x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

DC

Robin King, phiên bản Bruce Wayne trẻ đáng sợ nhất là ai? (P.1)

Yasha 19:30 - 08/03/2022

Nếu bạn nghĩ Batman vốn đã có plot armor dày đặc, thì Batman Who Laughs còn dày hơn thế. Nếu bạn nghĩ Batman Who Laughs có plot armor dày bậc nhất, thì tin tôi đi, có một “Bruce Wayne” còn ghê gớm hơn thế nhiều. Đó chính là Robin King đến từ Đa vũ trụ tối, phiên bản Bruce Wayne trẻ tuổi đáng sợ nhất mọi thời đại.

Đầu tiên thì, bạn cứ hình dung Batman Who Laughs là phiên bản Bruce Wayne (người tốt) kết hợp với Joker (người xấu) ấy. Nhưng Robin King thì khác, vì ngay từ khi mới sinh ra thì nó đã là kẻ đại gian đại ác rồi.

Giống như những phiên bản khác, cậu nhóc này cũng được sinh ra tại thành phố Gotham, trong gia đình Wayne đầy danh giá. Tuy nhiên, khác với những đứa trẻ ngây thơ, hồn nhiên khác, Bruce có tính cách không hề hiền lành. Quản gia Alfred Pennyworth biết tất cả, nhưng ông lại cố ý phớt lờ, tự giải quyết hậu quả vì tin rằng khi lớn thì cậu sẽ thay đổi. Và ông đã nhầm.

Vào một tối nọ, sau buổi xem phim thì gia đình Wayne đã bị chặn lại, giống như bao thực tại khác trong Đa vũ trụ. Bạn nghĩ rằng hắn sẽ ra tay gia đình này đúng không? Đúng là hắn định làm vậy, nhưng trước khi kịp làm điều đó thì Bruce phóng tới và tiễn hắn. Trong lúc bố mẹ hắn hoảng loạn, ngạc nhiên trước sức mạnh của con trai mình, thì hắn tự mình tiễn đưa họ xuống suối vàng.

>> Xem thêm: Hellbat - bộ giáp thách thức những vị thần của Batman

Xong việc, hắn để lại vào tay gã kia rồi vờ khóc như một đứa trẻ, đổ hết mọi tội lỗi cho gã. Tại tang lễ, dù có chút rụt rè và bối rối, nhưng khi nghe thấy tiếng chim robin kêu thì hắn lại thay đổi. Hắn nghĩ đó là lời cổ vũ. Hắn coi tiếng hót đó là lời truyền cảm hứng - từ một con chim chiếm tổ của những con chim khác. Và thế là hắn trở thành Robin, tích lũy vô số công cụ nhằm khắc chế những siêu anh hùng khác.

>> Xem thêm: Batman từng suýt phải gọi Black Canary là… mẹ vợ

Quay trở lại vụ trước đó, cảnh sát đã điều tra và nhận ra kẻ phải chịu trách nhiệm cho vụ việc này là Bruce. Trong lúc sĩ quan James Gordon tới trang viên Wayne để đưa bằng chứng cho Alfred, thì hắn cũng chặn đứng. Mặc dù đã cố phản kháng, nhưng mọi nỗ lực của Alfred đều vô vọng. Bruce mặc trang phục mới, tiễn người quản gia rồi tự xưng là “Robin King”.

Sau khi vụ việc này bị bại lộ, hàng loạt siêu anh hùng đã tới để bắt giữ hắn, nhưng bất thành. Robin King đã một mình xử lý tất cả. Bất ngờ trước khả năng của hắn, Batman Who Laughs mò tới thực tại này và chiêu mộ hắn vào hàng ngũ của mình. Bằng biến thể của độc chất Joker Venom và một viên thuốc đặc biệt, Bruce trở thành Groblin của Who Laughs, nhưng khác biệt ở chỗ vẫn giữ được tâm trí như trước, thay vì hoàn toàn trở thành thú cưng cho hắn.

Trong sự kiện Dark Nights: Death Metal, Robin King đã nắm vai trò rất lớn trong việc triệt hạ các siêu anh hùng, bảo đảm cho việc Batman Who Laughs thu thập sức mạnh để trở thành thực thể tối thượng: The Darkest Knight, vượt qua cả Perpetua, đủ sức xóa sổ Đa vũ trụ. Với những công cụ bên trong đai tiện ích cùng đội quân Groblin đông đảo, hắn đã gây ra sức ép vô cùng lớn lên liên minh các siêu anh hùng khắp các thực tại. Thậm chí, mình hắn cũng đủ sức đối phó với Trinity.

Trong trận chiến cuối cùng, Bat-Family hoàn toàn gục ngã trước binh đoàn Groblin Robin của hắn, từng người một ngã xuống, cho đến khi Batman sử dụng chiếc nhẫn Black Lantern, hồi sinh toàn bộ những kẻ đã ngã xuống về phe mình (kể cả Alfred ở vũ trụ của Robin King) rồi lật kèo. Trận chiến kết thúc với việc Wonder Woman có được quyền năng Anti-Crisis, đánh bại The Darkest Knight và thay đổi mọi thứ.

>> Xem thêm: Justice Buster - Bộ giáp khống chế Justice League của Batman

Trên đây là tiểu sử về Robin King - phiên bản Bruce Wayne trẻ tàn bạo, nguy hiểm nhất mọi thời đại. Tuy nhiên, bài viết vẫn chưa hết. Trong kỳ tới, chúng sẽ tìm hiểu về sức mạnh của hắn nhé?

*Bài viết của Yasha gửi về DienAnh.Net.

Nếu yêu thích các phim Marvel hay DC thì ngại gì mà không bơi vào mạng xã hội DienAnh.net, nơi có đầy đủ thông tin chia sẻ về những phim siêu anh hùng, các bạn xem thêm tại đây nghen, muốn tìm hiểu phim gì, diễn viên nào đều có hết trong này.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Lindo

Lindo

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Hải Lệ

Hải Lệ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.