x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Âu Mỹ

Trang phục mới của Scarlet Witch chứa bí mật đen tối về đa vũ trụ?

Chekov 17:00 - 03/01/2022

Stephen Strange của Benedict Cumberbatch đã khiến đa vũ trụ đảo điên một cách đáng lo ngại trong Spider-Man: No Way Home và giờ đây, anh tiếp tục phải đối mặt với những kẻ phản diện đến từ các chiều không gian khác trong Doctor Strange in Multiverse of Madness

Theo như trailer được Marvel tung ra, Chekov thấy rằng Stephen Strange phải nhờ cậy đến Wanda Maximoff của Elizabeth Olsen để giải bài toán hóc búa mang tên đa vũ trụ.

Mạnh mẽ hơn đáng kể so với trong Avengers: Endgame, Doctor Strange thấy Scarlet Witch đang tự cô lập trong núi sau sự kiện WestView. Đáng chú ý, cô khoác lên người bộ suit mới màu đỏ đen, lơ lửng một cách đáng ngại giữa một vòng tròn triệu hồi. Chính xác tại sao Strange cần sự giúp đỡ của Wanda - và mức độ vai trò của nhân vật này trong phần tiếp theo vẫn thực sự là bí ẩn.

Tuy nhiên, Chekov có thể thấy được những thay đổi tinh tế đối với trang phục Scarlet Witch. Liệu Marvel có đang gợi ý về một bóng tối bên trong nữ phù thủy quyền năng này mà Stephen Strange không lường trước được?

Trang phục của Scarlet Witch trong Doctor Strange 2 không giống với bộ suit trong WandaVision của Disney+. Phiên bản mới có tay áo dài hơn bao phủ hoàn toàn cánh tay và vai của cô, trong khi phiên bản gốc để hở. Và trong khi bộ trang phục Scarlet Witch đầu tiên của Wanda pha trộn giữa màu đỏ và đen như nhau, thì màu đỏ thẫm lại chiếm ưu thế trên phiên bản được mặc trong teaser của Doctor Strange 2. 

Không có gì lạ khi các siêu anh hùng MCU được thay đổi tạo hình qua mỗi phim bởi các đạo diễn và nhà thiết kế cần theo sát mạch phim và Marvel hiếm khi giải thích cho khán giả. Tuy nhiên, Chekov dự đoán bộ quần áo của Wanda Maximoff có thể là dấu hiệu cho một bí ẩn trong Doctor Strange in Multiverse of Madness.

Chekov còn nhớ tập cuối cùng của WandaVision, Scarlet Witch đã học cách khai thác phép thuật huyền thoại "Scarlet Witch" Chaos và bộ trang phục màu đỏ được chính Wanda gợi ý khi chiến đấu với Agatha Harkness. Do đó, vẻ ngoài của Wanda thực sự là biểu hiện vật lý của sức mạnh Scarlet Witch chứ không phải thứ mà Wanda tự thiết kế.

Về cơ bản, trang phục Scarlet Witch càng bao bọc người mặc của nó (tức là có thêm ống tay áo mới và thêm màu đỏ rõ rệt hơn), thì nhân vật Scarlet Witch càng mạnh mẽ. WandaVision kết thúc với việc Scarlet Witch đọc được Darkhold huyền thoại, nghe giọng nói của Tommy và Billy, những người không bao giờ có thật, gợi ý mạnh mẽ về bản ngã của Scarlet Witch của Wanda đang trở nên mạnh mẽ hơn.

Phải chăng khi Stephen Strange ghé thăm, sức mạnh Chaos có thể đã hoàn toàn tiếp quản, giả dạng Wanda "bình thường" để đánh lừa Phù thủy tối thượng, giành quyền tiếp xúc đa vũ trụ, sau đó tiết lộ danh tính Scarlet Witch thực sự đồng thời xác nhận những tin đồn lâu nay về việc Wanda là phản diện chính của phần Multiverse of Madness. 

Khi Wanda chống trả và cố gắng thuần hóa Scarlet Witch bên trong của mình, một số phần nhất định của trang phục có thể mờ đi (bắt đầu từ cánh tay và vai) cho đến khi chỉ còn lại bộ quần áo thường ngày của cô. Điều này khá giống chỉ số về trạng thái tinh thần của của Hulk - anh càng mang sắc xanh thì nhân tính Bruce Banner càng ít. 

Trên đây là những suy đoán của Chekov về bộ suit của Wanda. Liệu Doctor Strange có nên lo lắng, hay Scarlet Witch chỉ ưa thích một diện mạo mới?

>> Xem thêm: Eternals chứng minh lý do phá hủy đá Vô cực trong Endgame là đúng đắn

*Bài đóng góp từ Chekov gửi về cho DienAnh.Net.

Nếu bạn yêu thích Phim Âu Mỹ, hãy vào DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.