x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

IU đẹp hút hồn trong dự án mới của Kakao Webtoon

Bắp Cải 12:00 - 28/07/2021

Nếu là fan của truyện tranh webtoon, bạn chắc chắn không thể không nhận ra sự phát triển mạnh mẽ của thể loại này tại Hàn Quốc. Chẳng cần nghĩ nhiều, Bắp Cải cũng có thể kể tên một loạt phim Hàn được chuyển thể từ webtoon thành công, chẳng hạn như Extraordinary You, Cheese In The Trap, Sweet Home, True Beauty...

Vậy mới thấy, webtoon tại Hàn Quốc có tiềm năng và sức ảnh hưởng lớn tới mức nào. Không chỉ có diễn viên, mà nhiều Idol K-pop cũng được mời tham dự các dự án liên quan đến webtoon. Vừa mới đây, IU cũng đã xuất hiện trong một đoạn video cho Kakao Webtoon trên Youtube. Chắc chắn rằng không chỉ có Bắp Cải mà các bạn cũng rất tò mò về teaser bí ẩn này.

>> Xem thêm: 6 nữ idol có nhan sắc đứng đầu Kpop gen 4: Karina xếp áp chót

Mới đây, Kakao Webtoon đã đăng tải một video Youtube với tựa đề "Kakao Webtoon, một thế giới chưa từng tồn tại.” Đoạn teaser chỉ kéo dài vỏn vẹn 15 giây, với gương mặt của IU nhìn trực diện vào ống kính máy quay. Sau đó, logo và tên của Kakao Webtoon xuất hiện trên gương mặt cô.

>> Xem thêm: Knet tranh cãi: Hình tượng nhóm nữ Kpop đang nhàm chán dần?

Mặc dù không cần nói lời thoại nào, ánh nhìn của IU vẫn mang đến cảm giác bí ẩn, tò mò cho người xem. Điều khiến fan càng bối rối hơn là nếu đây không phải teaser quảng cáo thì Kakao mời IU tham gia với vai trò gì? Có phải họ sẽ ra mắt một bộ truyện hay dự án nào đó liên quan đến nữ ca sĩ không?

Một chi tiết khác mình cũng rất tò mò trong đoạn teaser, đó là khi IU mở mắt nhìn thẳng vào camera, dòng chữ “Ngày 1/08/2021” hiện ra. Nhiều fan đã bình luận rằng: “Chuyện gì sẽ xảy ra?”, “Đây là thế giới của IU”, “Ánh mắt của cô ấy thật cuốn hút”, “Tôi mới tỉnh dậy và cực kỳ phấn khích sau khi xem cái này.”

Trước đó, vào hồi tháng 4 năm 2021, Kaokao Entertainment cũng đã được thành lập, sát nhập từ KakaoPage và KakaoM. Theo dự kiến thì Kakao Webtoon sẽ được phát hành lần đầu tiên tại Hàn Quốc vào tháng 8 tới, giúp người đọc truyện tranh dễ dàng tiếp cận những siêu phẩm webtoon cực kỳ hấp dẫn. 

Khi ra mắt tại Thái và Đài Loan hồi tháng 6, Kakao Webtoon cũng đã đạt được những thành công nhất định. Mình cũng rất muốn thử sử dụng ứng dụng này của Kakao Webtoon, đáng tiếc là tại Việt Nam thì chưa có.

>> Xem thêm: BXH video Kpop có số like khủng: Rosé vượt IU nhưng thua BTS và TWICE

Trước đó cũng có thông tin IU trở thành đại sứ toàn cầu của Kakao Webtoon. Cô và Kakao Entertainment dự định sẽ có nhiều màn hợp tác khác nhau kể từ cuối tháng 7 này. Thế nhưng, tại sao IU lại có mặt trong một teaser đầy bí ẩn của Kakao Webtoon thì Bắp Cải vẫn chưa đoán ra được. Liệu đây có phải teaser đánh dấu ngày phát hành của Kakao Webtoon tại Hàn Quốc không? Đoán non đoán già cũng chẳng có đáp án nào, chúng ta đành chờ đến ngày 01/08 để xem có điều gì thú vị xảy ra vậy!

*Bài viết do Bắp Cải gửi về DienAnh.Net

Để cập nhật thêm nhiều tin tức thú vị về phim ảnh, K-Pop, hãy nhớ theo dõi fanpage DienAnh.Net ngay bây giờ nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.