x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Marvel

Loạt cú twist gây bất ngờ nhất MCU: Tộc Skrull không xấu xa

SEIZEDIX 12:35 - 07/10/2022

Phase 3 của MCU mang đến nhiều tình tiết gây sốc hơn bao giờ hết. Nếu như trong hai giai đoạn đầu tiên, cú twist chỉ xoay quanh việc Loki bất ngờ trở lại và Bucky bị tẩy não,… thì ở trong giai đoạn 3, mọi thứ đã được đưa lên một tầm cao mới. Từ sự hủy diệt của Asgard đến việc cha của Peter Quill là phản diện, mọi thứ đều khiến tôi cảm thấy vô cùng bất ngờ. Hãy cùng tôi khám phá những cú “quay xe” gây bất ngờ nhất trong MCU nhé.

Ego là phản diện

Từ thời điểm cha ruột bí ẩn của Peter Quill trở lại trong Guardians of the Galaxy Vol. 2, tôi đã dự đoán rằng ông sẽ sớm trở thành một nhân vật phản diện. Thế nhưng độ ác độc của nhân vật này - kết liễu hàng nghìn đứa con của chính mình và vứt bộ xương của chúng trong hang động trên hành tinh của ông vẫn khiến tôi khá sốc.

Tuy nhiên, không ai nghĩ rằng Ego trở thành một chàng trai tốt thẳng thắn. Cú twist này còn được gợi ý trước đó trong chính bộ phim khi Gamora nói: “Nếu ông trở thành kẻ xấu, chúng tôi sẽ kết liễu ông”.

Asgard bị phá huỷ

Thần Sấm thường tìm ra cách để tạo ra ít thiệt hại nhất có thể, thế nhưng trong Thor: Ragnarok, anh buộc phải đưa ra một quyết định vô cùng đau lòng. Người chị gái thất lại từ lâu của anh - Hela đã tận dụng sức mạnh của Asgard, vì vậy Thor xác định cách duy nhất để cứu Asgard là tiêu diệt nó. Khi những người Asgard còn sống sót chạy trốn trên một con tàu vũ trụ, Thor giải phóng Surtur và cho phép ngày tận thế diễn ra. Dù tiếc nuối, thế nhưng tôi nghĩ đây là điều mà Thần Sấm nên làm để bảo vệ người dân.

Không phải tất cả Skrulls đều xấu xa

Skrulls ở trong là những kẻ phản diện và đó là những gì mà Captain Marvel được nghe trong suốt nửa đầu của bộ phim cùng tên. Cô được Kree Starforce đánh lừa rằng Skrulls là một thế lực cần phải bị xóa sổ. Nhưng hóa ra, người Kree là những người bị áp bức. Đương nhiên, vẫn có một số Skrulls xấu xa, thế nhưng hầu hết trong số họ - như Talos và gia đình anh - chỉ là những người tị nạn vô tội đang tìm kiếm một ngôi nhà mới. Tôi hy vọng sẽ sớm được thấy chủng tộc này trở lại trong vũ trụ điện ảnh Marvel.

Scott bị mắc kẹt trong vương quốc lượng tử

Có thể khẳng định Ant-Man And The Wasp là một trong những bộ phim MCU nhẹ nhàng nhất từ trước đến nay. Dự án này mang đến cho tôi những khoảng nghỉ ngơi sau cái kết của Avengers: Infinity War. Thế nhưng đáng bất ngờ, bộ phim cũng có một cái kết thúc đen tối không kém là bao. Hank, Hope và phần còn lại của nhóm đã đưa Scott vào Quantum Realm. Nhưng khi anh ấy sẵn sàng ra ngoài, tất cả những người có thể đưa anh ấy ra khỏi đó đều biến thành cát bụi sau cú búng tay của Thanos.

>>>Xem thêm: Spider Man: Across Spider-Verse: Spider-Man 2099 là ai?

Mysterio là phản diện

Giống như Vệ Binh Dải Ngân Hà 2, cú twist về Mysterio trong Spider-Man: Far From Home rất dễ đoán. Nhưng sự khác biệt ở đây là lần quay xe này được thực hiện theo một cách khá mới lạ. Quentin Beck giả dạng thành một siêu anh hùng để lấy lòng tin từ Peter Parker nhằm trục lợi. Bước ngoặt xảy ra sau khi Peter đưa chiếc kính E.D.I.T.H. cho Beck và rời khỏi quán bar. Vài giây sau, mọi thứ xung quanh Beck sụp đổ và quán bar hóa ra là một ảo ảnh. Điều này khiến tôi cảm thấy vô cùng bất ngờ.

>>>Xem thêm: Lý lịch 5 ác nhân từ đa vũ trụ trong trailer Spider Man: No Way Home

* Bài viết của SEIZEDIX chia sẻ tại box Vũ Trụ Phim Marvel

Nếu bạn là mọt phim Marvel, mê phim DC , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Guardians of the Galaxy Vol. 2? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.