x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

DC

Loạt phim DC dời lịch vì dịch COVID-19, fan DC được xem Shazam sớm

Yasha 17:47 - 10/03/2022

Đáng ra thì năm 2022 sẽ là 1 năm bùng nổ của vũ trụ phim DC, với sự mở màn đầy hoành tráng của The Batman và tiếp đó là loạt bom tấn Aquaman and the Lost Kingdom, Black Adam, The Flash, Shazam! Fury of the Gods, cùng phần phim hoạt hình DC League of Super-Pets. Nhưng cuối cùng thì do ảnh hưởng của dịch, mọi thứ lại thay đổi.

>> Xem thêm: Robin King, phiên bản Bruce Wayne trẻ đáng sợ nhất là ai? (P.1)

Cụ thể thì theo thông tin mới từ trang Variety, các bom tấn siêu anh hùng DC trong năm nay sẽ bị lùi lịch chiếu vì ảnh hưởng của COVID-19 trong quá trình sản xuất. Bộ phim hoạt hình DC League of Super-Pets dù không thuộc DCEU, vẫn bị dời từ ngày 20 tháng 5 đến ngày 29 tháng 7. Black Adam bị dời từ ngày 29 tháng 7 đến 21 tháng 10.

The Flash bị dời từ ngày 4 tháng 11 năm 2022 đến ngày 23 tháng 6 năm 2023. Aquaman and the Lost Kingdom bị dời từ ngày 16 tháng 12 năm 2022 đến ngày 17 tháng 3 năm 2023, trước cả The Flash. Shazam! Fury of the Gods là bộ phim duy nhất của DC được đẩy lên chiếu sớm tận 6 tháng, từ ngày 2 tháng 6 năm 2023 sang ngày 15 tháng 12 năm 2022, nghĩa là vào mùa Giáng Sinh.

Jeff Goldstein, chủ tịch phân phối nội địa của Warner Bros. cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng khi được mang Shazam! Fury of the Gods đến với khán giả như một món quà Giáng sinh năm nay. Các gia đình ở mọi lứa tuổi sẽ thực sự thích nó”. Dễ thấy, Warner Bros đã cố ý tập trung nguồn lực để phần phim mang hướng “gia đình” này ra mắt sớm, và có thể coi như một quyết định khá hợp lý.

Trong khi đó, các phần phim khác có lẽ được dời lịch để tránh ảnh hưởng của Doctor Strange in the Multiverse of Madness (dự kiến ra mắt vào 6 tháng 5 năm 2022) và Thor: Love and Thunder (dự kiến ra mắt vào 8 tháng 7 năm 2022) bên phía Marvel Studios. Thứ nhất, DC League of Super-Pets vốn chỉ là một canh bạc nhỏ, trong khi Black Adam lại được coi như chủ lực cuối năm của DC, nên cần tránh mọi khả năng phải đối đầu với các bom tấn cùng thể loại.

>> Xem thêm: Sức mạnh của Robin King, phiên bản Bruce Wayne trẻ đáng sợ nhất

Tương tự, theo như lịch phát hành dự kiến thì các phim DC khác sau khi dời lịch cũng thoát khỏi việc bị cạnh tranh doanh thu. Tuy nhiên, họ đã không tính đến việc Shazam! Fury of the Gods sẽ phải đối đầu với siêu phẩm Avatar 2 (dự kiến ra mắt vào ngày 16 tháng 12 năm 2022) của đạo diễn James Cameron.

Với thành công thuộc hàng top từ phần phim đầu tiên, Avatar 2 thực sự là một đối thủ lớn đối với bất cứ phim nào phát hành trong cùng một thời điểm. Đối với nhiều fan, đây có lẽ là một quyết định khá mạo hiểm. Phần phim kế tiếp của Avatar hoàn toàn có tiềm năng đạt tỷ đô, nên chúng ta chỉ có thể hy vọng rằng Shazam! Fury of the Gods có thể đạt được thành công. Liệu Black Adam có thể tạo ra liên kết với phần phim này không nhỉ?

Bên cạnh đó, 2 bộ phim không thuộc thể loại siêu anh hùng là WonkaMeg 2: The Trench cũng đã có lịch dự kiến. Cụ thể thì Wonka bị dời tư 17 tháng 3 năm 2023 sang ngày 15 tháng 12 năm 2023, còn Meg 2: The Trench thì sẽ ra mắt vào ngày 4 tháng 8 năm 2023.

>> Xem thêm: Justice Buster - Bộ giáp khống chế Justice League của Batman

Warner Bros đã có một khởi đầu hấp dẫn vào năm 2022 nhờ The Batman, với việc mang về 134 triệu đô la tại phòng vé nội địa trong tuần đầu công chiếu. Đây là bộ phim ra mắt hay nhất đầu năm 2022 và đạt thành công cao thứ hai trong kỷ nguyên đại dịch, sau Spider-Man: No Way Home. Hiện tại, doanh thu của phim đã đạt tới con số gần 300 triệu đô la trên toàn thế giới.

*Bài viết của Yasha gửi về DienAnh.Net.

Nếu yêu thích các phim Marvel hay DC thì ngại gì mà không bơi vào mạng xã hội DienAnh.net, nơi có đầy đủ thông tin chia sẻ về những phim siêu anh hùng, các bạn xem thêm tại đây nghen, muốn tìm hiểu phim gì, diễn viên nào đều có hết trong này.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Lindo

Lindo

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Hải Lệ

Hải Lệ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.