x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Knet nhận xét về 4 drama Hàn đang lên sóng hot nhất cuối quý 3/2022

Mỳ Quảng 11:50 - 16/09/2022

Little Women, Narco-Saints, The Law Cafe, Good Job là 4 phim truyền hình Hàn nhận được nhiều sự mong đợi của khán giả đại chúng trong tháng cuối cùng của quý 3 năm 2022, cụ thể là tháng 9 này. Tôi thì tôi đang theo dõi và khá thích thú với Little Women cùng The Law Cafe đấy. Không biết mọi người đã xem 4 phim này chưa nhỉ? Dù chưa hay rồi thì cũng hãy cùng tôi ngó qua nhận xét của cư dân mạng Hàn về 4 tác phẩm này nhé.

Little Women (Kim Go Eun, Nam Ji Hyun, Park Ji Hu)

Little Women có một dàn sao thực lực và hùng hậu, nội dung phim được chuyển thể từ tiểu thuyết với câu chuyện về 3 chị em nhà nghèo sống nương tựa vào nhau. Mọi chuyện dần trở nên phức tạp và rắc rối hơn khi chị cả Oh In Joo vô tình vướng vào một vụ án 70 tỷ won khiến cho gia đình rơi vào cuộc chiến không cân sức với giới thượng lưu. Dù vậy cả 3 chị em đều không sợ quyền lực mà luôn chiến đấu hết mình.

Không quảng bá quá nhiều nhưng Little Women lại ra mắt rất thành công, chinh phục được người xem rất nhanh, có thể nói là ngay từ tập đầu tiên. Nhịp phim nhanh, hồi hộp, căng thẳng và chứa nhiều bí ẩn nên lại càng gây tò mò hơn nữa. Còn về diễn xuất thì tôi đảm bảo là ổn áp nha, không ai “phá game” đâu nè.

Tôi thấy phản hồi của người xem với tác phẩm này hoàn toàn là tích cực, ai nấy đều chờ đợi và khen phim vừa đẹp, vừa tinh tế, vừa hấp dẫn. Rating cao nhất của Little Women đã đạt con số 7.747% sau 2 tuần ra mắt, cứ với đà phát triển tốt thế này, tôi tin là thành tích sẽ còn tăng cao nữa cho xem.

Narco-Saints (Ha Jung Woo, Hwang Jung Min)

Narco-Saints là bộ phim độc quyền của Netflix đã phát sóng ngày 9 tháng 9 vừa qua. Ta nói, chưa cần xem phim, chỉ nhìn vào mức kinh phí sản xuất 40 tỷ won (800 tỷ đồng), số vốn cao nhất mà Netflix đầu tư cho một bộ phim độc quyền của hãng, cùng với dàn sao điện ảnh gạo cội và thực lực như Ha Jung Woo, Hwang Jung Min, Park Hae Soo, Jo Woo Jin, là đủ thấy Narco-Saints hấp dẫn rồi. Đấy là còn chưa kể đến nội dung phim được xây dựng phỏng theo những sự kiện có thật về cuộc đời của trùm “hàng trắng” Jeon Yeo Hwan nữa đấy.

Không uổng công Netflix đã đầu tư cực mạnh cho Narco-Saints, khi phim lên sóng đã nhận về rất nhiều phản hồi tốt của khán giả. Dù có người chê bai thì cũng khá là thưa thớt, không gây chút ảnh hưởng nào đến danh tiếng của bộ phim luôn. Mà cũng phải thôi, ít ra thì diễn xuất của dàn sao trong phim là được đảm bảo đấy, vì đều là những tên tuổi lớn đã được công nhận bởi cả giới chuyên môn lẫn khán giả mà. 

Bộ phim này thì chưa đúng gu của tôi lắm, vậy nên tôi còn đang xếp nó vào danh sách chờ xem. Nhưng xem phản ứng hầu hết đều là khen ngợi Narco-Saints thế này, chắc tối nay tôi phải mở lên coi ngay thôi.

>>>> Xem thêm: 3 chị em Little Women như 3 bông hoa xinh đẹp tỏa hương sắc khác nhau

The Law Cafe (Lee Seung Gi, Lee Se Young)

Được chuyển thể từ tiểu thuyết nổi tiếng cùng tên, The Law Cafe kể câu chuyện về một cặp đôi từng là tình đầu thời còn đi học nhưng sau đó chia xa, họ gặp lại sau 17 năm với tư cách chủ cho thuê nhà và khách thuê. Nữ chính Kim Yu Ri mở một quán cà phê luật và tại đây cô làm cố vấn pháp lý cho những khách hàng tới thưởng thức cà phê và muốn hỏi về luật pháp. 

Thay vì những cuộc đấu trí khốc liệt thường thấy ở thể loại phim về luật thì The Law Cafe lại kể chuyện khá nhẹ nhàng và gần gũi với cuộc sống. Ngôn từ cũng không quá chuyên ngành, khó hiểu và đây chính là ưu điểm rất lớn đấy. Tôi thấy phản hồi của người xem dành cho phim rất tốt, có thể nói là được đón nhận nồng nhiệt. 

Như những khán giả khác, tôi khá hài lòng vì không khí phim thoải mái, hài hước, sôi động, quan hệ giữa các nhân vật cũng rất thú vị. Hơn nữa, những tình tiết cảm động cũng được đan xen vào nhịp nhàng, tinh tế. Đây là bộ phim thứ 3 trong tháng 9 này mà tôi thấy là ra mắt ấn tượng với phản hồi tích cực đấy.

Good Job (Jung Il Woo, Yuri)

Đây chính là tác phẩm nối sóng siêu phẩm Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo của đài ENA. Good Job xoay quanh câu chuyện về một cặp đôi thám tử với chàng trai có khả năng hóa trang siêu phàm, còn cô gái thì có siêu nhãn lực. Họ cùng nhau bắt tay để giải quyết các vụ án. Trong thời gian đó, họ cũng nảy sinh tình cảm, tạo nên cuộc hợp tác cực lãng mạn.

Vì là lần tái hợp của Jung Il Woo và Yuri sau thành công của bộ phim Bossam: Steal The Fate, nên Good Job đã nhận sự trông đợi của rất nhiều khán giả. Thế nhưng đáng tiếc là phản hồi sau khi phim lên sóng lại không tốt. 

Trên các diễn đàn phim, tôi thấy khá nhiều khán giả Hàn chê cốt truyện lỏng lẻo, tình tiết phá án không có chiều sâu, nhịp độ chậm dần và ngày càng đi xuống. Dĩ nhiên là cũng vẫn có khán giả yêu thích cặp đôi chính mà tiếp tục xem phim, dù vậy tôi thấy Good Job chỉ có 12 tập mà thôi, nếu không nhanh chóng thay đổi nội dung, tăng sự kịch tính, logic và hấp dẫn thì khéo không kịp lấy lại phong độ mất. 

>>>> Xem thêm: Điểm danh 7 siêu phẩm truyền hình Hàn do Studio Dragon sản xuất

4 phim với 4 câu chuyện khác biệt khiến cho màn ảnh nhỏ xứ Hàn tháng 9 này “cháy” bừng bừng. Tôi chỉ thấy hơi tiếc cho Good Job vì không đạt được kỳ vọng và thành tích vẫn dậm chân tại chỗ thôi, 3 phim còn lại thì đều đang làm rất tốt rồi. Little Women khiến tôi rất bất ngờ, còn The Law Cafe lại làm tôi hào hứng, mọi người thì sao? Mọi người đang xem phim nào và có nhận xét ra sao nhỉ?

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Phim Hàn Quốc

Yêu thích Little Women và những bộ phim hay xứ Hàn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Little Women? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.