x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Loạt phim chuyển thể webtoon Hàn Quốc gây bão trong năm 2022 (P1)

SEIZEDIX 11:01 - 05/02/2022

Từ lâu, webtoon đã là một vùng đất màu mỡ cho các nhà làm phim và trong những năm gần đây, mình cảm thấy càng nhiều dự án phim truyền hình đình đám được chuyển thể từ webtoon ra đời. Trong năm 2022, số lượng webtoon được chuyển thể sẽ tăng nhanh hơn bao giờ hết và hãy cùng mình xem những bộ phim truyền hình đó kể về gì nhé.

1. All Of Us Are Dead (28/1)

Bộ webtoon Now At Our School của Joo Dong Keun từ lâu đã được mình kỳ vọng sẽ được chuyển thể thành phim truyền hình. Bộ truyện kể về câu chuyện của những người bị cô lập ở một trường trung học nơi một loại virus zombie đang bị phát tán và dù có rất người đang cố gắng cứu họ, họ vẫn phải tự đứng lên và bảo vệ bản thân.

Với thành công của webtoon, Netflix đã sớm mua bản quyền chuyển thể thành bom tấn truyền hình với tên gọi chính thức là All Of Us Are Dead. Đạo diễn của bộ phim là Lee Jae Kyu - người từng tạo nên thành công cho The King 2 Hearts, Intimate Strangers, The Fatal EncounterThe Influence. Bộ phim đã lên sóng vào ngày 28/1.

>>>Xem thêm: IU đẹp hút hồn trong dự án mới của Kakao Webtoon

2. The Office Blind Date (2/2022)

Chuyển thể webtoon đình đám cùng tên, loạt phim truyền hình này theo chân Shin Ha Ri (Kim Se Jeong) - một người phụ nữ độc thân đang làm việc cho một công ty danh tiếng, thầm thương trộm nhớ người bạn khác giới của mình. Dù biết rằng người bạn ấy đã có bạn gái.

Cảm thấy buồn, Ha Ri quyết định lên kế hoạch gặp lại người bạn Jin Young Seo - con gái của một gia tộc giàu có ở Hàn Quốc. Tại đây, Young Seo bày tỏ ý định nhờ Ha Ri thế chỗ cho cô tại một buổi hẹn hò giấu mặt và tất nhiên, Ha Ri đã chấp nhận lời đề nghị của bạn cô. Bất ngờ hơn cả, đối tượng hẹn hò của cô lại là Kang Tae Mu (Ahn Hyo Seop) - giám đốc điều hành của công ty nơi cô làm việc.

Kang Tae Mu là giám đốc điều hành của công ty do ông của anh thành lập. Một ngày nọ, ông của anh thông báo rằng đã sắp đặt một cuộc hẹn hò và mong muốn anh sẽ đến buổi xem mắt đó. Vì khó chịu vì sự sắp đặt của ông nội, Tae Mu quyết định kết hôn với người phụ nữ tiếp theo mà anh sẽ gặp mặt, vì vậy anh ấy sẽ không bị quấy rầy nữa.

 Người phụ nữ đó là Shin Ha Ri, nhưng giả làm Jin Young Seo. Vào ngày hôm sau, Shin Ha Ri nhận được một cuộc điện thoại từ Kang Tae Mu, anh yêu cầu cô kết hôn với anh.

Với việc mô-típ sếp yêu nhân viên đã thành công ở Thư Ký Kim Sao Thế?, mình rất kỳ vọng vào việc The Office Blind Date sẽ nối tiếp thành công của bộ phim trên và làm được những điều mà webtoon đã thành công trước đó. Phim sẽ sớm lên sóng vào tháng 2 tới.

3. Tomorrow (2022) 

Chuyển thể từ webtoon giả tưởng cùng tên, bộ phim truyền hình Tomorrow kể về Choi Joon Woong (Rowoon) - chàng trai quyết định tự kết thúc cuộc đời mình sau ba năm thất nghiệp. Tuy nhiên, anh cũng nhìn thấy một người cố gắng làm điều đó giống mình và anh đã giúp người đó. Trong lúc giằng co, hai người không may bị rơi xuống nước. 

Vì sự cố trên, Choi Joon Woong rơi vào trạng thái hôn mê kéo dài ba năm với linh hồn đã thoát ra khỏi cơ thể do một lỗi quỷ thần tạo ra. Sau khi tỉnh dậy, anh bất ngờ nhận được một công việc tại đội xử lý khủng hoảng của thế giới ngầm. 

Tại đây, anh gặp Gu Ryeon (Kim Hee Sun) - trưởng nhóm xử lý khủng hoảng. Công việc của Joon Woong tại đội là chăm sóc đặc biệt cho những người có nguy cơ làm việc dại dột cao và giúp họ lấy lại niềm vui sống.

Với nội dung hấp dẫn và ý nghĩa, mình tin rằng Tomorrow sẽ là tựa phim mà bạn phải xem trong năm 2022. Quá trình quay phim đã bắt đầu vào cuối năm 2021 và bộ phim sẽ phát sóng vào năm 2022 trên đài MBC.

4. Island (Nửa đầu 2022)

Bộ manhwa và webtoon Island của Yoon In Wan và Yang Gyeong Il sẽ sớm được chuyển thể thành bom tấn truyền hình của đài OCN. Bộ truyện này kể về những con quái vật trên đảo Jeju, sớm đã tìm kiếm cơ hội để thoát khỏi thế giới loài người trong một thời gian dài và đang nhắm mục tiêu vào một nữ thừa kế tập đoàn có chuyến thăm đến đảo Jeju. 

Với sự tham gia đóng chính của Kim Nam Gil, Lee Da Hee, Cha Eun Woo (Astro)Sung Joon, đây là bom tấn truyền hình mình kỳ vọng nhất của đài OCN trong năm nay.

5. Cherry Blossoms After Winter (Tháng 2/2022)

Webtoon BL Cherry Blossoms After Winter của BamWoo đã được thông báo sẽ chuyển thể thành phim truyền hình vào năm 2021. Đây là một bộ truyện tình cảm kể về tình bạn của hai thanh niên và cuộc tìm kiếm tình yêu đích thực của họ. 

Phiên bản truyền hình sẽ kể về câu chuyện của hai cậu bé đã lớn lên cùng nhau dưới một mái nhà. Trên thực tế, họ không phải là anh em và chỉ sống chung vì một số lý do. Cả hai bắt đầu nảy sinh tình cảm với nhau khi học chung một lớp ở trường trung học. Ok JinWook (Super Five) sẽ đóng vai Hae Bom và Kang Hui sẽ đóng vai Tae Seong trong phiên bản phim chuyển thể. 

Là phim boylove được mình chờ đợi nhất trong năm 2022, Cherry Blossoms After Winter hứa hẹn sẽ bùng nổ ngay sau khi ra mắt.

6. Delivery Knight (Chưa có lịch chính thức)

Webtoon Delivery Knight của Lee Yung Yun đã được thông báo sẽ chuyển thể thành bom tấn truyền hình của Netflix. Webtoon lấy bối cảnh trong một tương lai lạc hậu, nơi ô nhiễm không khí trở nên nguy hiểm đến mức gần như không thể ra ngoài. Trong thời điểm đó, các nhân viên giao hàng, được gọi một cách vinh danh là "Hiệp sĩ giao hàng" đảm nhận trách nhiệm mang các gói hàng của mọi người đến trước cửa nhà của họ một cách an toàn. 

Trong phim, Sa Wol là một cô gái trẻ, muốn trở thành Hiệp sĩ Giao hàng vì đó là cách duy nhất để tồn tại. Cô ấy đi qua 5-8 và chứng kiến ​​anh đối mặt với một băng nhóm cướp vũ phu, nhận ra rằng công việc còn nhiều vấn đề hơn là chỉ giao các gói hàng. Chẳng bao lâu, cô ấy hiểu rằng điều cô cần làm nhất là trở nên mạnh mẽ. Kim Woo BinEsom được chọn vào vai chính cho bộ phim này và ngày phát sóng vẫn chưa được công bố chính thức. 

Là chủ đề hậu tận thế đầy thú vị, đây chắc chắn là bộ phim mà mình sẽ xem ngay sau khi ra mắt.

Chuyển từ những bộ truyện tranh đình đám của Hàn Quốc, mình tin chắc rằng các loạt phim truyền hình trên hứa hẹn sẽ tạo ra những thành công lớn cho các nhà sản xuất. Bạn chờ đợi vào tác phẩm nào nhất?

* Bài viết của Seizedix gửi về DienAnh.Net

Nếu bạn yêu thích Phim Hàn Quốc, hãy vào DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.