x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

10 điều bạn có thể chưa biết về Ahn Hyo Seop của Lovers of The Red Sky

SEIZEDIX 07:30 - 21/10/2021

Nam diễn viên từng đoạt giải Baeksang - Ahn Hyo Seop dạo gần đây đang được biết đến rộng rãi thông qua các vai diễn ấn tượng trong các bộ phim truyền hình và gần đây nhất là trong bộ phim đang lên sóng Lovers of The Red Sky (Bầu Trời Rực Đỏ). Nhưng liệu bạn có biết rằng, anh ấy “gần như” đã ra mắt với tư cách một thần tượng K-pop, đặc biệt với tư cách là thành viên của GOT7? Đương nhiên, đó chỉ là một trong những sự thật thú vị về anh ấy mà mình muốn chia sẻ tới các bạn sau đây.

>>> Xem thêm: 6 sao Hàn đình đám một thời giờ lại "flop thảm"

Dưới đây là danh sách 10 điều mà bạn có thể chưa biết về Ahn Hyo Seop:

1. Sinh nhật của Ahn Hyo Seop là vào ngày 17 tháng 4 năm 1995

Một chàng trai cung Bạch Dương 26 tuổi! Theo như mình biết, người cung này là những người chính trực, chu đáo và dũng cảm, và họ mang một trái tim đầy nhiệt huyết. Sinh nhật gần đây nhất, Ahn Hyo Seop đã chia sẻ một số món quà của người hâm mộ tặng trên tài khoản IG của mình, cùng với thú cưng Ba Ul.

2.  Ahn Hyo Seop sử dụng tiếng Anh vô cùng thông thạo

Theo mình tìm hiểu, Ahn Hyo Seop sinh ra ở Seoul Hàn Quốc, nhưng gia đình anh đã chuyển đến Canada ngay từ khi anh còn nhỏ. Điều này là lý do tại sao Ahn Hyo Seop lại thông thạo tiếng Anh đến vậy. Tên tiếng Anh của anh là Paul đó nghen.

3. Ahn Hyo Seop từng được đào tạo dưới trướng JYP Entertainment trong ba năm.

Khi đang học tập ở Canada, Ahn Hyo Seop nhận được cuộc gọi từ JYP Entertainment mời anh gia nhập công ty. Tuy nhiên, sau đó Ahn Hyo Seop đã đầu quân cho SoKor để theo đuổi sự nghiệp ca hát, mặc dù ban đầu bố mẹ anh vô cùng phản đối. 

Ahn Hyo Seop được đào tạo dưới trướng JYP Entertainment trong khoảng ba năm và được cho là sẽ ra mắt với tư cách thành viên của GOT7. Đây cũng chính là nơi anh gặp người bạn thân của mình, Jackson Wang. Jackson đã miêu tả anh như "vitamin" của mình mỗi khi gặp khó khăn.

Khi được hỏi tại sao không trở thành thành viên GOT7, Hyo Seop đã đề cập trong khi tham gia chương trình tạp kỹ Happy Together rằng: "Lúc đó tôi hơi thiếu tài năng, và chiều cao của tôi hơi khác biệt." Hơn nữa, Ahn Hyo Seop cho rằng ca hát giống với sở thích của anh ấy hơn là một công việc.

4. Ra mắt với tư cách diễn viên vào năm 2015

Chỉ trong một năm, Ahn Hyo Seop đã xuất hiện trong hai bộ phim truyền hình, điều này mình thấy đã đánh dấu tài năng của anh cũng như thể hiện rằng anh là một diễn viên được rất nhiều người săn đón. Anh đã được chọn đóng trong Splash Splash LoveOne More Happy Ending, ngay sau đó là một loạt các dự án. Danh sách các bộ phim truyền hình Ahn Hyo Seop đã tham gia: Happy Home, Entertainer, Queen of the Ring, Still 17, Abyss, …

Theo Ahn Hyo Seop, anh theo đuổi diễn xuất vì hồi còn nhỏ đã xem rất nhiều bộ phim: "Cha tôi rất thích phim. Tôi nhớ đã xem chúng với ông ấy từ khi tôi còn nhỏ. Trong khi xem, tôi luôn tự hỏi: Nó sẽ như thế nào nếu tôi xuất hiện trên màn hình?".

5. Ahn Hyo Seop đạt giải Nam diễn viên mới xuất sắc nhất với vai diễn trong Romantic Doctor 2

Đến năm 2019, Ahn Hyo Seop được đóng chính trong bộ phim y khoa Dr. Romantic. Với vai bác sĩ Seo Woo Jin, anh đã thể hiện khả năng diễn xuất phong phú của mình. Cuối cùng, Ahn Hyo Seop đã mang về một chiếc cúp tại Giải thưởng nghệ thuật Baeksang danh giá , hay còn gọi là Oscar của Hàn Quốc.

Ngoài ra, cũng chính Dr. Romantic 2 đã đưa anh trở nên nổi tiếng một cách chóng mặt: Ahn Hyo Seop đã đạt được hơn một triệu người theo dõi trên Instagram trong năm bộ phim được phát sóng và lọt vào bảng xếp hạng danh tiếng thương hiệu, theo ngay sau Hyun Bin.

6. Ahn Hyo Seop có kỹ năng ca hát tuyệt vời

Được đào tạo như một thần tượng K-pop, việc Ahn Hyo Seop biết hát là điều vô cùng bình thường? Anh đã cover Sunday Morning vô cùng ngọt ngào, ấm áp.

7. Ahn Hyo Seop là một người yêu mèo

Có thể bạn chưa rằng Ahn Hyo Seop có một con mèo cưng tên là Ba Ul, tên của nó được lấy một phần từ tên tiếng Anh của anh, Paul! Anh rất yêu quý Ba Ul, chú mèo này là nguồn động viên mỗi khi anh cảm thấy mệt mỏi. Với mình, ai yêu mèo thì cũng là người đáng yêu, thân thiện và tốt bụng.

8. Instagram của Ahn Hyo Seop

Tài khoản IG của Ahn Hyo Seop là @imhyoseop. Trên đây, ngoài những bức ảnh đáng yêu của Ba Ul, anh còn đăng những bức ảnh đáng kinh ngạc khác. 

9. Ahn Hyo Seop là nam chính của bộ phim truyền hình Lovers Of The Red Sky đang hot hiện nay

Trong phim, anh đóng vai Ha Ram, một nhà chiêm tinh mù có thể đọc được các vì sao. Trong một tập của My Little Old Boy, Ahn Hyo Seop tiết lộ rằng diễn xuất trước màn hình trong tình trạng không nhìn thấy biểu cảm trên gương mặt mình là phần khó nhất trong vai diễn.

10. Dự án tiếp theo của Ahn Hyo Seop là một bộ phim truyền hình chuyển thể từ webtoon

Tin vui cho những người hâm mộ Ahn Hyo Seop rằng: Anh đã xác nhận sẽ đóng chính trong bộ phim rom-com A Business Proposal với diễn viên Kim Se Jeong. Vậy là anh ấy đắt show, liền tù tì xuất hiện luôn rồi. Đây sẽ là tin vui cho mấy bạn fan của nam diễn viên vừa đẹp trai lại tài giỏi này.

>>> Xem thêm: 8 sao nữ có diễn xuất bằng mắt đỉnh nhất làng phim Hàn

Với khả năng diễn xuất ổn định, làm việc chăm chỉ, hy vọng Ahn Hyo Seop sẽ ngày càng tiến xa hơn nữa trong tương lai. Hãy cùng mình ủng hộ những dự án sắp tới Ahn Hyo Seop. Đặc biệt là Lovers of The Red Sky (Bầu Trời Rực Đỏ) đang phát sóng nhé!

* Bài viết của Seizedix gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hàn Quốc, các bạn hãy vào mạng xã hội DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.