x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hàn

Phim Hàn 12/9: Sau khi giảm sâu, Little Women tăng trở lại mạnh mẽ

Trà Xanh 14:55 - 12/09/2022

Hai ngày thứ 6 và 7 tuần qua, các phim truyền hình hầu như đều bị lễ trung thu làm ảnh hưởng thành tích. Đến ngày Chủ nhật hôm qua, mình thấy tình hình đã có cải thiện hơn rồi, cụ thể là cả 3 phim phát sóng đều tăng rating đáng kể.

Theo Nielsen Korea, bộ phim đang rất hot hiện nay Little Women sau khi giảm rating xuống thấp nhất hôm thứ 7 thì đến Chủ nhật đã tăng trở lại, ghi nhận chỉ số 7.3% ở tập 4 và chiếm luôn vị trí dẫn đầu khung giờ chiếu trên tất cả các kênh truyền hình cáp. 

Câu chuyện của 3 chị em Kim Go Eun, Nam Ji Hyun và Park Ji Hu đang ngày càng gay cấn hơn qua từng tập. Diễn biến bí ẩn đan xen khiến mình không đoán được sắp tới Little Women sẽ phát triển theo hướng nào, mình nghĩ khán giả xem phim cũng vậy thế nên lượng người theo dõi mới tăng cao đấy.

Trong khi đó, It’s Beautiful Now của đài KBS cũng chỉ còn 2 tập nữa là kết thúc đã quay lại được mức rating khá ổn trong tập hôm qua. Chỉ số của phim đạt 26.2% , đánh dấu mức tăng 4.1% so với tập trước đó. 

It’s Beautiful Now đương nhiên vẫn là chương trình được xem nhiều nhất trong ngày Chủ nhật ở mọi khung giờ và mọi kênh phát sóng. 2 tập của tuần này sẽ là hy vọng cuối cùng để phim chạm mốc 30%, mình rất hy vọng It’s Beautiful Now sẽ làm được để kết thúc chặng đường phát sóng thật mỹ mãn.

>> Xem thêm: Top 10 phim Hàn có lượt xem toàn cầu khủng nhất Netflix 2022

Cuối cùng là The Good Detective 2 của đài JTBC cũng đang ở đoạn cuối và còn 2 tập phát sóng nữa thôi. Ngày hôm qua, rating của phim đã thành công tăng lên lại với chỉ số 6.0% rồi nha. Chờ đợi tuần cuối bùng nổ, mình mong là The Good Detective 2 sẽ đạt được thành tích cao nhất để biết đâu nhà đài tính tới chuyện làm tiếp phần 3 thì sao.

Với hàng loạt tác phẩm hấp dẫn lên sóng nên các ngôi sao truyền hình cũng có cơ hội gây chú ý rất lớn với khán giả. Bảng danh tiếng thương hiệu của các ngôi sao truyền hình tháng này cũng có mặt rất nhiều tên tuổi nổi bật đứng top đấy. 

Với chỉ số đo lường được từ 12 tháng 8 tới 12 tháng 9 thì Park Eun Bin vẫn là cái tên dẫn đầu với chỉ số 8.356.154. Mặc dù Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo đã kết thúc nhưng cái tên Park Eun Bin vẫn chưa hết nhiệt, danh tiếng bất bại không có đối thủ luôn đấy. Phản ứng tích cực của cô nàng cũng chiếm tới 90.84%, vô cùng khả quan và xuất sắc.

Xếp hạng 2 chính là anh chàng Big Mouth Lee Jong Suk với số điểm thấp hơn khá nhiều, đạt 4.508.422. Trở lại màn ảnh nhỏ sau 3 năm Lee Jong Suk đã chứng minh năng lực diễn xuất và chọn phim đỉnh cao của mình, mang đến cho khán giả những thước phim hấp dẫn. Mình tin với phong độ ổn định như thế này thì Lee Jong Suk vẫn giữ được ngôi vị mỹ nam hàng đầu làn sóng Hallyu và là một trong những sao nam cuối 8x đáng tin cậy nhất trên màn ảnh nhỏ. Chúc Big Mouth sẽ thành công cho đến cuối cùng nhé.

Xếp thứ 3 là Kang Tae Oh của Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo với chỉ số 4.411.196. Cũng nhờ thành công của bộ phim mà cái tên Kang Tae Oh nâng cao thành tích khá nhiều, vẫn đứng top cao sau khi đã hết vai và đi nghĩa vụ. Đây cũng là dấu hiệu đáng mừng giúp cho Kang Tae Oh duy trì danh tiếng trong thời gian 2 năm vắng bóng sắp tới. Cùng chúc cho mỹ nam 9x nhập ngũ khỏe mạnh, sớm trở về và bùng nổ hơn nhé.

>> Xem thêm: Phim Hàn 11/9: Big Mouth tăng mạnh bá đạo giữa một dàn phim giảm sâu

Hai ngôi sao của Alchemy Of Souls là Jung So Min và Lee Jae Wook đứng hạng 5 và 6 trong bảng xếp hạng này. 

Tiếp theo đó là các cái tên Kang Ki Young, Kim Sejeong, Bae Da Bin, Yoon Shi Yoon và Jang Seung Jo cho top 10 ngôi sao của tháng này. Chúc mừng tất cả các diễn viên đã nhận được thành tích xứng đáng với nỗ lực đã bỏ ra nhé.

* Bài viết của Trà Xanh chia sẻ tại box Cuồng phim Hàn - Trung

Quan tâm rating và tin tức quanh làng phim Hàn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Little Women? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.