x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Marvel

Sau No Way Home, Spider-Man 4 của Tobey đang trong quá trình sản xuất

SEIZEDIX 15:00 - 25/12/2021

Trước Tom Holland hay Andrew Garfield, thậm chí trước cả khi có Vũ trụ Điện Ảnh Marvel, Tobey Maguire đã ở đó trong vai diễn Người Nhện đầu tiên trên thế giới. Theo như mình biết, Sony thực sự đã có kế hoạch rất nghiêm túc về việc sản xuất Spider-Man 4 để phát hành năm 2011, nhưng rồi kế hoạch đã bị lãng quên và rồi Andrew Garfield trở thành Nhện mới ngay một năm sau đó. Vậy điều gì đã xảy ra với Spider-Man 4 và Tobey Maguire? Liệu Sony có đang xem xét để thực hiện một bộ phim nối tiếp 3 phần phim kinh điển của Người Nhện đầu tiên hay không? Bạn hãy cùng mình tìm hiểu nha!

Bộ phim The Amazing Spider-Man của Andrew đã trở thành một cú hit lớn trên màn ảnh và vai diễn Peter Parker của anh mang đến một màu sắc trẻ trung, năng động cũng như hài hước hơn so với người tiền nhiệm của mình. Bộ phim đã tạo ra sức hút của riêng nó, thế nhưng những chuyện đằng sau bộ phim Spider-Man 4 bị hủy vẫn khiến người hâm mộ tò mò. Dù đã hơn một thập kỷ trôi qua, những câu chuyện xoay quanh bộ phim vẫn không có dấu hiệu dừng lại.

Theo một số nguồn nội bộ tin cậy mà mình biết, Sony hiện đang xem xét lại ý tưởng về Người Nhện của Tobey Maguire và dự định sẽ thực hiện phần 4 theo một cách hoàn toàn mới. Họ chia sẻ rằng vì những thành công vang dội mà Sony đã đạt được với các phim liên quan đến Người Nhện, công ty dang thực sự cân nhắc làm Spider-Man 4, nhưng với định dạng một bộ phim hoạt hình, giống như bộ phim cực đỉnh Spider-Man: Into The Spider-Verse ấy mọi người.

Bộ phim có vẻ như mới đang được thực hiện về mặt ý tưởng thôi, và có rất nhiều thứ sẽ khiến cả Marvel và Sony phải đau đầu vì đã hơn 10 năm qua đi rồi cơ mà! Việc mời Tobey Maguire về là có thể xảy ra, nhưng liệu Kirsten Dunst có tham gia không? Cô đã đóng vai Mary Jane Watson trong ba bộ phim đầu tiên, và đạo diễn Sam Raimi còn từng chia sẻ rằng ông “không thể tưởng tượng việc làm một bộ phim khác mà không có cô ấy”. 

Theo như mình nghĩa, một Spider-Man hoạt hình sẽ khởi đầu câu chuyện mới tại ngay nơi mà Spider-Man 3 đã dừng lại, khi Peter Parker mời MJ nhảy. Có thông tin cho rằng Vulture sẽ là nhân vật phản diện chính, và Anne Hathaway sẽ vào vai Felicia Hardy (Black Cat). Tuy nhiên, mình nghe nói rằng vì đạo diễn Sam Raimi ghét câu chuyện đó, cho nên đây cũng là một lí do khiến phần 4 năm 2011 bị hủy bỏ.

*Đoạn tiếp theo của bài viết chứa nội dung spoil phim Spider-Man: No Way Home

 >>> Xem thêm: Spider-Man màn ảnh khi so sánh với truyện tranh: Ai giống nhất?

Spider-Man: No Way Home tiết lộ rất ít về cuộc sống của Tobey Maguire kể từ Spider-Man 3. Anh nói rằng mọi việc với Mary Jane cũng đã ổn, nhưng không hề nhắc đến việc họ có kết hôn hay chưa. Khi xuyên qua đa vũ trụ để đến vũ trụ MCU, anh vẫn mặc bộ đồ Người Nhện bên trong quần áo của mình, vậy nên chúng ta có thể hiểu rằng anh vẫn chiến đấu chống lại tội phạm dưới cái tên Người Nhện ở vũ trụ của mình. 

Việc sử dụng định dạng hoạt hình thay vì live-action lợi thế ở chỗ bộ phim vẫn có thể tiếp tục diễn ra ngay sau kết thúc của Spider-Man 3 mà không gặp rắc rối với ngoại hình đã già đi rất nhiều của dàn diễn viên. Trong No Way Home, có một đoạn các nhân vật đề cập rằng Mary Jane và Peter Parker đã kết hôn, nhưng làm gì mà dễ thế! Để đến được giai đoạn kết hôn này, Spider-Man 4 chắc chắn sẽ cần một vài cảnh phim giải thích chuyện gì đã xảy ra với hai người họ, đúng không nào?

 >>> Xem thêm: Hé lộ Spider-Man tham gia vào The Avengers 5 và các phim lớn của MCU

Sẽ rất thú vị nếu hãng phim có thể đưa Kirsten Dunst trở lại cho cuộc hành trình tiếp theo. Hoặc nếu Sam Raimi tham gia vào bộ phim, chắc chắn điều đó cũng sẽ rất tuyệt. Vốn dĩ sự nghiệp của ông luôn tập trung vào các phim người đóng, đặc biệt là ông đang đạo diễn cho Doctor Strange In The Multiverse of Madness, vậy nên thử sức với dạng phim hoạt hình có lẽ sẽ thú vị đó nhỉ? Chúng mình rất mong Sony xem xét điều này và thật sự mong họ biến điều đó thành hiện thực. Các bạn cùng mình đón chờ nhé!

* Bài viết của Seizedix gửi về DienAnh.Net. 

Nếu bạn yêu thích Phim Âu Mỹ, hãy vào DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Lindo

Lindo

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Hải Lệ

Hải Lệ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.