x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

"Bad girl" Han So Hee và dàn mỹ nhân "bách hợp" của màn ảnh Hàn

Roses 09:50 - 04/01/2023

Nhắc tới dòng phim bách hợp Hàn Quốc, mình rất mê và thực sự là không bỏ sót một tác phẩm nào đâu nhé. Đặc biệt những bộ phim có sự tham gia của dàn mỹ nhân trẻ tuổi. Mới đây, “đóa hoa nở muộn” Han So Hee tiếp tục nối gót đàn chị để vào vai một cô nàng đồng tính trong phim mới. Dù chưa hé lộ điều gì nhưng thông tin này đã khiến các mọt phim điên đảo rồi ạ. Cùng mình so sánh một chút về các vai diễn bách hợp của dàn cast trẻ trung, xinh đẹp gần đây nhé. 

Han So Hee

Một trong những màn comeback năm 2023 mà mình mong đợi nhất là Han So Hee ở dự án phim mang tên Heavy Snow. Điều đặc biệt là cô nàng sẽ vào vai một người đồng tính. Theo mình được biết thì bộ phim đã đóng máy từ năm 2019 và rực rịch lên sóng vào năm sau. 

Mới đây, Han So Hee cũng đã đăng tải một đoạn video ngắn trên Instagram cá nhân, được cho tự “nhá hàng” tạo hình của mình trong phim mới. Tất nhiên, đơn vị sản xuất vẫn chưa có động thái gì về việc công bố truyền thông hay tung poster, trailer gì cả. Điều này càng khiến dân tình tò mò hơn bao giờ hết. 

Dù là hình ảnh không quá rõ nét, nhưng mình thấy Han So Hee trong đoạn clip trông khá nổi loạn đấy nhé. Vẫn là khí chất của một “bad girl” chính hiệu, cộng thêm nhan sắc ngày càng thăng hạng, ngôi sao Thế Giới Hôn Nhân đang khiến fan “đứng ngồi không yên” luôn. Mình đoán khả năng cao Han So Hee sẽ sắm vai một cô nàng có cá tính và rất chịu chơi.

Mình nhớ trước đây, Han So Hee từng thổ lộ bản thân mình muốn thử sức ở thể loại phim bách hợp. Cô nàng cũng được khán giả ủng hộ nhiệt tình ở thể loại phim này. Chính bởi vậy mà Heavy Snow được dự đoán sẽ là “cú nổ” tiếp theo của mỹ nữ họ Han trên màn ảnh nhỏ.  

>>Xem thêm: Jisoo và hành trình nhan sắc sau 4 năm lên bìa khai niên tạp chí

Kwon Nara

Nhắc đến cái tên Kwon Nara, chắc hẳn mọt phim Hàn Quốc sẽ nhớ ngay tới vai nữ phụ kiều diễm trong phim Itaewon Class (Tầng Lớp Itae Won). Mình còn nhớ khi đó, người hâm mộ đã không ngừng ghép cặp nữ phụ và nữ chính vì sự đáng yêu của cả hai đấy ạ. Thế nhưng chẳng cần phải đợi tới Itaewon Class đâu nhé, năm 2018, Kwon Nara đã từng đóng một bộ phim bách hợp có tên là Fantasy Of The Girls rồi.  

Đây là một bộ phim thanh xuân học đường với câu chuyện tình yêu của hai cô nữ sinh. Vai diễn của Kwon Nara là một người “bạn trai lý tưởng của mọi nữ sinh”. Khác hoàn toàn với cô nàng sang chảnh cùng gu thời trang cao cấp trong Itaewon Class, Kwon Nara ở Fantasy Of The Girls đúng chuẩn cô nàng đẹp trai, cá tính mạnh mẽ với ánh mắt cuốn hút khiến fan girl “đổ rầm rầm” luôn. 

Mình còn nhớ trong phiên bản bách hợp chuẩn chỉnh này, Kwon Nara của chúng ta còn có hẳn cảnh “khóa môi” bạn diễn nữ siêu tình. Đặc biệt là ở những phân cảnh diễn tập cho vở kịch Romeo và Juliet, hình tượng chuẩn soái của Kwon Nara cũng khiến các fan bách hợp phải thổn thức rồi. 

Seohyun

Năm 2020, thành viên SNSD - Seohyun cũng khiến các fan được phen kinh ngạc khi vào vai bách hợp cực ngọt ở phim Hello Dracula. Vào vai một cô gái từng có những tổn thương trong quá khứ và phải che giấu sự thật về giới tính của mình, Seohyun đã giúp khán giả thấu hiểu hơn nỗi niềm của những người thuộc thế giới thứ 3. 

Không phải là một nhân vật có thể thẳng thắn bộc lộ nội tâm, Seohyun ở Hello Dracula phải sống trong lớp vỏ bọc suốt những năm tháng thanh xuân. Ngay cả với mẹ mình cô cũng không có cơ hội hé lộ nửa lời. Cô cũng có một mối tình kéo dài 8 năm, đến khi chia tay, nữ chính mới quyết định nói ra sự thật.

Mình thấy Seohyun đã thực sự thành công khi đưa người xem tới mọi cung bậc cảm xúc. Không quá ồn ào, mạnh mẽ, cũng chẳng phải yếu đuối, nhu mì, hình ảnh đóa hoa “bách hợp” Seohyun trong phim cứ nhẹ nhàng, đơn thuần vậy thôi cũng đủ để làm hài lòng khán giả. 

Kim Tae Ri

Nữ diễn viên mà mình rất tượng khi vào vai một cô nàng bách hợp là Kim Tae Ri. Diễn xuất đỉnh cao của mỹ nữ họ Kim thì khỏi phải bàn rồi, cộng với ngoại hình trẻ trung và có thể biến đổi linh hoạt ở nhiều dạng vai, Kim Tae Ri thực sự làm người xem phải thổn thức khi hóa thân thành nàng hầu gái trong bộ phim bách hợp The Handmaiden (Người Hầu Gái).

Tác phẩm ra mắt năm 2015 đã chính thức đưa sự nghiệp diễn xuất của  Kim Tae Ri bước sang một trang mới. Mình thấy đây chính là vai diễn nổi bật trong sự nghiệp của mỹ nữ họ Kim đấy ạ. Rất khác biệt và tạo điểm nhấn ở từng phân cảnh, hình tượng cô hầu gái trong phim đã giúp Kim Tae Ri bộc lộ hết tài năng diễn xuất vốn có.

Không ngầu như Kwon Nara, cũng chẳng mềm mại như Seohyun, vai diễn của Kim Tae Ri có phần nặng đô hơn. Mình thực sự đã thấy chiều sâu diễn xuất của cô nàng ở những phân cảnh cẩn bộc lộ nội tâm. Bạn biết không, Kim Tae Ri đã đánh bại tới 1500 đối thủ để nhận được cái gật đầu của đạo diễn lừng danh Park Chan Wook đấy ạ. 

Đây là một bộ phim cực kỳ khó, thậm chí còn có vô vàn phân cảnh giới hạn tuổi cùng đàn chị Kim Min Hee. Nhưng tất cả đều được Kim Tae Ri “cân đẹp” luôn. Vai diễn của Kim Tae Ri được các nhà phê bình điện ảnh đánh giá cao, cũng như nhận về nhiều đề cử và giải thưởng danh giá. 

>>Xem thêm: "Đặc sản" Dispatch thường niên: GD "lì" nhất, BinJin "quý hiếm"

Bạn thấy đấy, điện ảnh Hàn đã xuất kho không ít bộ phim bách hợp. Những mỹ nhân trẻ tuổi đảm nhiệm vai chính đều chiếm spotlight trong một hình tượng mới mẻ, độc đáo mà không phải ai cũng chinh phục được. Hãy cùng mình chờ xem bộ phim của Han So Hee trong thời gian tới nhé! 

* Bài viết của ROSES chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn quan tâm tới phim Hàn và dàn sao đình đám , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Heavy Snow? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.