x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Marvel

Spider Man - Across Spider-Verse: Sẽ có Spider-Man Ấn Độ?

Yasha 09:00 - 09/12/2021

Tiếp nối sự thành công của phần đầu tiên, Spider-Man: Into the Spider-Verse (tựa Việt: Người Nhện: Vũ trụ mới) sẽ trở lại với phần phim thứ 2 mang tên Spider Man: Across Spider-Verse. Bên cạnh sự tái xuất của những phiên bản Spider-Man trong Đa vũ trụ từ phần 1, phần 2 sẽ đem tới nhiều gương mặt mới hơn.

Và theo như những gì Yasha thấy trong đoạn sneak peek vừa mới ra mắt, phần này chắc chắn sẽ có sự xuất hiện của…Spider-Man Ấn Độ. Cụ thể là trong đoạn phim đó, nếu để ý kỹ thì bạn có thể thấy chữ Ấn Độ liên tục xuất hiện trong những địa điểm ở 1 thành phố có nền xanh, khi Spider-Man Miles Morales du hành xuyên vũ trụ và đụng độ với Spider-Man 2099.

Trong comics, Spider-Man Ấn Độ có tên thật là Pavitr Prabhakar, một cậu bé nghèo người Ấn Độ sống cùng với chú Bhim và dì Maya. Ở trường, cậu bé chỉ có duy nhất một người bạn là cô bạn Meera Jain. Trong cuộc chạy trốn khỏi những kẻ bắt nạt, Pavitr đã gặp một người đàn ông bí ẩn mà cậu từng gặp trong mơ và được ông ban cho sức mạnh Spider-Man.

Sau khi chứng kiến một vụ cướp, Pavitr đã do dự và cho rằng đó là công việc của cảnh sát và không can thiệp. Tuy nhiên, chú Bhim lúc này lại có mặt ở gần đó và ra tay chống lại bọn cướp. Để rồi, chú bị đâm và mất do vết thương quá nặng. Sự ra đi của chú Bhim đã giúp Pavitr hiểu về câu nói của chú, chính là “sức mạnh càng lớn, trách nhiệm càng cao”, và bắt đầu trở thành Spider-Man trong vũ trụ của mình.

>>Xem thêm: Marvel vs DC: Khi Thanos “lưỡng long nhất thể” với Darkseid

Ở vũ trụ này, kẻ thù mà cậu phải đối mặt là Nalin Oberoi, một gã con người hóa quỷ bởi nghi lễ cổ (được dựa theo Green Goblin Norman Osborn) và Doctor Octopus, kẻ sở hữu những cánh tay quỷ. Mọi chuyện trở nên tồi tệ hơn khi Meera và dì Maya bị bắt cóc, khiến Pavitr phải cố gắng hết sức để ngăn chúng. May thay, việc 2 gã này cắn xé lẫn nhau đã khiến mọi việc bớt căng thẳng hơn nhiều.

>>Xem thêm: DC đại chiến: Darkseid vừa giã nhừ tử Thanos... bản nhái

Trong trận chiến cuối cùng, Oberoi đã dùng bùa nhằm triệu hồi 1 con quỷ màu đen (dựa theo Venom) nhằm khống chế Pavitr. Khi này, nhờ nhớ lại những ký ức tốt đẹp về chú mình mà anh đã hoàn toàn đẩy lui được thứ bóng tối đó, khiến “Venom” buộc phải thoái lui. Việc đó khiến liên kết ác quỷ của Oberoi cũng bị phá vỡ và trở lại thành người thường. Mọi thứ trở lại như cũ.

>>Xem thêm: Fan Marvel đã bị lừa, Ego trong MCU không phải là Celestial?

Trong bộ truyện Superior Spider-Man thì Superior Spider-Man Otto Octavius đã giải cứu Pavitr khỏi Karn, một trong những Inheritors, kẻ thù của những Spider-Man trên khắp Đa vũ trụ trong sự kiện Spider-Verse. Pavitr tham gia sự kiện này cùng vô số Spider-Man khác và trở thành một trong những thành viên của Đội quân Nhện của Đa vũ trụ Marvel - Web-Warriors.

Trên đây là câu chuyện về Spider-Man Ấn Độ, 1 trong những Spider-Man chắc suất góp mặt trong. Liệu sẽ còn những Spider-Man nào khác không nhỉ? Yasha thật sự vẫn chưa thể đoán ra được, vì phần việc đó mình sẽ để cho các bạn. Hãy để lại ý kiến trong phần bình luận nha!

*Bài viết của Yasha gửi về DienAnh.Net.

Nếu yêu thích các phim Marvel hay DC thì ngại gì mà không bơi vào mạng xã hội DienAnh.net, nơi có đầy đủ thông tin chia sẻ về những phim siêu anh hùng, các bạn xem thêm tại đây nghen, muốn tìm hiểu phim gì, diễn viên nào đều có hết trong này.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.