x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Linh Ka và các sao nhí đồng trang lứa nhưng không đồng điệu

Hoa Le 15:45 - 15/11/2021

Trong Vbiz, tôi thấy không chỉ có các nghệ sĩ kỳ cựu cùng tuổi nhưng diện mạo và phong cách khác nhau hoàn toàn mà ngay cả các sao nhí cũng vậy. Đến đây, trong đầu bạn đã nảy ra những cái tên nào rồi? Hãy cùng mình điểm qua 3 sao nhí đình đám một thời, tuy đồng trang lứa nhưng không hề đồng điệu nhé. 

Phương Mỹ Chi 

Ngoài những trang phục biểu diễn truyền thống, tôi để ý “cô bé dân ca” Phương Mỹ Chi có phong cách thời trang khá năng động, ngọt ngào, đáng yêu đúng với lứa tuổi 18 của mình. Điểm qua tủ đồ của cô nàng thì áo blouse, áo phông, quần jeans hoặc đôi khi là kiểu váy điệu đà, bánh bèo là các trang phục được nữ ca sĩ thường xuyên lựa chọn. Tuy gu thời trang của Á quân Giọng Hát Việt Nhí 2013 Phương Mỹ Chi có vẻ an toàn nhưng tôi đánh giá vẫn đẹp, phù hợp lứa tuổi của “chị Bảy”.

Mặc dù cũng từng bị khán giả phàn nàn bởi gu thời trang không phù hợp lứa tuổi, nhưng sau đó “con gái nuôi của Quang Lê” Phương Mỹ Chi đã lắng nghe, tiếp thu và thay đổi. Nữ ca sĩ 2003 chia sẻ: “Chỉ là khán giả quá quen với hình ảnh tôi mặc áo dài đi diễn niên mọi người hơi bất ngờ với hình ảnh ngày thường của tôi. Phong cách của tôi vẫn trẻ trung, năng động như thế, chứ không phải hát nhạc dân ca là phải già.”

Càng ngày, tôi càng thấy phong cách ăn mặc của cô bé này càng được lòng khán giả. Cá nhân tôi thì thấy cô bé đang lớn lên đúng với lứa tuổi của mình. Sao nhí năm nào thì cũng phải trưởng thành mà đúng không. Hơn nữa, mặc dù kiếm tiền quyển từ khi còn rất nhỏ, nhưng tôi thấy Phương Mỹ Chi không phải cô bé thích “nổ” bằng việc đắp hàng hiệu lên người, mà ngược lại vẫn luôn giản dị, gần gũi. 

Thiện Nhân 

Không biết khi nhìn những tấm hình này bạn có nhận ra đấy chính là cô bé Thiện Nhân - Quán quân của The Voice Kids năm 2014 không? Thời gian trôi qua nhanh quá, cô bé 2002 năm nào giờ đã lớn phổng phao, trở thành thiếu nữ 10X xinh đẹp. 

Khác với Phương Mỹ Chi một chút, ở tuổi 19, Quán Quân Giọng Hát Việt Nhí 2014 Thiện Nhân chọn phong cách trẻ trung và có phần trưởng thành hơn. Các trang phục đời thường của cô bé thường là những chiếc đầm liền hoặc áo thun phối với chân váy, mang lại sự nhẹ nhàng, nữ tính. 

Theo dõi Thiện Nhân thì tôi được biết bên cạnh việc ca hát thỏa đam mê, Thiện Nhân cũng cực kỳ chăm chỉ học hành, để có thể bước chân vào con đường ca hát chuyên nghiệp. Riêng tinh thần làm nghề nghiêm túc này của Thiện Nhân đã khiến tôi cực kỳ ngưỡng mộ nữ ca sĩ 19 tuổi rồi. 

>>> Xem thêm:  Hà Anh Tuấn và các sao Việt xứng danh là "huyền thoại giảm cân" ở Vbiz

Linh Ka 

Cùng trang lứa với 2 sao nhí trên nhưng Linh Ka lại chọn phong cách hoàn toàn trái ngược. Sở hữu lợi thế là gương mặt xinh đẹp, vóc dáng nhỏ nhắn nên Linh Ka cực kỳ ưa chuộng những bộ đồ khoe hình thể. Cô nàng 2002 có vẻ rất mê phong cách quyến rũ già dặn hơn so với tuổi, nên thường xuyên diện các chiếc áo croptop cùng quần shorts để tôn dáng, nhưng nhiều lúc khoe “nội dung” trông ngộp thở, kém duyên.

Bên cạnh đó, Linh Ka cũng là một tay chơi hàng hiệu khét tiếng. Dăm ba bữa thì tôi lại thấy cô nàng check in ở resort sang chảnh, cầm theo chiếc túi hiệu mới, bóc giá ra mà hết hồn. Chính vì vậy mà tôi nghe nói từng có tin đồn Linh Ka chi nửa tỷ để mua đồ hiệu mỗi tháng. 

Không chỉ trái ngược về phong cách mà Linh Ka còn có sự nghiệp khác hoàn toàn bạn cùng trang lứa. Thay vì tập trung học hành và phát triển một lĩnh vực, thì cho đến giờ tôi cũng không biết cô bé này thực sự đang hoạt động trong Vbiz với danh xưng gì, trong khi hát cũng không tới và diễn cũng chẳng xong. Ngoài trở thành influencer thi thoảng đi sự kiện, chụp hình quảng cáo thì cô nàng “bạn gái tin đồn của Will” này còn làm gì nữa ta?

Thế nên không lạ gì khi con đường tiến thân của Linh Ka toàn thị phi. Từ phát ngôn để đời như tuyên bố điểm đại học không quan trọng vì có thể mua được, cho đến tai tiếng chuyện tút tát rồi cả chuyện hẹn hò với đàn anh Will (cựu thành viên nhóm 365). 

>>> Xem thêm: Gần 1 năm sóng gió với Sơn Tùng và ngày Hải Tú comeback cũng đã đến

Nhìn lại phong cách của 3 sao nhí nổi tiếng một thời, không khó để tôi nhìn ra sự khác biệt của họ. Gu thời trang ấy không chỉ đơn giản phản ánh sở thích mà còn phần nào cho thấy cách lựa chọn con đường hoạt động trong Vbiz của từng người. Thôi thì mỗi người có mỗi ngã rẽ khác nhau, tôi chỉ hy vọng rằng, họ biết chọn cái nào tốt cho bản thân và cái nhìn của công chúng nhìn nhận chứ đừng làm lố quá.

 Bài viết của Hoa Lê trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".