x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Bom tấn

Loạt phim hoạt hình được mong chờ nhất nhì năm 2022

Tanpopo 12:00 - 12/01/2022

Mặc dù số lượng phim hoạt hình được phát sóng mỗi năm thực sự không chiếm số lượng nhiều nhưng mỗi tác phẩm ra mắt đều ghi dấu ấn trong trái tim và tâm trí của cả khán giả và các nhà phê bình. 

 Trong 20 năm kể từ thể loại phim hoạt hình bước vào cuộc đua giải thưởng lớn với sự ra đời của giải Oscar Phim hoạt hình hay nhất, các bộ phim hoạt hình đã tìm cách tiến xa hơn mỗi năm bằng công nghệ và khả năng kể chuyện khéo léo của mình. Hãy cùng Chekov điểm qua những tựa phim hoạt hình được mong chờ nhất nhì 2022 nhé!

10. DC League of Super-Pets

  DC League of Super-Pets đã thu hút sự chú ý của khán giả ngay từ khi công bố diễn viên bởi Dwayne “The Rock” Johnson đóng vai Krypto the Superdog dẫn đầu một đội thú cưng sở hữu những sức mạnh kỳ diệu, trở thành anh hùng của Metropolis. 

 Từ đội ngũ sáng tạo của John Whittington và Jared Stern, hai cái tên đứng sau thành công của The LEGO Batman Movie, Super-Pets có vẻ sẽ kết hợp những chú thú lồng tiếng nổi tiếng trong The Secret Life of Pets, tạo nên một đêm gia đình vui vẻ khi xem phim.

9. Super Mario

 Chris Pratt tiếp tục hợp tác với Illumination/Nintendo để đưa Vương quốc Nấm lên màn ảnh rộng lần đầu tiên sau hơn 30 năm. Aaron Horvath và Michael Jelenic, nhóm đứng sau Teen Titans GO! sẽ nhào nặn bộ phim hoạt hình này.

 Mặc dù chưa có nhiều thông tin khác nhưng dàn diễn viên lồng tiếng đã khiến cả cộng đồng mạng tò mò về việc chọn Chris Pratt, Jack Black và Seth Rogen để lồng tiếng cho các biểu tượng game nổi tiếng. Chỉ có thời gian mới trả lời được liệu cuộc phiêu lưu điện ảnh này có mang lại một bản chuyển thể trung thực hơn so với phiên bản live-action năm 1993 hay không.

8. Wendell and Wild

 Từ đạo diễn huyền thoại Henry Selick (The Nightmare Before Christmas, Coraline), Wendell and Wild đã được phát triển hơn nửa thập kỷ và cuối cùng đã tìm thấy ngôi nhà chung trên Netflix vào năm 2022. Với sự tham gia của Keegan-Michael Key và Jordan Peele trong vai một bộ đôi ma quỷ, Wendell và Wild được thiết lập để kết hợp sự rùng rợn của thế giới khác với sự ngu ngốc hài hước, tất cả trong hoạt ảnh chuyển động dừng vô cùng tỉ mỉ.

 7. Hotel Transylvania: Transformania

Hotel Transylvania: Transformania là phần thứ tư trong loạt phim Hotel Transylvania của Sony Pictures Animation. Mặc dù Genndy Tartakovsky không còn ngồi ghế đạo diễn mà chuyển sang viết kịch bản, fan của phim vẫn tin tưởng vào chất lượng của phần tiếp theo khi dàn nhân vật ma quỷ bỗng hóa thành người. 

Bộ phim cũng là màn ra mắt sân khấu của diễn viên lồng tiếng kiêm nghệ sĩ ấn tượng trên YouTube, Brian Hull khi anh đảm nhận vai Dracula từ Adam Sandler.

6. The Bob's Burgers Movie

Sau hơn một thập kỷ kể từ Winnie the Pooh (2011), truyền thống lớn về phim hoạt hình vẽ tay của Disney trở lại theo một cách đặc biệt bất ngờ. Với hơn 200 tập phim truyền hình đang được đếm, The Bob’s Burgers Movie sẽ đưa bộ phim Bob’s Burgers đình đám của Fox lên màn ảnh rộng lần đầu tiên trong một bộ phim hài ca nhạc do nhà sáng tạo Loren Bouchard chỉ đạo.

Những người hâm mộ bộ phim hoạt hình không có màu sắc có thể mong chờ được thấy gia đình Belcher hát và nhảy theo cách của họ trong suốt 11 năm thực hiện cuộc phiêu lưu âm nhạc.

5. Pinocchio

Pinocchio sẽ có 2 lần xuất hiện trong năm 2022 với bản live-action của Robert Zemeckis từ phim hoạt hình kinh điển năm 1940 trên Disney+ và chuyển thể stop-motion lâu đời của Guillermo Del Toro từ cuốn sách gốc cho Netflix.

Lấy bối cảnh nước Ý phát xít năm 1930, phiên bản của Del Toro hứa hẹn sẽ đen tối và phức tạp hơn của câu chuyện Carlo Collodi và có dàn diễn viên lồng tiếng toàn sao, bao gồm Ewan McGregor, Christoph Waltz và Cate Blanchett. Với kịch bản Patrick McHale, Pinocchio sẽ tạo ra nét mới mẻ của riêng mình từ con rối sống.

4. The Bad Guys
 

Theo mạch truyện của Despicable Me, Megamind và Wreck-It-Ralph, The Bad Guys của DreamWorks Animation đặt ra điều gì sẽ xảy ra nếu một nhân vật phản diện muốn thay đổi nhiều điều trong cuộc sống để tốt hơn. Dựa trên bộ sách của Aaron Blabey, bộ phim theo chân một nhóm gồm những thành viên nổi tiếng đáng sợ nhất của vương quốc động vật (sói, cá mập, rắn, nhện, rắn) với hành trình trở thành công dân gương mẫu.

Bộ phim thể hiện sự thay đổi phong cách từ những nỗ lực gần đây nhất của DreamWorks bằng cách kết hợp sự phát triển tốc độ cao trong hoạt hình và các thiết kế biểu cảm truyền thống.

3. Turning Red
 

 Phim ngắn đoạt giải Oscar của đạo diễn Domee Shi, Bao đã trở thành tác phẩm được yêu thích ngay lập tức trong số các phim hoạt hình ngắn của Pixar, sử dụng các biểu tượng văn hóa Trung Quốc và câu chuyện ngụ ngôn rực rỡ để kể một câu chuyện gia đình toàn cầu.

 Turning Red được kỳ vọng sẽ làm được nhiều điều tương tự khi theo chân cô bé 13 tuổi Mei (Rosalie Chiang) khi cô học cách sống sót ở trường cấp hai trong khi khám phá ra dòng dõi thần bí của gia đình cô. Khi Mei bối rối, cô biến thành một con gấu trúc đỏ khổng lồ. Turning Red có vẻ là một câu chuyện về tuổi mới lớn cảm động và vui nhộn mà chỉ Pixar mới có thể thực hiện được.

2. Lightyear

 Từ Avenger đầu tiên đến Space Ranger, Chris Evans tiếp tục hóa thân thành Buzz Lightyear. Được Angus MacLane, đồng đạo diễn của Finding Dory nhào nặn, bộ phim Lightyear mang người hùng không gian quen thuộc trong Toy Story lên màn ảnh rộng dưới dạng người thực đóng.

 Chris Evans sẽ hóa thân thành Buzz Lightyear - người đã truyền cảm hứng cho món đồ chơi mà tất cả chúng ta đều biết và yêu thích từ căn phòng của Andy. Một cuộc phiêu lưu khoa học viễn tưởng không giống như bất cứ điều gì Pixar đã làm trước đây, Lightyear sẽ thiết lập một tiêu chuẩn kỹ thuật mới cho hãng phim thông qua hình ảnh động đáng tin cậy nhưng vẫn biểu cảm đến nghẹt thở.

1. Spider-Man: Across the Spider-Verse (Part One)

 Nếu có thứ gì đó được coi là đỉnh cao hoàn hảo của những nhà làm phim hoạt hình thì Spider-Man: Across the Spider-Verse (Part One) chính là bộ phim đó. Phil Lord và Christopher Miller trở lại viết và sản xuất phần tiếp theo dưới sự chỉ đạo của các đạo diễn Joaquim Dos Santos (Avatar: The Last Airbender, The Legend of Korra) và Kemp Powers (Soul). 

 Với lời hứa hẹn Miles Morales (Shameik Moore) sẽ chạm trán với nhiều Người Nhện hơn nữa, Across the Spider-Verse đã sẵn sàng trở thành một dấu mốc nghệ thuật khác cho không chỉ Sony Pictures Animation mà còn cả thể loại siêu anh hùng nói chung.

Cá nhân Chekov vẫn mong chờ nhất Spider-Man: Across the Spider-Verse (Part One) bởi thành công mang tính toàn cầu của Spider-Man: No Way Home. Bản thân Tom Holland cũng nói rằng anh muốn thấy Sony mang nhân vật Miles Morales lên màn ảnh rộng nên biết đâu Spider-Man: Across the Spider-Verse (Part One) chính là bước đệm để điều đó trở thành hiện thực?

>> Xem thêm: Trang phục mới của Scarlet Witch chứa bí mật đen tối về đa vũ trụ?

*Bài đóng góp từ Chekov gửi về cho DienAnh.Net.

Nếu bạn yêu thích Phim Âu Mỹ, hãy vào DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.