x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hàn

Phim Hàn 5/9: Vincenzo tới làm cameo trợ giúp Little Women tăng rating

Trà Xanh 14:40 - 05/09/2022

Không nằm ngoài dự đoán của mình, Little Women thực sự là một bộ phim cuối tuần đáng trông đợi và hứa hẹn thành tâm điểm, tỷ suất đã chứng minh điều đó rồi đây.

Hôm qua 4 tháng 9, phim truyền hình mới Little Women của đài tvN đã có màn tăng rating rất ấn tượng ở tập 2 đấy. Theo Nielsen Korea, hôm qua bộ phim này đã ghi nhận chỉ số rating đạt 7.7%, dẫn đầu khung giờ phát sóng với tất cả các kênh truyền hình cáp. Tỷ suất cũng tăng nhiều so với tập 1 chứng minh phim mới của Kim Go Eun, Nam Ji Hyun, Uhm Ki Joon… thực sự thu hút và làm khán giả tò mò đón xem ngày càng nhiều hơn. 

Tập 2 này đặc biệt còn có màn xuất hiện cameo ngắn mà chất của nam thần Song Joong Ki. Đóng vai nhân viên bán hàng nhưng lại dùng tên Hàn của Vincenzo đấy nha, fan nữ lại được dịp hú hét không ngừng, trong đó có mình đấy. 

Trong khi đó, It’s Beautiful Now của đài KBS cũng đánh dấu màn tăng vọt rating trong tập ngày hôm qua. 28.9% chính là chỉ số tốt nhất của bộ phim gia đình này kể từ khi bắt đầu lên sóng cho đến nay. Giai đoạn cuối đúng là trái ngọt với Yoon Shi Yoon và dàn diễn viên trong phim, mình có niềm tin rằng rating cao nhất của It’s Beautiful Now sẽ vượt 30% cho mà xem. Hy vọng sẽ sớm thấy con số ấy trong tương lai gần nhé.

>> Xem thêm: Big mouse pha kè và dàn nhân vật biến thế giới phim Hàn thành sở thú

Cuối cùng, The Good Detective 2 cũng đã leo lên lại con số rating tạm ổn là 6% cho tập ngày hôm qua rồi đây. Tuy không có sao khủng hay tạo độ thảo luận khủng trên mạng xã hội nhưng về mặt tỷ suất người xem thì bộ phim điều tra của JTBC thực sự rất đáng gờm đấy. Mình cảm thấy cuộc cạnh tranh giữa The Good Detective 2Little Women sẽ thú vị lắm đấy mà chưa biết được phim nào sẽ hơn phim nào trong tương lai đâu.

Cha Eun Woo chắc chắn là mỹ nam được săn đón nhất trong dàn 9x làng phim Hàn, liên tục được mời tham gia phim mới và anh chàng cuối cùng đã chốt tác phẩm cho mình rồi. Cha Eun Woo sẽ đóng nam chính trong bộ phim chuyển thể từ webtoon mang tên A Good Day To Be A Dog với câu chuyện kỳ ảo kể về một người mỗi khi hôn một người đàn ông nào là sẽ hoá cún. Tuy nhiên, người duy nhất có thể hóa giải lời nguyền cho cô nàng là một người đàn ông sợ chó sau một sự kiện đau thương mà anh ta không còn nhớ được nữa. Cả hai sẽ tạo nên một mối quan hệ vô cùng thú vị không ai ngờ tới.

Trong phim, Cha Eun Woo sẽ vào vai Jin Seo Won, chính là chàng trai sợ chó trong truyền thuyết đấy. Anh luôn che giấu quá khứ buồn đằng sau vẻ ngoài điển trai đầy thần thái, và một cuộc gặp gỡ bất ngờ đã trở thành bước ngoặt khiến cuộc đời anh thay đổi, nhờ sợ chó mà có bồ đó mọi người. A Good Day To Be A Dog vẫn chưa có nữ chính, hãy cùng chờ một thời gian nữa chắc chắn sẽ có thôi, bởi có tin phim bắt đầu quay phim trong tháng 10 tới. Chúng ta sẽ sớm gặp lại Cha Eun Woo trên màn ảnh nhỏ thôi, mọi người có phấn khích như mình không nhỉ?

Nam thần thực lực Namgoong Min sắp trở lại với phim mới có tên rất kêu One Dollar Lawyer. Anh vào vai Cheon Ji Hoon, một luật sư chỉ tính phí luật sư 1000 won (1 đô la Mỹ, 20 ngàn đồng) dù khả năng của anh xứng đáng được nhiều hơn như vậy rất nhiều. Lần này nhân vật của Namgoong Min sẽ là một anh hùng giải cứu khách hàng mà không cần tiền bạc hay mối quan hệ nào cả, anh sẵn sàng đối đầu với những kẻ giàu có và quyền lực. 

Đặc biệt, nhân vật Cheon Ji Hoon còng có một cộng sự vô cùng đắc lực luôn sát cánh bên mình tên Sa Moo Jang nữa đấy. Cả hai sẽ cùng nhau tạo ra những cảnh phim thú vị và mình còn cảm nhận được sự hài hước quanh đây cơ. Namgoong Min xưa nay rất có duyên kết hợp cùng các nam diễn viên, lần này mình cũng tò mò về bộ đôi ngành luật này lắm. One Dollar Lawyer sẽ lên sóng từ ngày 23 tháng 9 tới, cùng chờ đón nhé.

>> Xem thêm: Phim Hàn 4/9: Little Women của Kim Go Eun khởi đầu siêu ấn tượng

* Bài viết của Trà Xanh chia sẻ tại box Cuồng phim Hàn - Trung

Quan tâm rating và tin tức quanh làng phim Hàn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Little Women? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.