x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

3 chị em Little Women như 3 bông hoa xinh đẹp tỏa hương sắc khác nhau

Mỳ Quảng 09:20 - 11/09/2022

Ba chị em Oh In Joo, Oh In Kyung và Oh In Hye của Little Women mỗi người đều có một tính cách, một màu sắc riêng tạo nên bối cảnh đặc sắc, hấp dẫn cho tác phẩm. Không chỉ trong phim đâu, tôi thấy ba cô nàng Kim Go Eun, Nam Ji Hyun và Park Ji Hu ngoài đời cũng mang sắc thái rất khác biệt, khi tụ lại với nhau thực sự tạo nên một bức tranh mỹ nhân muôn hình muôn vẻ.

Kim Go Eun: Sang trọng, sắc sảo nhưng vẫn ngây thơ

Tôi còn nhớ Kim Go Eun hay được mọi người gọi là nàng thơ, điều này không hẳn chỉ vì cô nàng vào nghề với bộ phim điện ảnh mang đúng cái tên này mà khí chất cũng luôn khiến người ta nghĩ tới danh từ ấy. Không sắc nước hương trời, nhìn vào là rung động nhưng lại có sức hút rất riêng. Đôi mắt có hồn, miệng cười tươi tắn, gương mặt không tính là đại mỹ nhân nhưng ấn tượng, có hương sắc, rất điện ảnh, cô gái này cười lên thực sự ngây thơ vô cùng.

Bên cạnh vẻ đẹp rất nữ tính, Kim Go Eun cũng rất sang, sự sang trọng của cô nàng toát ra từ cốt cách, từ nội hàm bên trong, có thể dịu dàng như nước nhưng lúc cần cũng có thể cuốn hút, sắc sảo chẳng kém bất cứ ai. Nghiêm mặt thì quyến rũ, cười lên lại ngọt ngào, một mỹ nhân vừa có nét trưởng thành của một người phụ nữ, lại có sự thanh thuần ngây thơ tựa như cô gái nhỏ, với tôi thì đây chính là sức hút lớn nhất ở nhan sắc và thần thái của Kim Go Eun.

>>>> Xem thêm: Netflix chỉ vượng sao trẻ chứ không hợp vận với dàn siêu sao Hàn

Nam Ji Hyun: Tươi sáng, gần gũi, nhiều năng lượng và trưởng thành

Nam Ji Hyun cũng không sở hữu nhan sắc quá nổi bật sắc sảo trong dàn mỹ nhân 9x xứ Hàn, ngược lại cô nàng có một năng lượng tươi sáng luôn bao bọc xung quanh, sự tươi vui rạng rỡ ấy sau bao năm hoạt động trong showbiz tôi vẫn không thấy cô đánh mất đi chút nào, thực sự là hiếm thấy. Nam Ji Hyun cũng sở hữu một nụ cười tràn đầy vitamin hệt như người chị Kim Go Eun ấy, gương mặt mỗi khi cười là tỏa nắng ngay tức khắc, là điểm nhấn nổi bật nhất của mỹ nhân sinh năm 1995 này. Cảm giác Nam Ji Hyun mang đến cho tôi là rất gần gũi tựa như cô gái nhà bên vậy.

Nhan sắc thì thuộc loại khá, thần thái Nam Ji Hyun lại có sự thành thục và ổn định khiến tôi còn cảm thấy cô nàng trưởng thành hơn cả Kim Go Eun. Cũng phải, trong phim nhân vật Oh In Kyung của Nam Ji Hyun là người luôn muốn bảo vệ gia đình, một cô chị hai trưởng thành và tôi cảm thấy hình ảnh này rất hợp với khí chất của Nam Ji Hyun. Thần sắc của mỹ nhân này chính là bên ngoài tươi sáng bên trong an tĩnh, vừa đáng yêu lại vừa có chút bí ẩn quyến rũ, có thể trong phút chốc thay đổi được ngay.

Park Ji Hu: Xinh xắn, trẻ trung chuẩn cô gái nhỏ hiền lành

Trong phim, nhân vật Oh In Hye không hề đơn giản, là cô em út khiến người ta lo lắng rất nhiều vì có tham vọng cao và có vẻ ít yêu thương gia đình hơn 2 cô chị rất nhiều. Nhưng trong phim vậy thôi chứ từ nhan sắc cho đến thần thái của Park Ji Hu đều khiến tôi cảm nhận hình ảnh một cô gái nhỏ đáng yêu và hiền lành. Ánh mắt sáng trong, gương mặt tròn dịu dàng, tạo cảm giác rất là nữ tính, đúng là cô gái út trong gia đình ăn nhẹ, nói khẽ, cười duyên ấy.

Mặt thì xinh xắn nhưng có lẽ do cũng mới vào nghề và chưa tạo được sắc thái riêng cho mình nên khí chất của Park Ji Hu chưa lộ rõ ra. Cô nàng cũng còn trẻ quá mà, sinh tháng 11 năm 2003 thì chưa đầy 19 tuổi đâu đấy, nhưng tôi tin theo thời gian nếu phát triển đúng hướng, Park Ji Hu sẽ nhanh chóng trở thành mỹ nhân xinh đẹp ngọt ngào, là tương lai của làng phim Hàn ngay. Trước tiên ở hiện tại, tuy khí chất hơi nhạt so với hai chị gái nhưng lại rất có triển vọng đấy. Nếu Park Ji Hu thực sự “nhạt” thì đã chẳng thể được giao vai Oh In Hye rồi, cô em út này không đơn giản như vẻ bề ngoài khá trầm của mình đâu.

Ba chị em Kim Go Eun, Nam Ji Hyun và Park Ji Hu vừa hay là mang hình ảnh rất riêng của mình, mỗi người một màu sắc, giống như mỗi người đại diện một loài hoa vậy đấy, tùy vào người cảm nhận thì sẽ thích bông hoa nào hơn. Tôi thì có phần thích hương sắc của hai cô chị hơn, còn cô em út có lẽ cần chờ thêm một thời gian nữa để nở rộ. Cùng ngắm ba chị em xinh đẹp và chờ đợi những tập phim đầy thú vị và bất ngờ sắp tới của Little Women nhé.

>>>> Xem thêm: Little Women chất mọi mặt, hay miễn bàn, vừa ra mắt đã gây tiếng vang

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Sao Hàn

Yêu thích Little Women và Kim Go Eun, Nam Ji Hyun, Park Ji Hu , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Little Women? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.