x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Bom tấn

Loạt sao Hollywood "chê" phim của chính mình, kiên quyết không xem

SEIZEDIX 10:30 - 15/02/2022

Mình không thể phủ nhận rằng Hollywood đã mang đến cho khán giả đại chúng rất nhiều bom tấn đáng nhớ và một trong những yếu tố quan trọng giúp cho các tác phẩm đó thành công là những diễn viên chính có kỹ năng diễn xuất đỉnh cao. Một số bộ phim hay đến nỗi mà mình xem đi xem lại nhiều lần, mỗi năm mình lại xem lại. Tuy nhiên, nhiều diễn viên hàng đầu lại chưa bao giờ xem phim của chính họ đóng. Cùng mình tìm hiểu xem họ là ai và vì sao lại như vậy nhé.

Johnny Depp

Không thể bàn cãi, Johnny Depp là một trong những diễn viên nổi tiếng nhất trên thế giới. Anh đã có loạt vai diễn để đời trong các bộ phim đỉnh cao như Edward Scissorhands, Black MassPirates Of The Caribbean. Nhưng bạn sẽ phải bất ngờ khi biết rằng nam diễn viên chưa xem bất kỳ bộ phim nào trong số những bom tấn kể trên. 

Trong một cuộc phỏng vấn vào năm 2009 với David Letterman, con của anh còn xem nhiều phim hơn cả anh: “Tôi tránh xa hết mức có thể… Tôi không thích xem bản thân trên màn ảnh.” Nam diễn viên ước rằng anh có thể thấy các bạn diễn của mình diễn tuyệt vời như thế nào, nhưng anh lại không quan tâm đến việc nhìn ngắn bản thân mình.

Jared Leto

Trong một cuộc phỏng vấn vào năm 2017 với SyFy Wire, Jared Leto nói rằng mặc dù anh thường chỉ xem qua một số cảnh quay trong các bộ phim do mình đóng và không bao giờ ngồi xem hoàn chỉnh nó. Nam diễn viên cũng thừa nhận rằng anh đã không xem Dallas Buyers Club, kể cả sau khi bom tấn này đã giành giải Oscar danh giá. 

Nói về lý do, nam diễn viên khẳng định rằng quá trình đóng phim của anh khác với các diễn viên khác và việc xem những bộ phim của chính mình đóng là vô giá trị vì anh đã biết chúng sẽ kết thúc như thế nào. Bản thân mình không đồng ý với lời giải thích của Jared Leto nhưng mình tôn trọng quyết định của anh.

Reese Witherspoon

Kể từ khi lần đầu tham gia đóng phim vào những năm 1990, Reese Witherspoon đã khẳng định không bao giờ động đến các tác phẩm do mình đóng. Tuy nhiên, cô cũng có lý do thuyết phục để không xem phim của mình vì làm điều này sẽ khiến cô “rơi vào trạng thái tự ghét bản thân”. 

Reese Witherspoon khẳng định không những cô không xem phim của mình mà còn thường khó nhớ mình đã xem phim nào. Tuy nhiên sau này, cô cũng thưởng thức một số tác phẩm của mình nhưng luôn cảm thấy kỳ lạ sau đó. Lựa chọn của nữ diễn viên được sự ủng hộ của rất nhiều khán giả, trong đó có cả bản thân mình.

Andrew Garfield

Trong một lần phỏng vấn với Hollywood Reporter để quảng bá bộ phim Never Let Me Go, nam diễn viên thủ vai Spider-Man tiết lộ rằng anh rất hiếm khi xem bộ phim mình đóng và thường là không. Anh bày tỏ lo lắng rằng anh có thể khám phá hoặc tìm thấy điều gì đó về bản thân khiến anh cảm thấy mất cân bằng.

Tuy nhiên, chẳng bao lâu sau đó, Andrew Garfield thừa nhận trên mạng xã hội rằng anh bị các nhà sản xuất buộc tham gia buổi phim: “Họ bắt tôi phải xem phim”. Dù sao, với kỹ năng diễn xuất đỉnh cao, mình nghĩ nam diễn viên cũng sẽ hài lòng với các tác phẩm do anh đóng chính thôi.

Joaquin Phoenix

Dù có sự nghiệp vô cùng đồ sộ, thế nhưng đến thời điểm hiện tại, nam diễn viên thủ vai Joker chỉ xem duy nhất hai bộ phim do mình đóng là The MasterHer. Tiết lộ về lý do tại sao đưa ra quyết định trên, nam diễn viên chia sẻ anh thực sự tò mò muốn xem mình xuất hiện như thế nào trước máy quay. Thế nhưng sau cùng, anh tin rằng nó sẽ có tác động tiêu cực đến các tác phẩm sau này của anh.

Với thái độ làm việc vô cùng chuyên nghiệp và khả năng diễn xuất đỉnh cao, mình tin rằng quyết định của Joaquin Phoenix sẽ giúp các tác phẩm sau này của anh hay và hấp dẫn hơn rất nhiều.

>>>Xem thêm: Joker và những câu nói hay đáng suy ngẫm

Dù không xem những bom tấn đình đám do chính mình tham gia, thế nhưng mình tin rằng những nghệ sĩ trên vẫn vô cùng tự hào về những thành tích mà bộ phim đem lại cho họ. Bạn yêu thích diễn viên nào nhất trong những diễn viên và mình kể trên? Và đâu là tác phẩm để đời của họ mà bạn thường xem đi xem lại? Hãy chia sẻ với mình nhé.

* Bài viết của Seizedix gửi về DienAnh.Net. 

Nếu bạn yêu thích Phim Âu Mỹ, hãy vào DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Lindo

Lindo

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Hải Lệ

Hải Lệ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.