x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Marvel

Spider Man: Across Spider-Verse: Spider-Man 2099 là ai?

Yasha 14:48 - 08/12/2021

Tiếp nối sự thành công của phần đầu tiên, Spider-Man: Into the Spider-Verse (tựa Việt: Người Nhện: Vũ trụ mới) sẽ trở lại với phần phim thứ 2 mang tên Spider Man: Across Spider-Verse. Bên cạnh sự tái xuất của những phiên bản Spider-Man trong Đa vũ trụ từ phần 1 như Miles Morales, Peter Parker, Spider-Man Noir, Spider-Ham, Spider-Gwen hay Peni Parker, phần 2 sẽ còn đem tới nhiều gương mặt mới hơn, hứa hẹn sẽ đem tới nhiều sự bất ngờ hơn nữa.

Và theo như những gì Yasha thấy trong đoạn sneak peek vừa mới ra mắt, Spider-Man 2099 có thể sẽ là 1 trong những thành phần chủ chốt của đội hình chiến binh Nhện bảo vệ Đa vũ trụ đấy.

>>Xem thêm: Doctor Strange 2: Tiết lộ phản diện có thể là bạch tuộc khổng lồ

Trong comics, Spider-Man 2099 vốn có tên thật là Miguel O'Hara. Anh vốn là một nhà di truyền học thiên tài sống ở New York ở tương lai, cụ thể là năm 2099 - thời điểm đã kết thúc của kỷ nguyên anh hùng. Với trí tuệ siêu phàm, anh đã trở thành người đứng đầu chương trình di truyền của Alchemax, với nỗ lực cố gắng tái tạo lại khả năng của Spider-Man nguyên bản vào người khác.

Do thời gian quá ngắn ngủi, công nghệ tạo mã di truyền này vẫn chưa hoàn thiện. Nóng vội, gã cha ruột đốn mạt của anh là Tyler Stone đã ép anh buộc phải làm ngay. Tuy nhiên, đối tượng đầu tiên thử nghiệm đã trở thành 1 thứ sinh vật biến dị kinh tởm và chết. Biến cố này khiến Miguel suy sụp, muốn từ chức khỏi Alchemax và ngừng nghiên cứu di truyền học. Có điều Tyler Stone thì lại nghĩ khác.

Để giữ chân anh, hắn đã lừa anh uống Rapture, một loại thuốc gây nghiện có liên kết di truyền với người dùng. Có nghĩa là khi này, Miguel trở thành 1 con nghiện theo nghĩa nào đó và không có cách nào để chữa nó, ngoại trừ thay đổi chính kết cấu DNA để phá vỡ sự liên kết di truyền kia. Nếu hắn tố cáo với cảnh sát, Miguel sẽ bị bắt. Nếu Miguel chịu nghe lời lão, lão sẽ cho anh thuốc để duy trì.

>> Xem thêm: Đế Giang và những thần thú trong Shang-Chi Và Huyền Thoại Thập Luân

Trong lúc quẫn trí, Miguel đã tự tìm cách viết lại mã DNA của bản thân. Xui xẻo thay, gã trợ lý hèn hạ Aaron Delgado đã hãm hại anh, khi cố tình phá hỏng cỗ máy. Hắn cho rằng, cỗ máy bị phá hủy sẽ khiến quá trình viết lại mã DNA bị phá hỏng, dẫn tới chuyện khiến DNA của Miguel thay đổi thành 50% là nhện và anh sẽ chết như đối tượng thử nghiệm trước đó.

May mắn thay, không những không chết và thoát khỏi tác động của Rapture, mà Miguel còn có được năng lực giống hệt Spider-Man. À không, nói vậy là không đúng. Thực sự thì cấp độ sức mạnh của Miguel còn vượt cả người tiền nhiệm, thậm chí còn sở hữu khả năng bắn tơ tự nhiên cùng những vũ khí mạnh mẽ như vuốt và nanh độc. Với năng lực này, Miguel quyết định dùng nó để săn đuổi, đánh bại những kẻ săn đuổi anh. Spider-Man 2099 chính thức khai sinh.

Theo như after credit của phần 1 và sneak peek, Miguel O'Hara có vẻ sẽ là người đảm nhận nhiệm vụ khắc phục sự bất ổn định trong Đa vũ trụ, sau những hậu quả từ máy của Kingpin. Anh sẽ sử dụng thiết bị du hành thời gian và trở lại quá khứ, đi xuyên qua vô số thực tại nhằm bảo vệ sự tồn vong của tương lai. Tuy nhiên, vẫn không rõ vì sao anh lại quyết định tấn công người vô tội như Miles Morales.

>> Xem thêm: Fan Marvel đã bị lừa, Ego trong MCU không phải là Celestial?

Liệu có phải đây chỉ là 1 sự hiểu lầm, hay Miguel bắt buộc phải làm vậy? Các bạn có đoán được gì không nào? Nếu có, hãy chia sẻ cho Yasha cùng biết đó nha! Nhờ cả vào những giả thuyết đến từ mọi người đấy!

*Bài viết của Yasha gửi về DienAnh.Net.

Nếu yêu thích các phim Marvel hay DC thì ngại gì mà không bơi vào mạng xã hội DienAnh.net, nơi có đầy đủ thông tin chia sẻ về những phim siêu anh hùng, các bạn xem thêm tại đây nghen, muốn tìm hiểu phim gì, diễn viên nào đều có hết trong này.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Lindo

Lindo

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Hải Lệ

Hải Lệ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.