp từng phân cảnh luôn. Cùng điểm lại một số gương mặt nữ chính từng chiếm sóng màn ảnh Hàn ở thể loại phim gay cấn này nhé! 

Han Hyo Joo

Màn chiến đầu căng cực với zombie đầu tiên mà mình muốn nhắc tới là Han Hyo Joo trong Happiness (Chung Cư Có Độc). Đây là màn tái xuất màn ảnh sau 5 năm vắng bóng của “mỹ nhân có nụ cười đẹp nhất Kbiz”. Mình còn nhớ tại thời điểm đó, tác phẩm này không tạo hiệu ứng quá khủng, nhưng vai nữ chính của Han Hyo Joo lại thành công vang dội. Ở cả tạo hình lẫn diễn xuất, mỹ nhân họ Han đã ghi dấu ấn mạnh mẽ trong lòng khán giả. 

Han Hyo Joo hóa thân vào vai một nữ cảnh sát đặc nhiệm thông minh, nhanh trí. Trong cuộc chiến với zombie, nữ chính đã cho thấy bản lĩnh của một nữ cường nhân luôn bình tĩnh ở bất cứ tình huống nào. Cô nàng đã chiêu đãi khán giả những màn vật lộn tay không với zombie cực kì đã mắt. Càng xem Happiness, mình càng cảm thấy hình tượng nhân vật này rất hợp với Han Hyo Joo - một nữ cảnh sát vừa xinh, vừa ngầu, lại còn thông minh, mạnh mẽ nữa chứ.

Park Shin Hye

Trước khi lên xe hoa về nhà chồng, Park Shin Hye cũng từng có một màn trình diễn ấn tượng trong #Alive - một tác phẩm mang đề tài zombie được truyền thông chú ý. Tuy chưa đạt đến trình độ xuất sắc, nhưng sự thể hiện của Park Shin Hye trong phim cũng đủ để làm mình hài lòng rồi. 

Nếu xem #Alive bạn cũng sẽ dễ dàng nhận ra, xung quanh những phân cảnh gay cấn, tình tiết chiến đấu với zombie thì phim còn tập trung vào mạch cảm xúc nhân vật. Và điều này thì mình phải công nhận rằng, Park Shin Hye đã phối hợp cùng Yoo Ah In rất tốt để đẩy cảm xúc của người xem lên đến mức cao nhất. Park Shin Hye trong #Alive đã không còn là nữ chính bánh bèo như mấy bộ phim tình cảm mà khán giả đã quen mặt nữa rồi. Bạn cũng thấy như vậy phải không?

>>Xem thêm: Tiên tri: Dàn idol đi diễn sẽ chiếm sạch spotlight màn ảnh 2023

Jiyeon

Gần đây nhất là sự xuất hiện của Jiyeon trong phim Gangnam Zombie. Cũng giống như nhiều bộ phim cùng đề tài khác, các nhân vật phải đấu tranh nghẹt thở trong cuộc chiến sinh tồn với zombie. Nhân vật của Jiyeon ban đầu vốn là cô nàng văn phòng rụt rè. Tuy nhiên, khi đứng giữa ranh giới của sự sống và cái chết, cô gái ấy “không thể hiền được nữa”. 

Nữ chính của chúng ta đã có nhiều phân cảnh cần sự mạnh mẽ và quyết đoán. Mình được biết thành viên T-ARA đã tham gia nhiều lớp học diễn xuất để trở lại trong tác phẩm điện ảnh này. Tuy vậy, mình vẫn thấy Jiyeon làm chưa tới. Điều này cũng dễ hiểu thôi, cô vốn là idol đá chéo sân mà. Dù không được đánh giá cao cho lắm, nhưng đây cũng được xem là dự án giúp Jiyeon bước đầu chinh phục địa hạt điện ảnh xứ Hàn đấy nhé.

Park Ji Hoo

Mỹ nữ chiến đấu với zombie “hời hợt” nhất màn ảnh Hàn, mình phải gọi tên Park Ji Hoo. Bạn còn nhớ nữ chính trong All Of Us Are Dead (Ngôi Trường Xác Sống) chứ? Cô nàng đã gây ra không ít tranh cãi với phần thể hiện quá nhạt nhòa và lép vế hoàn toàn so với dàn diễn viên trẻ trong phim. Mình nghĩ một phần là do cách xây dựng hình tượng nhân vật quá yếu đuối và có phần… vô dụng đấy ạ.

Diễn xuất của Park Ji Hoo cũng bị chê là sượng trân và nhàm chán. Khi xem phim, mình thấy mang tiếng là nữ chính mà cô nàng cứ diễn “không cảm xúc” luôn ấy. Cô nữ sinh ấy cũng có đôi lần đóng góp hành động hữu ích để giải cứu mọi người, nhưng xét một cách tổng thể thì đây vẫn là vai diễn không thành công của Park Ji Hoo. Mình hi vọng ở phần 2, nữ diễn viên trẻ sẽ làm tốt hơn. 

>>Xem thêm: Song Hye Kyo và những lần khoe visual mặt mộc xuất sắc

Trong số họ, mình thấy đỉnh nhất vẫn là Han Hyo Joo. Tuy không thể chuẩn hình tượng “đả nữ” giống các đàn chị, nhưng cô nàng cũng tạo ấn tượng mạnh mẽ trong lòng khán giả rồi. Hi vọng những gương mặt mới như Park Ji Hoo, Jiyeon sẽ tiếp tục nỗ lực và cống hiến những thước phim chất lượng hơn. Còn bạn, bạn nghĩ ai mới xuất sắc nhất trong cuộc chiến chống zombie trên màn ảnh Hàn? 

* Bài viết của ROSES chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn là fan cứng của phim Hàn và dàn sao Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim All Of Us Are Dead? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.