x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

DC

Sức mạnh của Robin King, phiên bản Bruce Wayne trẻ đáng sợ nhất

Yasha 19:00 - 09/03/2022

Trong bài trước, Yasha đã kể cho các bạn nghe về tiểu sử của Robin King - phiên bản Bruce Wayne trẻ tuổi đáng gờm nhất mọi thời đại. Và như đã nói, bài này sẽ nói chi tiết về khoản sức mạnh và trang bị của hắn, để các bạn thấy hắn thực sự ghê gớm đến mức độ nào.

Đầu tiên, Robin King vốn sở hữu bản năng chiến đấu ngay từ lúc bé. Trong sự kiện ở con hẻm nơi ông bà Wayne mất, cậu nhóc này đã có thể lao tới “xử đẹp” gã kia trước khi hắn kịp nhận ra. Mọi kỹ năng từ giải phẫu lẫn dùng kiếm, cung, Bruce đều có thể thành thạo. Bên cạnh đó, sức mạnh thể chất của Bruce cũng vượt quá tầm của một đứa trẻ, thậm chí còn hơn cả người trưởng thành.

>> Xem thêm: Robin King, phiên bản Bruce Wayne trẻ đáng sợ nhất là ai? (P.1)

Sau khi gia nhập với quân đoàn của Batman Who Laughs, Robin King còn được cường hóa thêm sức mạnh bởi một dạng biến thể của Joker Venom, giúp hắn dễ dàng vượt mặt nhiều siêu anh hùng khác. Bên cạnh đó, khả năng tính toán và tính quyết đoán của hắn còn đáng sợ tới mức out trình đa số đối thủ, ra tay nhanh tới mức họ còn không kịp phản ứng gì.

>> Xem thêm: Hellbat - bộ giáp thách thức những vị thần của Batman

Để chuẩn bị cho các cuộc chiến, Robin King đã tiến hành thu thập vài thứ tương đối đáng sợ, đôi khi cất giấu bên trong đai lưng tiện ích của mình, và chúng gồm:

- Chiếc nhẫn Flash chứa “di hài” bà Nora Allen, mẹ của Flash Barry Allen (ở thế giới của Robin King). Hắn đem ngâm với độc tố chống Speed Force có thể hoá lỏng cơ bắp của Flash, rồi nhét vào chiếc nhẫn này.

- Thiết bị kháng đòn tâm linh (Jarro không thể làm ăn gì được nó).

- Chiếc phi tiêu chữ R (giống huy hiệu của Robin) tẩm siro của Anton & Abby Arcanne, hai Avatar của The Rot, dùng để khiến Swamp Thing bị ảnh hưởng.

- Cây búa của Harley Quinn ở thế giới của hắn, được lấy sau khi hắn ra tay với cô và có hình dạng trông có vẻ giống búa Mjolnir. Tuy nhiên thì cũng không có sức mạnh gì đặc biệt.

- Lọ chứa Imp - những sinh vật của chiều không gian thứ 5. Về mặt cơ bản thì các Imp rất quyền năng, sức mạnh tựa như thần thánh. Ví dụ điển hình là Mister Mxyzptlk. 

-Lọ chứa zombie

- Mortal Coil: Vũ khí phóng ra ngọn lửa khiến Red Tornado (người máy) trở thành người thật, rồi ra tay với anh ta.

- Con dao được rèn bởi Chúa tể Địa ngục Neron, đày những kẻ có tội xuống tầng cuối Địa Ngục.

- Lọ chứa những giọt nước cuối cùng trong Lazarus Pit của Ra's al Ghul. Như các bạn đã biết thì thứ hỗn hợp này có thể phục hồi thanh xuân cho người dùng.

- Khẩu với viên “kẹo”  Debrider ăn mòn các mô, tức các tế bào, có thể ra tay với Jonah Hex chỉ bằng một phát.

- Bind of Veils - sợi dây đối nghịch với Lasso of Truth, được dệt nên từ sợi vải lấy từ lông con cừu từng được Odyssey dùng để lừa Cyclops trong Thần thoại Hy Lạp. Chiếc dây này có thể gây ra ảo giác mạnh cho mục tiêu, và Wonder Woman cũng không chống lại được nó. Sợi dây ở vũ trụ chính đã từng được Batman mua lại ở chợ đen của giới pháp sư, sau đó kết hợp với bộ giáp Fenrir nhằm khắc chế Diana trong sự kiện Batman: Endgame.

- Smilex: Một trong hàng loạt tên gọi cho chất khí gây cười của Joker.

- Còng tay làm từ kim loại Nth, không có chìa khóa. Kim loại Nth vốn có đặc tính là vô cùng bền chắc, có thể chống được cả ma thuật, thường được dùng làm vũ khí cho dân Thanagar. Những trang bị của Hawkman và Hawkgirl như giày, ủng đều được làm từ thứ này.

- Robin King sở hữu bộ 3 chiếc nhẫn gọi là “Trinity Ring”, dùng để đối phó với Trinity của DC.

Chúng bao gồm The Smallvillain - chiếc nhẫn được chế tạo nên từ mọi loại Kryptonite (dùng để đối phó với Superman), The Godthriller - chiếc nhẫn kim cương được rèn nên bởi Hephaestus, chứa tia sét sát thần của Zeus (dùng để đối phó với Wonder Woman), The Ring Pop - chiếc nhẫn được rèn từ khẩu đã ra tay với cha mẹ Bruce Wayne (chủ yếu là mang ý nghĩa tinh thần).

- Mảnh vải vụn chứa linh hồn, vốn từng là vật thuộc sở hữu của Ragman.

- Thiết bị đảo ngược chùm tia Zeta thành chùm tia Atez, nhằm trừ khử Adam Strange.

- Quả cầu lỗ đen nghịch đảo, dùng để phá hoại tế bào của Firestorm.

>> Xem thêm: Justice Buster - Bộ giáp khống chế Justice League của Batman

- Nước thánh và một dạng chất lỏng đối nghịch.

- Dây xích bất hoại của Lobo, không thể bị phá vỡ.

Trên đây là chi tiết về sức mạnh và trang bị của Robin King - phiên bản Bruce Wayne trẻ tuổi bá đạo đến mức có thể cân cả Trinity của vũ trụ DC. Vậy các bạn nghĩ sao về nhân vật này nhỉ?

*Bài viết của Yasha gửi về DienAnh.Net.

Nếu yêu thích các phim Marvel hay DC thì ngại gì mà không bơi vào mạng xã hội DienAnh.net, nơi có đầy đủ thông tin chia sẻ về những phim siêu anh hùng, các bạn xem thêm tại đây nghen, muốn tìm hiểu phim gì, diễn viên nào đều có hết trong này.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Lindo

Lindo

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Hải Lệ

Hải Lệ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.